Google

Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Nhật ký chuyển văn phòng công ty Phú Quý

| |
NHẬT KÝ CHUYỂN VĂN PHÒNG CÔNG TY PHÚ QUÝ 10-11-2013

Địa điểm chuyển đi: Tầng 6 tòa nhà Trung Tín 22 ngõ 15 Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội.
Chuyển đến: Số nhà 13  đường Láng - Đống Đa - Hà Nội.




Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, thuận tiện cho việc đi lại giữa trụ sở và nhà máy của công ty nội thất Phú Quý. Toàn bộ công việc chuyển văn phòng được giao cho chị Hương (nhân viên của công ty Phú Quý). Chị Hương là người nhanh nhẹn, sau khi được giám đốc bàn giao cho công việc là phải tìm gấp 1 công ty chuyển văn phòng uy tín, chị đã lên mạng search google với từ khóa "chuyển văn phòng trọn gói" chị nhìn thấy địa chỉ website của công ty chuyển nhà ABC nằm ở top 1. Chị truy cập tìm số điện thoại liên hệ và nhờ nhân của ABC qua khảo sát và báo giá.

Sau khi nhận được điện thoại của chị Hương, 20 phút sau nhân viên khảo sát của ABC đã có mặt tại công ty Phú Quý. Qua những thông tin mà chị Hương cung cấp, nhân viên khảo sát ghi chép lại khối lượng đồ mà công ty cần chuyển, số lượng đồ mà công ty cần chuyển khá lớn, lên nhân viên khảo sát hẹn chị buổi tối sẽ gửi chị báo giá qua Email. Nhận được báo giá thấy giá thành hợp lý, chị đồng ý ký hợp đồng và hẹn ngày 10-11-2013 sẽ thực hiện.

Đúng 8h00 ngày 10-11 nhân viên chuyển nhà trọn gói ABC đã có mặt tại công ty Phú Quý, sau khi theo chị Hương dẫn đi một vòng công việc được tiến hành, cũng như nhiều hợp đồng khác công việc được triển khai nhịp nhàng, tiến hành chuyên nghiệp tuân thủ đúng theo quy trình thực hiện. Với kinh nghiêm nhiều năm, mọi người được phân công theo tổ: tổ đóng gói đồ đạc, tổ tháo dỡ, tổ bâng bê...

Công việc của từng tổ:

  • Tổ đóng gói: phụ trách đóng gói vào thùng carton(ghi chú, bọc lót cẩn thận). Là những người cẩn thận, khéo léo.
  • Tổ kỹ thuật điện tử, điện lạnh: phụ trách công việc tháo dỡ, lắp đặt đồ điện tử.
  • Tổ  thợ mộc: tháo dỡ, lắp đặt đồ gỗ.
  • Tổ bốc vác: chuyên phụ trách bâng bê, vận chuyển đồ đạc. Những người này phải có sức khỏe.

Đến địa chỉ mới, căn cứ theo khối lượng vật dụng đã được tháo dỡ và phân loại sẽ được kê dọn, sắp xếp, lắp đặt đúng theo yêu cầu của chị Hương. Sau đó nhân viên phong thủy của ABC đã tư vấn cho chị các cách sắp xếp đồ đạc hợp lý nhất phù hợp với không gian văn phòng. Sau khi hoàn thành công việc ABC bàn giao lại cho chị Hương và thanh toán hợp đồng.

Ý kiến đóng góp của chị Hương về dịch vụ chuyển nhà ABC:
"Khi được giao nhiệm vụ phụ trách chuyển văn phòng, tôi cũng khá lo lắng, nhưng sau khi thấy các bạn thực hiện thấy công việc được triển khai rất nhanh, tôi thấy rất an tâm. Sau này có điều kiện chuyển về trung cư, chắc chắn tôi sẽ gọi cho các bạn."

Với lời nhận xét, và nụ cười thật tươi trên môi chị, chúng tôi cảm thấy thêm yêu công việc của mình hơn. Chúc chị và công ty làm ăn thuận lợi tốt đẹp. Cám ơn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ A&T
Địa chỉ: 591 đường Lạc Long Quân - Q. Tây Hồ - TP. Hà Nội
Điện thoại: 0978 376 319
Văn phòng đại diện: P1603, tòa nhà 24T2, đường Hoàng Đạo Thúy, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.