Google

Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Nhật ký chuyển nhà khách hàng Lương Văn Tùng

| |
Nhật ký chuyển nhà khách hàng anh Lương Văn Tùng ngày 12-7-2013

Địa điểm chuyển đi: Ngõ 144 số nhà 16 Đường Phú Lương - Hà Đông.
Chuyển đến: Dịch Vọng - Cầu Giấy.



Nhật ký chuyển nhà khách hàng Lương Văn Tùng

Do có nhu cầu chuyển nhà lên anh Tùng đã lên internet, tìm kiếm thông tin trên các trang báo mạng. Anh đã tìm đến dịch vụ chuyển nhà trọn gói ABC vì thấy rất nhiều thông tin tốt trên các diễn đàn nói về dịch vụ của ABC.
Sáng ngày 12-7-2013 anh Tùng gọi điện cho chúng tôi và nhờ nhân viên khảo sát đến nhà để tư vấn và báo giá dịch vụ chuyển nhà. Nhân viên khảo sát đã có mặt chỉ sau 20 phút.

Đến nơi chúng tôi khảo sát lượng đồ đạc, khoảng cách vận chuyển để báo giá cho anh, đồng ý với thỏa thuận anh Tùng ký kết hợp đồng và muốn chuyển ngay trong ngày 12-7. Lập tức nhân chúng tôi lên đường để kịp hoàn thành công việc trong ngày.

Quy trình chuyển nhà trọn gói Hà Nội của ABC

  • Khối lượng đồ: Tủ quần áo, tủ lạnh, giường, ti vi, máy giặt, điều hòa.... và một số đồ dùng của gia đình;
  • Theo đúng công việc hàng ngày mọi người bắt tay vào làm, thợ có tay nghề cao thì tháo lắp tủ, thợ có sức khỏe thì có nhiệm vụ vận chuyển. Nhân viên giám sát thường xuyên nhắc nhở, động viên anh em làm việc nhiệt tình nhưng cũng phải hết sức cẩn thận.
  • Đồ đạc được chúng tôi phân loại khoa học, lót bọc cẩn thận, quấn màng linong, đóng hộp.
  • Sau khi vận chuyển đến Dịch Vọng - Cầu Giấy trời đã khá tối lên mọi người lập tức bắt tay vào làm. Sắp xếp lắp đặt theo ý anh Tùng.
Công việc hoàn thành anh Tùng đã rất hài lòng và thanh toán tiền và còn bồi dưỡng cho anh em chúng tôi.

Nhận xét của khách hàng Lương Văn Tùng


"Nhân viên làm việc nhiệt tình, rất cẩn thận. Tôi rất hài lòng với dịch vụ chuyển nhà bên bạn. Chắc chắn tôi sẽ giới thiệu cho bạn bè nếu họ có nhu cầu."

Xin cám ơn những lời nhận xét chân thành của anh.

Nếu các bạn có nhu cầu chuyển nhà trọn gói tại Hà Đông xin vui lòng liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ A&T
Địa chỉ: 591 đường Lạc Long Quân - Q. Tây Hồ - TP. Hà Nội
Điện thoại: 0978 376 319
Văn phòng đại diện: P1603, tòa nhà 24T2, đường Hoàng Đạo Thúy, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.