Google

Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Hà Đông

| |
Hà Đông là một trong những khu vực đang trong giai đoạn phát triển, là điểm đến của nhiều gia đình cũng như doanh nghiệp muốn đến làm việc và phát triển tại đây. 

Nắm bắt được tiềm năng của nơi đây, dịch vụ chuyển nhà trọn gói ABC đã quyết định mở rộng địa bàn làm việc tại Hà Đông, để phục vụ nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng của mọi người.


Chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Đông

Hiện nay dịch vụ chuyển nhà, chuyển nhà trọn gói Hà Nội ABC đã mở có chi nhánh ở các quận, huyện như: Tây Hồ, Kim Hã, Ba Đình, Cầu Giấy, Khâm Thiên, Nam Thăng Long... tại Tp. Hà Nội.


Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp là những người có tay nghề cao , đáp ứng tốt mọi nhu cầu của quý khách.
Với phương châm uy tín – chất lượng đặt lên hàng đầu luôn làm hài lòng khách hàng. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp giải quyết những khó khăn khi chuyển văn phòng.

Dưới đây là những tiêu chí mà ABC đặt ra:

1. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản.
2. Đội ngũ tư vấn, khảo sát có kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo, đưa ra những giải pháp tốt nhất giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cũng như chi phí.
3.Hạn chế chi phí thấp nhất cho khách hàng.
4. Đảm bảo đền bù 100% giá trị đồ đạc tính theo giá thị trường nếu như xảy ra hỏng, vỡ, thất thoát trong quá trình chuyển nhà.
5. Lấy sự hài lòng của khách làm mục tiêu phấn đấu.

Dịch vụ chuyển văn phòng ABC xin gửi lời cám ơn chân thành nhất đến tất cả những khách hàng đã từng yêu mến và tin tưởng trong thời gian qua !