Google

Thứ Hai, 17 tháng 2, 2014

Hướng dẫn lựa chọn đơn vị chuyển nhà trọn gói

| |
Lựa chọn một công ty chuyển nhà trọn gói chất lượng có vẻ như một nhiệm vụ khó khăn. Tất cả chúng tôi đã nghe những câu chuyện từ các thành viên gia đình và bạn bè về những kinh nghiệm xấu với các dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói những người không sống theo yêu cầu của họ di chuyển.
 May mắn thay, bằng cách làm một ít nghiên cứu trước đó, bạn có thể làm cho một quyết định khôn ngoan trong việc lựa chọn một dịch vụ chuyển nhà trọn gói chất lượng đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bạn cho tái định cư. Một báo động trực tuyến sẽ mất khoảng 30 phút thời gian của bạn và sẽ cung cấp một ước tính giá cố định trên tổng chi phí chuyển nhà trọn gói của bạn để di dời.
Một trích dẫn di chuyển có thể được thực hiện qua điện thoại hoặc trực tuyến để nhận được một dấu hiệu cho thấy giá nhanh chóng hay một ước tính kiểm kê đầy đủ cho nhà của bạn. Trước khi thu thập báo giá từ các dịch vụ trực tuyến chuyển động, điều quan trọng là phải biết chính xác những gì loại chuyển động giúp đỡ bạn sẽ cần. Ba loại hình dịch vụ chuyển



Đầy đủ dịch vụ: Đây là một lựa chọn bao gồm tất cả sẵn sàng cho ngày chuyển nhà trọn gói của bạn. Một công ty chuyển nhà trọn gói đầy đủ dịch vụ sẽ kiểm soát mọi khía cạnh của di chuyển của bạn từ đầu đến cuối, chẳng hạn như đóng gói, bốc xếp, lái xe, bốc xếp. Các dịch vụ tái định cư được cấp phép chuyên nghiệp và cũng sẽ cung cấp cho bạn với các tùy chọn để đảm bảo tài sản của bạn trong trường hợp có thiệt hại trong quá cảnh. Trong khi bạn sẽ phải trả nhiều hơn cho một động thái đầy đủ dịch vụ, bạn sẽ đạt được sự an tâm và làm giảm đáng kể căng thẳng vào ngày di chuyển của bạn. Một động thái đầy đủ dịch vụ là sự lựa chọn lý tưởng cho một gia đình chuyên nghiệp hoặc bận rộn không có thời gian để di chuyển đồ đạc của họ mình.

Đầy đủ dịch vụ phần: Đây là loại dịch vụ di chuyển sẽ cung cấp cho bạn kiểm soát một phần trong di chuyển của bạn để tiết kiệm tiền chi phí đầy đủ dịch vụ di chuyển. Bạn sẽ chịu trách nhiệm đóng gói và cũng có thể có để hỗ trợ trong việc bốc dỡ đồ đạc của bạn vào / từ xe tải di chuyển. Công ty chuyển nhà trọn gói  mà bạn thuê sẽ lái chiếc xe tải di chuyển từ điểm A đến điểm B để đảm bảo rằng đồ đạc của bạn đến nơi an toàn. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho các di chuyển để vừa trong tiểu bang của bạn. Dịch vụ này rẻ hơn so với một động thái đầy đủ dịch vụ nhưng sẽ không đòi hỏi nhiều công việc trên một phần của bạn là do-it-yourself di chuyển. Xem xét đầy đủ dịch vụ một phần di chuyển nếu bạn e ngại về thuê và lái xe một chiếc xe tải di chuyển cho mình.
Do-it-mình: Với tùy chọn này, bạn sẽ có trách nhiệm xử lý từng khía cạnh của di chuyển của bạn. Bạn sẽ cần phải lập kế hoạch và tổ chức di chuyển của bạn, thuê một chiếc xe tải chuyển nhà trọn gói, đóng gói và tải đồ đạc của bạn, lái xe tải di chuyển đến ngôi nhà mới của bạn, dỡ bỏ đồ đạc của bạn, và đảm bảo một đơn vị lưu trữ nếu cần thiết. Trong khi bạn sẽ tiết kiệm được một lượng lớn tiền vào một tái định cư do-it-mình, bạn sẽ phải dành thời gian nghiêm túc và nỗ lực vào việc di chuyển của bạn. Đây là lựa chọn lý tưởng nếu bạn có một ngân sách chuyển động chặt chẽ và có bạn bè và gia đình để giúp đỡ.