Google

Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Kế hoạch sắp xếp và tháo dõ đồ sau khi chuyển văn phòng

| |

Làm thế nào để kế hoạch, Tổ chức và Văn phòng Thực hiện gỡ bỏ của bạn 

Mục tiêu quan trọng khi thực hiện một dự án chuyển văn phòng trọn gói là để giảm thiểu sự gián đoạn cho nhân viên và đảm bảo kinh doanh có thể tiếp tục hoạt động hiệu quả trong suốt quá trình.
Ñuoåi văn phòng kế hoạch kém dẫn đến thời gian quý báu kinh doanh (và doanh thu) bị mất. Điều này có thể tránh được bằng cách làm việc với một chuyên gia gỡ bỏ Văn phòng Công ty , những người sẽ thực hiện di chuyển văn phòng của bạn với gián đoạn tối thiểu để doanh nghiệp của bạn và đảm bảo bạn đang hoạt động đầy đủ trong các văn phòng mới càng nhanh càng tốt.
Có rất nhiều suy nghĩ về khi tổ chức chuyển văn phòng của bạn; bạn phải chắc chắn rằng không có gì bị bỏ lại phía sau và đạt tới văn phòng mới trên thời gian (và trong một mảnh!); chưa kể đến cố gắng để loại bỏ sự chậm trễ để các doanh nghiệp có thể tiếp tục hoạt động như bình thường. Rất may, với kế hoạch cẩn thận và làm việc với quyền Văn phòng Công ty gỡ bỏ , cả hai căng thẳng và thời gian chết có thể được giảm thiểu.

Văn phòng gỡ bỏ Quotes 

Thực hành tốt nhất nói rằng bạn sẽ nhận được gỡ bỏ trích dẫn từ 3 công ty di dời văn phòng trong khu vực của bạn. Các công ty di dời nên có kinh nghiệm trong di dời văn phòng, và do đó được sử dụng để xử lý thiết bị văn phòng, đồ nội thất và cũng hãy chú ý đến tầm quan trọng của việc tất cả mọi thứ lại lắp ráp ở đúng nơi, kiểm tra và làm việc như nó phải nhanh chóng và hiệu quả.
Nhận được gỡ bỏ dấu ngoặc kép sẽ liên quan đến cuộc họp và văn phòng công ty tại cuộc họp báo gỡ bỏ văn phòng của bạn (với tốt hơn là một chuyến viếng thăm văn phòng mới) để bạn có thể giải thích mục tiêu di dời văn phòng của bạn một cách chi tiết, và cho phép họ cung cấp cho bạn một văn phòng di dời toàn diện trích dẫn để thực hiện di chuyển văn phòng của bạn. Văn phòng gỡ bỏ dấu ngoặc kép nên bao gồm: -
  • Đóng gói và giải nén tất cả các đồ nội thất văn phòng, thiết bị và đồ dùng
  • Cung cấp và phân phối các thùng, bao bì và nhãn cho các hạng mục bàn cá nhân của nhân viên
  • Một văn phòng di dời hàng tồn kho của tất cả các mặt hàng văn phòng
  • Bảo hiểm toàn diện
Trước khi quyết định mà trên đó bị loại bỏ văn phòng công ty chuyển văn phòng trọn gói để thực hiện di chuyển văn phòng của bạn, yêu cầu thông tin và tài liệu tham khảo. Điều này sẽ cho thấy bạn đang dùng di chuyển văn phòng của bạn nghiêm túc. Hơn nữa, nó sẽ cung cấp cho bạn thêm bằng chứng về kinh nghiệm của họ về di chuyển văn phòng, làm rõ mong đợi dịch vụ và đảm bảo rằng bạn sẽ chỉ đi với quyền công ty di dời văn phòng.

Văn phòng kế hoạch gỡ bỏ của bạn 

Một khi bạn đã lựa chọn mà văn phòng gỡ bỏ công ty để thực hiện di chuyển văn phòng của bạn, sẽ có một số tổ chức yêu cầu trên một phần của bạn để đảm bảo quá trình gỡ bỏ văn phòng diễn ra trôi chảy: -
  • Cố gắng để có kế hoạch di dời văn phòng của bạn để nó không ăn vào thời gian kinh doanh có giá trị. Nhiều tẩy văn phòng sẽ có sẵn vào cuối tuần để đáp ứng nhu cầu kinh doanh của bạn. Nó cũng có nghĩa là nhân viên của bạn có thể rời khỏi văn phòng chuẩn bị cho việc di chuyển vào ngày thứ sáu và trở về văn phòng làm việc đã sẵn sàng vào sáng thứ Hai
  • Yêu cầu công ty phù hợp ra văn phòng của bạn cho một bố cục chi tiết của văn phòng mới của bạn để cho phép các công ty văn phòng gỡ bỏ cài đặt tất cả mọi thứ trong đúng chỗ của nó trong văn phòng mới của bạn
  • Sắp xếp chỗ đậu xe sắp xếp / giấy phép tại cả hai địa điểm di dời văn phòng xe tải của bạn
  • Phối hợp an ninh và truy cập tại văn phòng mới
  • Hãy hỏi nhân viên để đóng gói các mặt hàng bàn của mình vào thùng cung cấp bởi các công ty di dời văn phòng. Hãy chắc chắn rằng tất cả mọi thứ được dán nhãn chính xác để nó kết thúc ở quầy ngay trong văn phòng mới 


Văn phòng gỡ bỏ - không quên nhân viên của bạn! 

Hãy để nhân viên của bạn biết tiến độ di dời văn phòng càng sớm càng tốt để họ có thể sắp xếp các hoạt động công việc của họ xung quanh di chuyển văn phòng. Điều này sẽ giúp giảm bớt sự gián đoạn kinh doanh và họ cũng sẽ giúp đỡ để thông báo cho khách hàng và nhà cung cấp của sự chậm trễ có thể có thể xảy ra xung quanh di chuyển văn phòng.
Vào ngày di chuyển, nói với nhân viên của bạn những gì bạn mong đợi họ làm và nơi họ cần phải được. Giữ dòng giao tiếp cởi mở trong suốt quá trình di dời văn phòng sẽ giúp duy trì động lực và tạo hứng thú cho tất cả mọi người tham gia vào việc di dời văn phòng.

Văn phòng Danh sách kiểm tra gỡ bỏ

Sử dụng Danh mục kiểm tra Văn phòng gỡ bỏ để xác định di dời văn phòng nhiệm vụ quan trọng là cần phải được thực hiện để hỗ trợ gỡ bỏ Văn phòng Công ty của bạn trong việc thực hiện một văn phòng di chuyển liền mạch. Nó là một khuôn khổ vô giá mà sẽ giúp bạn quản lý khía cạnh quan trọng của di dời văn phòng của bạn.