Google

Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Những tình huống gặp phải khi thực hiện chuyển nhà trọn gói

| |
Trong quá trình làm chuyển nhà trọn gói ABC  đã chuyển hang nghìn hợp đồng chuyển nhà, và trong những lần chuyển nhà như vậy có không ít những tình huống mà nhân viên của chuyển văn phòng trọn gói ABC gặp phải khiến nhân viên của chúng tôi phải rất nhanh trí và có kinh nghiệm mói sử lí được. Và sau mỗi lần như vậy kinh nghiệm của chúng tôi được tích lũy để những hợp đồng sau chúng tôi rút kinh nghiệm để thực hiện công việc ngày càng tốt hơn.


Ví dụ như lần chuyển nhà cho khách hang Trịnh Văn Thành tại số 6 ngõ 83 đường Hoàng Đạo Thành, Kim Giang, Hà Nội. Hôm đấy cũng như mọi hợp đồng nhân viên của dịch vụ chuyển nhà ABC có mặt đúng 8 giờ và bắt tay vào công việc  mọi người hăng say làm việc từ đóng gói và tháo lắp cẩn thận, tuy nhân viên của chuyển nhà trọn gói ABc làm việc rất cẩn thận và tỉ mỉ nhưng chị Thảo vợ anh Thanh rất khó tính tỏ thái độ rất thiếu tôn trọng nhân viên của dịch vụ chuyển nhà ABC, công việc đã mệt nhọc thời tiết lại oi bức và rất nóng, nhưng chị Thảo luôn cáu gắt và nói nhân viên các nhân viên đều rất mệt và bức xúc.

Thấy tình huống này rất căng thẳng và rất dễ sẩy ra va chạm giữa 2 bên nếu không được xoa dịu, tổ trưởng Nam đã rất nhanh trí xin phép chủ nhà nghỉ giải lao và ra ngoài uống nước để xoa dịu những cái đầu nóng, sau đó Nam đã nhejk nhàng vào nhà nói chuyện với vợ chồng anh Thanh giải thích và phân tích cho chị Thanh Hiểu để an hem làm việc càng căng thẳng thì công việc càng vất vả , 2 bên hãy cùng nhẹ nhành và cùng nhau làm việc và cũng rất hiểu tâm lí lo lắng khi chuyển nhà của chị Thanh, nhờ những lời nói của tổ trưởng Nam mà những cái đầu nóng được xoa dịu công việc được tiếp tục và bớt căng thẳng hơn, cuối cùng cũng hoàn thành trong không khí thân thiện hơn.

 Trong những tình huống như thế này Nam đã giải quyết rất khéo nếu không sử lí đúng luýc để sẩy ra va trạm giữa 2 bên sẽ khiến cho công việc khó thực hiện và ảnh hưởng đến uy tín của dịch vụ chuyển nhà trọn gói ABC. Vì có kinh nghiệm làm việc rất lâu nên những tổ trưởng của ABC luôn là những người có rất nhiều kink nghiệm sử lí những tình huống bất ngờ để công việc của chúng tôi thuận lợi hơn. Ban lãnh đạo công ty luôn xác định những nhân viên ưu tú là nòng cốt xây dựng và phát triển của ABC.