Google

Thứ Bảy, 1 tháng 3, 2014

Ngôi nhà chở nên gọn gàng nhờ có dịch vụ chuyển nhà

| |
 Hôm vừa rồi tôi có sang nhà bà chị họ chơi. Chị bảo cũng may hai vợ chồng đã tính trước là quãng đường chuyển nhà từ chỗ ở cũ sang nhà mới không xa nhưng đồ đặc nhiều tốt nhất là cứ thuê một đến hai chuyến ô tô tải để họ chuyển nhà trọn gói giá rẻ cho mình, còn bạn bè ai rảnh thì sang bê giúp ít đồ, thế nên là hôm chuyển nhà tuy mệt thật nhưng công việc nhịp nhàng.

Nhờ có dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói mà anh chị cũng được đi được nỗi lo hôm chuyển nhà hôm vừa rồi. Đồ đặc không bị rơi vỡ, dịch vụ nhanh chóng, giá cả phải chăng, điều này cũng giúp anh chị tiết kiệm được nhiều thứ, mà nhất là không quá mất thời gian.



Chẳng là gia đình chị vừa chuyển sang nhà mới. Anh chị làm ăn vất vả những mới mấy năm cũng đã tích cóp mua được nhà đẹp để ở. Sang đến nơi nghe chị kể lại rằng hôm chuyển nhà mệt ơi là mệt, mặc dù đã thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói để họ khuân hết đồ đặc cho mình, thế nhưng lúc đóng đồ, sắp đồ rồi bê lên tầng, sắp xếp lại mọi thứ ở chỗ mới cũng rất nhiều thời gian, hôm đấy phải huy động an hem bạn bè đến mỗi người xúm một ít mới chuyển xong hết được, ấy vậy mà chuyển từ sáng đến nhà mới sắp hết đồ ra thì cũng đã tối muộn.

Tôi vẫn nhớ năm xưa khi phải chuyển nhà gấp trong những ngày mưa chị đã bị ốm sau mấy ngày, sau lần đấy chị bảo sợ phải chuyển nhà lắm rồi cố dồn tiền rồi mua nhà mới thôi. Nhưng lần này tôi phải thấy chị thoái mái hơn, và cũng không bị ốm như trước nhờ.


Nhà mới của anh chị công nhận là đẹp, tôi sang chơi lần này cũng cảm thấy thoái mái cho anh chị hơn vì điều kiện kinh tế cũng đã tốt hơn nhiều. Không như hồi xưa ngày còn yêu nhau, rồi cưới nhau đi thuê những khu nhà nghèn nàn cũng thấy chạnh lòng, rồi lại sợ nhất những lúc chuyển nhà, xe chẳng có, lại phải đi mượn thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói lại không có đủ tiền.