Google

Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Bắt đầu từ đâu khi chuyển nhà ?

| |
Đối với một số người mà họ muốn chứ không phải sinh hơn khi chuyển nhà trọn gói, trong khi nó được xếp hạng là một trong những điều yêu thích nhất của tôi để làm, nó không phải là khá đau đớn. Chìa khóa để bất kỳ động thái tốt là phải biết nơi bạn đang đi, được tổ chức và kế hoạch trước.
Nếu bạn đang mơ về chuyển động, nó không hoàn toàn là một thực tế, nhưng bạn đang ở đây và bạn đang đọc bài viết này, sau đó tốt cho bạn! Bạn đang lập kế hoạch chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói trước! Làm một số nghiên cứu . Tìm ra nơi để di chuyển đến , nơi bạn có thể sự nghiệp nở hoa , nơi nơi an toàn nhất để nâng cao gia đình của bạn có thể được. Khả năng là vô tận. Mơ ước. Ước mơ lớn và chuyển nhà trọn gói!
Một khi bạn đã thực hiện một quyết định vững chắc, và bạn có bạn gia đình trên tàu , các cuộc tranh luận tiếp theo là liệu để di chuyển đồ đạc của mình hoặc thuê một công ty dịch vụ chuyển nhà trọn gói . Câu trả lời thường đi xuống đến chi phí so với thời gian, tùy thuộc vào nơi bạn đang di chuyển đến (khoảng cách) và bao nhiêu thứ mà bạn có.
Lựa chọn một chiếc xe tải để thuê hoặc một công ty di chuyển không phải là dễ dàng. Cả hai trình bày những thách thức riêng của họ và cả hai yêu cầu nghiên cứu, nhiều cuộc gọi điện thoại và một chút kiên trì. Một khi bạn đã quyết định làm thế nào bạn sẽ được di chuyển, sau đó bạn cần phải quyết định những gì và bao nhiêu bạn sẽ được di chuyển. Bạn sẽ cần một guestimate khá chính xác trước khi bạn đặt chiếc xe cho thuê hoặc trước khi bạn mời các công ty di chuyển vào nhà của bạn hoặc trước khi bạn thuê lưu trữ hoặc mua vật tư đóng gói . Quyết định vào đầu giai đoạn lập kế hoạch của bạn những gì sẽ di chuyển với bạn và những gì sẽ ở lại phía sau.
Sau khi bạn đã thực hiện cọc của bạn "giữ" và "không giữ", bây giờ bạn có thể nhận được xuống để những thứ vui vẻ: đóng gói! Oh, niềm vui! Đóng gói là một nhiệm vụ mà có vẻ như nó có thể được vui vẻ, hoặc ít nhất là chấp nhận được, nhưng rất nhanh chóng giảm mạnh vào hỗn loạn và thất vọng, chỉ muốn cho nó để kết thúc. Hoặc có lẽ tôi đã di chuyển quá nhiều lần. Không có vấn đề làm thế nào bạn cảm thấy về đóng gói, nó phải được thực hiện. Tất nhiên, bạn có thể thuê người khác để làm điều đó hoặc bạn có thể dây trẻ em, bạn bè hoặc hàng xóm của bạn vào nó hoặc bạn có thể nhận được rất mệt mỏi của nó, đó là bạn đống "không giữ" bắt đầu phát triển.
Nếu bạn là "không giữ" đống phát triển quá lớn, bạn sẽ cần phải suy nghĩ về cách loại bỏ nó, có lẽ tổ chức một bán nhà để xe , tặng nó, hoặc nếu cần thiết, đặt nó vào lưu trữ . Chỉ cần không đóng gói nó. Để lại phòng tại nơi ở mới của bạn cho các công cụ mới!
Khi bạn đã đóng gói và sắp xếp, đi qua bản danh sách của bạn về những gì bạn cần làm để chắc chắn rằng bạn đang đi đúng hướng. Một hướng dẫn tám tuần sẽ giúp trong việc phân công nhiệm vụ và đảm bảo rằng tất cả mọi thứ được thực hiện.
Vì vậy, bây giờ mà bạn đã quyết định ở đâu, như thế nào, những gì và khi nào bạn sẽ di chuyển, phần cứng là hơn. Bây giờ bạn có thể đi thuyền trên thông qua một động thái rất thành công.