Google

Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Chuyển nhà trọn gói với quyết định của đôi trai gái

| |
Em sẽ không chờ đợi thêm nữa, tình yêu cũng có những giới hạn và khả năng chịu đựng. Hôm em nhờ anh chuyển nhà ở Hà Nội anh lấy lí do bận không đến được, giá mà em không biết sự thật thì mọi chuyện vẫn ấm êm, nhưng sự thật là anh không nhiệt tình, không quan tâm đến em. Đâu có phải em nhờ anh sang bê cái này, mang cái kia sang nhà mới, em đã thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói rồi, nhưng xe không vào được ngõ nên anh cùng mấy người bạn của em khuân ít đồ ra xe thôi. Em đâu có được nói hết câu, chưa nhờ dứt lời thì anh đã có đủ lí do.


Tình yêu vốn dĩ mong manh anh nhỉ, yêu thương nhiều nhưng rạn nứt cũng nhanh lắm, dễ lắm. Anh có thể cho em được những cái túi xách đẹp, tặng em những món quà đắt giá khác, đi ăn ở những nhà hàng sang trọng, nhưng cái em cần đâu phải là vậy, tiền bạc em cũng làm ra đâu muốn phụ thuộc vào anh. Nhưng anh nào hiểu tưởng rằng cho em những thứ đấy với em vậy là đủ rồi, không anh ơi em cần nhiều hơn sự quan tâm ấy. Hôm chuyển nhà em thấy tủi thân vô cùng, mấy người đi đường thấy em chuyển đồ nhiều quá họ cũng xúm vào giúp em một tay. Anh ở đâu những lúc em cần, sao người xa lạ giúp mình nhiệt tình đến vậy mà anh lại cho đó là mấy việc cỏn con.

Đã đến lúc em nên đưa ra quyết định của mình, tình cảm không thể gượng ép. Nào có phải vật chất xoa dịu được tất cả, tình yêu cần sự chân thành nhiều hơn những lời dối trá. Chuyện chuyển nhà trọn gói tuy nhỏ anh không có anh em vẫn làm được. Điều em muốn nói ở đây lại là sự tổn thương mà em đang phải chịu đựng. Tạm biệt anh người đàn ông vô tâm, tạm biệt tình yêu mà em đã từng hi vọng nhiều. Đến lúc em phải sống cho mình, có thể anh ích kỷ, có thể em ích kỷ nhưng chúng ta đều phải sống cho chính mình.