Google

Thứ Hai, 27 tháng 1, 2014

Lời khuyên khi chuyển nhà có trẻ em

| |
Sau khi tất cả các chi tiết đã được hoàn thành và bạn có một ngôi nhà mới đã sẵn sàng và chờ đợi để bạn có thể chuyển nhà trọn gói về ở, phần cứng vẫn chưa kết thúc. Bây giờ bạn phải nói với trẻ em của bạn và giúp họ điều chỉnh một bước đi lớn hiện ra lờ mờ trong tương lai của họ. Khi nói đến việc giúp đỡ trẻ em của bạn điều chỉnh để chuyển nhà trọn gói, những lời khuyên cho việc  chuyển nhà sẽ giúp thích nghi trẻ em ở mọi lứa tuổi:  
Có một cuộc họp gia đình. Một trong những lời khuyên tốt nhất cho việc chuyển nhà trọn gói hà nội là bắt đầu với một cuộc họp gia đình. Mở các đường thông tin liên lạc trong bữa ăn tối và khuyến khích con bạn tham gia vào cuộc đàm thoại.  


Chia sẻ cảm xúc của riêng bạn với con của bạn về việc chuyển nhà trọn gói, tốt hoặc xấu, để trẻ cảm thấy thoải mái không kém như thể hiện mối quan tâm của họ.  
Họ tham gia vào quá trình lựa chọn nhà. Nếu con bạn lớn hơn một chút (thanh thiếu niên), hỏi thăm ý kiến khi lựa chọn nhà mới của bạn có thể sẽ làm cho họ cảm thấy sẵn sàng để di chuyển nhà. một gia đình di chuyển bán. Một lời khuyên quan trọng cho việc chuyển nhà trọn gói là tham gia vào một buổi liên kết gia đình, chẳng hạn như xử lý đồ cũ của bạn lại với nhau. Sự tham gia này hy vọng sẽ thu hút trẻ em của bạn hơn nữa vào quá trình di chuyển.  
Bạn thậm chí có thể xem xét cho phép họ giữ tiền họ nhận được từ việc bán các mặt hàng của họ, nếu bạn đang cảm thấy hào phóng.  
Khám phá mới của bạn xung quanh. Hãy thử nghiên cứu khu phố mới của bạn và cộng đồng, đặc biệt là nếu bạn đang chuyển nhà trọn gói đến một thành phố khác nhau hoặc nhà nước. Giúp trẻ em của bạn nghiên cứu trường mới của họ và tất cả các lựa chọn giải trí trong khu vực địa phương, như công viên, rạp chiếu phim, trung tâm mua sắm.  
Điều này sẽ làm cho trẻ em của bạn ngay cả thoải mái hơn bằng cách cho họ một bức tranh rõ ràng hơn về những gì họ có thể mong đợi sau khi chuyển nhà trọn gói.  
Những lời khuyên trên để di chuyển nhà có thể giúp trẻ em của bạn điều chỉnh để tái định cư. Nó cũng quan trọng để xem xét độ tuổi và cá tính độc đáo của trẻ em của bạn.  
Trẻ lớn hơn có thể có một thời gian khó khăn hơn để điều chỉnh một động thái nếu họ rời khỏi bạn bè và trường học của họ phía sau. Bạn có thể làm cho quá trình dễ dàng hơn cho gia đình của bạn bằng cách sử dụng các nhà lời khuyên di chuyển ở trên và bằng cách hỏi con lớn cho đầu vào nhiều hơn trong việc lập kế hoạch di dời.  
Khi trẻ em cảm thấy rằng ý kiến ​​của họ có giá trị trong một sự thay đổi cuộc sống lớn, nó sẽ giúp họ thư giãn và trở nên thoải mái hơn với dịch vụ chuyển nhà trọn gói đến một môi trường mới.