Google

Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Những vấn đề pháp lỹ bạn cần quan tâm khi chuyển văn phòng

| |

Hướng dẫn của bạn để các vấn đề pháp lý khi chuyển văn phòng 


Các vấn đề pháp lý xung quanh một lần chuyển văn phòng trọn gói là tối quan trọng cho sự thành công liên tục và an ninh của doanh nghiệp của bạn. Có 3 lĩnh vực chính của một di chuyển văn phòng đòi hỏi phải quan tâm đặc biệt từ góc độ thương mại, hoạt động và quy phạm pháp luật: - 

Trước khi di chuyển VĂN PHÒNG: Người Thuê Nhà "Exit" Chiến lược từ văn phòng hiện tại 

Cho dù hợp đồng thuê văn phòng của bạn sắp hết hạn, bạn có một tùy chọn để phá vỡ trong hợp đồng thuê hiện tại của bạn hoặc bạn muốn tận dụng lợi thế của điều kiện thị trường thuận lợi, bạn cần phải hiểu và đánh giá các lựa chọn của bạn. Điều quan trọng là bạn nhận thức được những gì nhận thấy bạn cần phải cung cấp để kết thúc hợp đồng thuê, và làm thế nào và khi nào nó nên được phục vụ.
Nhu cầu liên tục thay đổi của một doanh nghiệp thường yêu cầu người thuê nhà phải dọn ra khỏi cơ sở hiện có của họ trước khi hợp đồng thuê đã hết hạn, và tùy thuộc vào quy định trong hợp đồng thuê văn phòng, có thể có một số tùy chọn có sẵn cho bạn.
Bạn có thể; -
  • Đàm phán chấm dứt với chủ nhà
  • Chấm dứt hợp đồng thuê dưới một điều khoản phá vỡ
  • Giao cho thuê để người thuê nhà khác
  • Phụ cho các cơ sở để người thuê nhà khác
Hành động: Liên hệ với một Luật Sư tài sản ; để cho họ có một bản sao của hợp đồng thuê văn phòng hiện tại của bạn và tìm kiếm lời khuyên như những gì tùy chọn có sẵn cho bạn.


TRONG MOVE VĂN PHÒNG: Bảo đảm lợi ích thương mại của bạn được bảo vệ trong thuê mới 

Tham gia vào một hợp đồng thuê thương mại là một trong những cam kết tài chính và hoạt động kinh doanh lớn nhất của bạn sẽ thực hiện. Nó là một tài liệu ràng buộc về mặt pháp lý áp đặt nợ và nghĩa vụ của cả hai bên trong thời hạn của hợp đồng thuê. Nó sau đó không thực hiện đúng nghĩa vụ của mình ở giai đoạn nào của thời hạn của hợp đồng thuê văn phòng có thể tốn kém cho người thuê và có hậu quả pháp lý, tài chính và hoạt động.
Người thuê nhà không tìm kiếm sự tư vấn pháp lý chuyên nghiệp nên họ đến nguy cơ đáng kể và hậu quả hoạt động tốn kém hơn nữa xuống dòng.
Trước khi ký bất cứ điều gì, hãy hỏi Luật Sư tài sản của bạn để đi qua việc cho thuê thương mại với một chiếc lược răng tốt và làm nổi bật bất kỳ lĩnh vực quan tâm và điều khoản cần được, hoặc đàm phán hoặc làm rõ.
Yêu cầu một Luật Sư tài sản để kiểm tra việc cho thuê văn phòng và tư vấn về sau; -
  • Cho dù chiều dài của hợp đồng thuê phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn
  • Cho dù có bất kỳ tùy chọn để phá vỡ hợp đồng thuê và quyền của bạn để gia hạn hợp đồng thuê hết hạn vào
  • Chi tiết đầy đủ các chi phí dự kiến ​​của bạn (cả cố định và biến) bao gồm phí dịch vụ, tiện ích, bảo hiểm, sửa chữa, vv
  • Cơ sở trên, mà tiền thuê có thể được thay đổi
  • Trách nhiệm của mình để duy trì và sửa chữa các cơ sở
  • Cho dù tất cả những điều đó là quan trọng với bạn và doanh nghiệp của bạn đã được phản ánh một cách chính xác và tài liệu trong hợp đồng thuê. 
Hãy chắc chắn để cho phép đủ thời gian cho quá trình đàm phán này như một số bản thảo của hợp đồng thuê thương mại có thể sẽ được trao đổi. Do đó nó được khuyến khích để tham gia vào một Luật Sư tài sản (một trong những chuyên về đại diện người thuê nhà) ở giai đoạn sớm nhất có thể.
HÀNH ĐỘNG: Đừng cố gắng thương lượng cho thuê văn phòng của bạn mà không có đại diện pháp lý chuyên môn. Đó là công việc quan trọng mà bạn hiểu được ý nghĩa của tất cả các kỳ hạn và điều kiện, chi phí và trách nhiệm để bạn biết những gì bạn đang cam kết.

Sau khi chuyển văn phòng trọn gói : Các vấn đề pháp lý đang thực hiện trong suốt quá trình thuê nhà của bạn

Trả tiền thuê nhà đúng thời hạn và tránh quan hệ tốt với chủ nhà của bạn thường sẽ giúp làm cho mọi tình huống dễ dàng hơn để xử lý và sẽ cho phép bạn thưởng thức nhiệm kỳ của mình và tập trung vào các hoạt động của doanh nghiệp của bạn.
Tuy nhiên, một khi bạn đã ký hợp đồng thuê thương mại của bạn, có thể có vấn đề pháp lý liên tục phát sinh trong quá trình thuê nhà. Nếu điều này xảy ra, sau đó sắp xếp cho một Luật Sư tài sản để liên lạc với chủ nhà thay mặt của bạn sẽ giúp nhận được bất kỳ vấn đề được giải quyết một cách nhanh chóng - và không có sự gián đoạn không cần thiết để doanh nghiệp của bạn.