Google

Thứ Tư, 29 tháng 1, 2014

Những điều bạn nên yêu cầu công ty chuyển nhà giải thích khi đóng gói

| |
Xem xét số lượng lớn các đơn vị nhà ở mới được liệt kê và tài sản cho thuê được thực hiện có sẵn tại Việt Nam mỗi năm, không có gì lạ mà hàng trăm ngàn gia đình Việt Nam đang cần các dịch vụ Chuyển nhà trọn gói một cách thường xuyên.  
Trước khi bạn chọn các dịch vụ
 Xem xét số lượng lớn các đơn vị nhà ở mới được liệt kê và tài sản cho thuê được thực hiện có sẵn tại Úc mỗi năm, không có gì lạ mà hàng trăm ngàn gia đình Úc đang cần các dịch vụ đóng gói một cách thường xuyên.  
Trước khi bạn chọn các dịch vụ chuyển nhà trọn gói đầu tiên mà bạn đi qua, điều quan trọng là yêu cầu bất kỳ công ty các câu hỏi sau đây để bảo vệ đồ đạc của bạn và nhận được mức giá tốt nhất cho tái định cư của bạn:
Bạn có thể cung cấp tài liệu tham khảo từ các khách hàng hài lòng?
Bao lâu bạn có được trong kinh doanh?
Loại dịch vụ bổ sung để bạn cung cấp và thêm bao nhiêu họ chi phí?
Loại bảo hiểm trách nhiệm nào bạn cung cấp?
Ai sẽ được đóng gói và tải đồ đạc của tôi?
Giá cả những tùy chọn hay đánh giá của bạn cung cấp?
Lịch trình di chuyển của tôi sẽ được những gì?
Làm thế nào để bạn xử lý đồ đạc có giá trị?
Điều gì làm cho công ty của bạn khác nhau từ các dịch vụ đóng gói khác?
Tôi có thể thấy bằng chứng về bảo hiểm và cấp giấy phép của bạn?  
Các câu hỏi trên sẽ làm xước bề mặt khi phỏng vấn các dịch vụ chuyển nhà trọn gói và chuyển văn phòng trọn gói chuyển địa điểm. Kể từ khi dịch vụ đóng gói sẽ chịu trách nhiệm đóng gói và vận chuyển tải hoặc đồ đạc của bạn một cách an toàn đến ngôi nhà mới của bạn, bạn phải biết rằng bạn đang ở trong tay tốt trước khi đặt một công ty.  
Bất kỳ dịch vụ chuyển nhà trọn gói đáng tin cậy nên được hạnh phúc hơn để cung cấp cho bạn thông tin về họ đã được bao lâu trong kinh doanh, cũng như tham khảo từ các khách hàng trước đây hơn.
Kinh nghiệm là rất quan trọng khi thuê một dịch vụ để đóng gói và chuyển nhà trọn gói Hà Nội đồ đạc của bạn cho bạn. Nếu một công ty đã được xung quanh trong nhiều năm, đó là một dấu hiệu tốt mà họ đã cung cấp chất lượng dịch vụ cho khách hàng của họ.  

chú ý khi đóng gói đồ dùng

Tất nhiên, bạn không thể căn cứ quyết định của bạn đóng gói các dịch vụ về họ đã được bao lâu trong kinh doanh một mình, nhưng điều này sẽ cung cấp cái nhìn sâu sắc hơn vào các hoạt động của công ty.  
Hỏi trước về thông tin giá cả và phí là rất quan trọng để đảm bảo một mức giá hợp lý từ bất kỳ các dịch vụ đóng gói mà bạn phỏng vấn.  
Thật không may, nhiều công ty hứa hẹn một tỷ lệ căn hộ trả trước nhưng vẫn có thể không thông báo cho bạn của phí đóng gói đồ đạc thêm hoặc đi qua một giới hạn giờ.  
Nếu một dịch vụ chuyển nhà trọn gói sẵn sàng để giải thích ước tính giá của họ một cách chi tiết, họ có thể sẽ là một công ty đáng tin cậy sẽ cung cấp chính xác thông tin giá cả trả trước.  
Nếu một đại diện bán hàng vội vã thông qua các thông tin giá cả hoặc tránh câu hỏi của bạn hoàn toàn, coi đó là một lá cờ đỏ tiềm năng. đầu tiên mà bạn đi qua, điều quan trọng là yêu cầu bất kỳ công ty các câu hỏi sau đây để bảo vệ đồ đạc của bạn và nhận được mức giá tốt nhất cho tái định cư của bạn:  
Bạn có thể cung cấp tài liệu tham khảo từ các khách hàng hài lòng? Bao lâu bạn có được trong kinh doanh? Loại dịch vụ bổ sung để bạn cung cấp và thêm bao nhiêu họ chi phí? Loại bảo hiểm trách nhiệm nào bạn cung cấp? Ai sẽ được đóng gói và tải đồ đạc của tôi? Giá cả những tùy chọn hay đánh giá của bạn cung cấp? Lịch trình chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói của tôi sẽ được những gì? Làm thế nào để bạn xử lý đồ đạc có giá trị? Điều gì làm cho công ty của bạn khác nhau từ các dịch vụ đóng gói khác? Tôi có thể thấy bằng chứng về bảo hiểm và cấp giấy phép của bạn?  
Các câu hỏi trên sẽ làm xước bề mặt khi phỏng vấn các dịch vụ đóng gói chuyển địa điểm. Kể từ khi dịch vụ đóng gói sẽ chịu trách nhiệm đóng gói và vận chuyển tải hoặc đồ đạc của bạn một cách an toàn đến ngôi nhà mới của bạn, bạn phải biết rằng bạn đang ở trong tay tốt trước khi đặt một công ty. Bất kỳ dịch vụ đóng gói đáng tin cậy nên được hạnh phúc hơn để cung cấp cho bạn thông tin về họ đã được bao lâu trong kinh doanh, cũng như tham khảo từ các khách hàng trước đây hơn. Kinh nghiệm là rất quan trọng khi thuê một dịch vụ để đóng gói và di chuyển đồ đạc của bạn cho bạn.
Nếu một công ty đã được xung quanh trong nhiều năm, đó là một dấu hiệu tốt mà họ đã cung cấp chất lượng dịch vụ cho khách hàng của họ. Tất nhiên, bạn không thể căn cứ quyết định của bạn đóng gói các dịch vụ về họ đã được bao lâu trong kinh doanh một mình, nhưng điều này sẽ cung cấp cái nhìn sâu sắc hơn vào các hoạt động của công ty. Hỏi trước về thông tin giá cả và phí là rất quan trọng để đảm bảo một mức giá hợp lý từ bất kỳ các dịch vụ đóng gói mà bạn phỏng vấn.
Thật không may, nhiều công ty chuyển nhà trọn gói  hứa hẹn một tỷ lệ căn hộ trả trước nhưng vẫn có thể không thông báo cho bạn của phí đóng gói đồ đạc thêm hoặc đi qua một giới hạn giờ. Nếu một dịch vụ đóng gói sẵn sàng để giải thích ước tính giá của họ một cách chi tiết, họ có thể sẽ là một công ty đáng tin cậy sẽ cung cấp chính xác thông tin giá cả trả trước. Nếu một đại diện bán hàng vội vã thông qua các thông tin giá cả hoặc tránh câu hỏi của bạn hoàn toàn, coi đó là một lá cờ đỏ tiềm năng.