Google

Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2014

Chuẩn bị tốt để có ngày chuyển nhà thận lợi nhất

| |
Sau khi bạn đã tạo ra một danh sách kiểm tra chuyển nhà chi tiết, thực hiện kiểm kê đồ đạc của bạn, và lên kế hoạch từng chi tiết của chuyển nhà trọn gói của bạn, những gì còn lại để bạn có thể làm gì?
Dành ít phút để kiểm tra các mẹo sau đây để chuyển nhà trọn gói chắc chắn rằng bạn không bỏ qua bất kỳ chi tiết quan trọng đối với di chuyển của bạn. Năm lời khuyên tốt nhất của chuyển nhà trọn gói Hà Nội  cho việc di chuyển nhà
 Ở lại tổ chức. 
Ở tổ chức không thể được nhấn mạnh đủ khi nói đến lời khuyên quan trọng cho chuyển nhà trọn gói. Không có số tiền của kế hoạch có thể giúp bạn chuẩn bị cho vấn đề bất ngờ phát sinh vào ngày di chuyển của bạn, nhưng bạn có thể chuẩn bị cho một chuyển nhà  thoải mái bằng cách đóng gói đồ đạc và tổ chức của bạn trước. Ngoài ra, bằng cách lấy một hàng tồn kho của tất cả các tài sản, lập kế hoạch di chuyển xe tải của bạn hai tuần trước khi chuyển nhà trọn gói của bạn và kế hoạch mà nội thất của bạn sẽ đi vào ngôi nhà mới của bạn.


 Thu thập vật tư đóng gói xa trước.
Không có gì tệ hơn xáo trộn ở phút cuối cùng cho các hộp, bọc bong bóng, và băng đóng gói để đóng gói cuối cùng của đồ đạc của bạn là. Một trong những lời khuyên chuyển nhà trọn gói  quan trọng nhất cần nhớ là để thu thập hộp mới hoặc sử dụng, bọc bong bóng hoặc giấy bán thịt, băng đóng gói và đánh dấu vĩnh viễn 4-6 tuần trước khi di dời.
Nhãn tất cả các hộp rõ ràng.
 Hãy chắc chắn rằng tất cả các hộp được dán nhãn rõ ràng với nội dung của họ. Bạn có thể mang nó một bước xa hơn bằng cách sử dụng mã hóa màu sắc để tổ chức nơi hộp sẽ đi trong ngôi nhà mới của bạn. Ví dụ, nhãn tất cả các hộp màu đỏ cho nhà bếp, màu xanh cho phòng ngủ, và màu xanh lá cây cho phòng tắm. Điều này sẽ làm cho nó dễ dàng và hiệu quả cho động lực để lấy đồ đạc của bạn. Vì vậy, nhanh hơn mà động lực của bạn làm việc, có thể là bạn sẽ phải trả ít hơn trong tổng chi phí trả cho dịch vụ chuyển nhà trọn gói
Có thêm tiền mặt. 
Đó là khôn ngoan để có thêm tiền mặt trong trường hợp một số loại khẩn cấp nhỏ xảy ra. Điều này có thể bao gồm các vấn đề ví dụ hệ thống ống nước trong ngôi nhà mới của bạn, máy động lực có tính phí nhiều hơn so với những gì ban đầu được ước tính, hoặc phải ở lại qua đêm trong một khách sạn khi đi du lịch. Được chuẩn bị bằng cách giữ thêm tiền mặt với bạn trong suốt di chuyển ngôi nhà của bạn.
 Đừng quên lập kế hoạch cho đêm đầu tiên trong ngôi nhà mới của bạn. 
Một trong những lời khuyên cần thiết nhất chuyển nhà  là lập kế hoạch cho đêm đầu tiên mà bạn sẽ chi tiêu trong gia đình mới của bạn. Các tỷ lệ cược được rằng bạn sẽ dành cả ngày và buổi tối di chuyển và giải nén, nhưng bạn chắc chắn sẽ không được giải quyết hoàn toàn do thời gian bạn đã sẵn sàng để đánh hay. Dành một hộp hoặc va li để giữ mọi thứ bạn cần trong 24 giờ đầu tiên của di chuyển của bạn và dán nhãn rõ ràng. Điều này có thể bao gồm đồ dùng để nấu ăn, vệ sinh, thay đổi quần áo và bộ đồ giường để bạn có thể ngủ thoải mái.
Các Tin bài khác: