Google

Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Những dịch vụ bạn nên chuẩn bị trước khi chuyển nhà trọn gói

| |
Chuyển nhà trọn gói  được cho là một trong những thời điểm căng thẳng nhất trong cuộc đời của một người. Trên bao bì, làm sạch và di chuyển đồ đạc của bạn, bạn thực sự có thể phải thay đổi hoặc chọn lại các nhà cung cấp tiện ích của bạn quá. Thường xuyên hơn không, chủ sở hữu nhà hoặc người thuê nhà sẽ cần phải làm như sau, khi nói đến các tiện ích, khi họ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói vào bất động sản mới của họ:
 Kết nối ga, điện và điện thoại, một khoảng thời gian ngày hoặc vài tuần trước. Thiết lập tài khoản nước. Nước nên luôn luôn được kết nối với tài sản, trừ khi nhà là thương hiệu mới. Nó chỉ nên là một vấn đề kêu gọi các công ty nước và thay đổi tên trên tài khoản. Bạn có thể hỏi tư vấn từ đơn vị dịch vụ chuyển nhà trọn gói
Một số tiểu bang có các nhà cung cấp điện khác nhau và các nhà bán lẻ. Nó không phải là không phổ biến cho điện sẽ được cung cấp tại bán buôn, bán lẻ điện của các công ty. Lần lượt các nhà bán lẻ điện cung cấp các tiện ích cho khách hàng ở mức giá bán lẻ.
 Khi bạn phải lựa chọn các nhà cung cấp tiện ích của bạn có một số lời khuyên và gợi ý sẽ giúp bạn đảm bảo bạn đang nhận được dịch vụ tốt nhất cho nhu cầu của bạn. Một số nhà bán lẻ điện cũng cung cấp khí đốt và có thể là họ sẽ có thể cung cấp cho bạn một thỏa thuận tốt hơn nếu bạn lựa chọn không cho cả hai. Câu hỏi quan trọng để yêu cầu mỗi công ty khi so sánh các nhà cung cấp khí đốt và điện như sau:

 Giá của họ là gì? Là đỉnh cao của họ và giá ngoài giờ cao điểm áp dụng?
 Có giá khác nhau giữa các mùa?
Bạn sẽ phải trả như thế nào?
Khi nào? Là có một hợp đồng cố định?
Những chi phí nếu hợp đồng bị phá vỡ?
Làm thế nào sử dụng điện của bạn sẽ được tính toán?
 Có các dịch vụ năng lượng trang web so sánh và đường dây nóng có sẵn nếu bạn cảm thấy choáng ngợp bởi số lượng thông tin bạn nhận được từ các nhà cung cấp khác nhau.