Google

Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Quy trình đào tạo nhân viên của chuyển nhà trọn gói ABC

| |
Chúng tôi là công ty dịch vụ chuyển nhà trọn gói ABC, hàng tháng chúng tôi thực hiện hàng trăm hợp đồng chuyển nhà cho khách hàng. Trong những lần chuyển nhà có những kỉ niệm mà chúng tôi không thể quên được. Công việc của chúng tôi là một công việc đòi hỏi sức khỏe, tính cẩn thận nhưng cũng yêu cầu phải có kĩ thuật biết lắp đặt đồ gỗ và những thiết bị trong nhà như bình nóng lạnh, máy giặt…


Ngay từ khi mới được tuyển vào công ty chúng tôi đã được đào tạo 1 tuần về những kĩ năng như sắp xếp đồ dung đóng gói thùng caton, và những kĩ năng cơ bản như cách bán vít bằng khoan, riêng về kĩ năng bán vít bằng khoan thôi nhìn tưởng đơn giản nhưng để điều khiển được chiếc khoan thuần thục và bắn vít không bị toét đầu chúng tôi cũng phải học mất 3 ngày. Đây là một kĩ năng rất quan trọng vì khi lắp ráp những đồ dung trong nhà khách hàng chúng tôi phải đảm bảo vừa làm nhanh nhưng cũng phải chính xác đảm bảo kĩ thuật , đảm bảo những vật dụng như tử giường bàn phấn… phải được lắp đặt đúng yêu cầu kĩ thuật.

Sau một tuần được đào tạo cơ bản những nhân viên mới bắt đầu được cho đi làm quen với công việc, tới thực hiện công việc tại nhà khách hàng với nhiệm vụ phụ giúp những nhân viên lành nghề qua đó học hỏi dần kinh nghiệm  từ những nhân viên đi trước, từ đó chuyển văn phòng trọn gói ABC luôn đảm bảo nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và có tay nghề, thế hệ nhân viên trước chỉ bảo thế hệ nhân viên mới vào nâng cao tay nghề.


Dù thị trường chuyển nhà, chuyển văn phòng  trong những năm gần đây cạnh tranh rất khốc liệt nhưng với chính sách đầu tư vào con người lâu dài nhàm xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nên ABC luôn cạnh tranh tốt nhất với các hang khác bằng giá thành và quan trọng nhất là bằng sự chuyên nghiệp trung thực và nhiệt tình của nhân viên, hơn nữa trong mỗi hợp đồng chuyển nhà ABC đều có 1 nhân viên giám sát và lấy ý kiến của từng khách hàng phản ánh đẻ không ngững học hỏi tiếp thu hoàn thiện mình nên khâu chăm sóc khách hàng sau dịch vụ của ABC luôn được đánh giá là tốt phản ánh bằng việc tỉ lệ khách hàng quay lại giới thiệu và sử dụng dịch vụ rất cao.

Xin cảm ơn sự tin tưởng và hợp tác của quý vị với dịch vụ chuyển nhà ABC  trong thời gian qua, kính chúc quý khách luôn mạnh khỏe, thành công, an khang , thịnh vượng…!

Quý khách hàng khi chuyển nhà có nhu cầu chuyển nhà trọn gói xin liên hệ dịchvụ chuyển nhà trọn gói ABC  để được phục vụ tận tình chu đáo nhất
Nếu quý khách có nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng xin vui long liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ ABC VIỆT NAM  
Địa chỉ: Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội  
Điện thoại: Mr Hiếu: 0964184568 
Văn phòng đại diện: P2206 - tòa nhà 17T8 - đường Hoàng Đạo Thúy - P. Trung Hòa - Q. Cầu Giấy - TP. Hà Nội.