Google

Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Những chú ý khi bạn thuê xe tải chuyển nhà

| |
Bạn đang cần chuyển nhà tất cả đồ dùng đã được bạn đóng gói đầy đủ. Chuyển nhà trọn gói ABC sẽ tư vấn cho bạn những tình huống bạn gặp phải khi bạn thuê xe tải để bạn chuẩn bị thật tốt khi chuyển nhà.




Di chuyển không phải là luôn luôn dễ dàng và ngay cả trong các tình huống tốt nhất, vẫn còn là một mức độ căng thẳng liên quan. Trong khi phân loại thông qua bộ sưu tập của cuộc sống của bạn hàng hóa có thể được áp đảo, không có gì so với việc phải đối phó với nhiều vấn đề có thể có thể phát sinh khi lập kế hoạch di chuyển của bạn, và sau khi tất cả thời gian bạn dành de-cluttering, làm sạch và đóng gói, điều cuối cùng bạn muốn để đối phó với một vấn đề với di chuyển cho thuê xe tải của bạn. May mắn thay, với một số kế hoạch vững chắc và một vài lời khuyên sau đây, bạn có thể tránh nhiều cạm bẫy phổ biến nhất mà ảnh hưởng đến rất nhiều động lực.

LÊN ĐẶT TRƯỚC LỊCH THUÊ XE

Tùy thuộc vào cơ quan cho thuê xe tải di chuyển bạn đang lập kế hoạch về việc sử dụng, đặt phòng có thể không chỉ là một ý tưởng tốt, nhưng nó có thể được yêu cầu. Không có gì tệ hơn là có tất cả các mục của bạn đóng gói và sẵn sàng để đi chỉ để khám phá ra rằng không có dịch vụ cho thuê xe tải có sẵn là. Bạn có thể dễ dàng tránh vấn đề này bằng cách đặt phòng cũng trước. Bằng cách đó, chiếc xe tải sẽ sẵn sàng và chờ đợi cho bạn khi bạn cần nó.

LUÔN LUÔN PHÁT SINH PHÍ

Rất hiếm khi nào một gió chỉ phải trả số tiền chính xác họ đã trích dẫn cho thuê xe tải của họ. Điều này là do có hàng tá các yêu cầu và điều kiện khi thuê một chiếc xe tải hoặc xe tải và mỗi người bị bỏ quên có thể chi phí thêm.
Ví dụ, nếu bạn trả lại cho thuê với kim khí trên trống, bạn sẽ phải trả tiền phạt. Tương tự như vậy nếu bạn quay trở lại chiếc xe tải cuối hoặc bạn sử dụng các tấm lót trên tàu búp bê hoặc đồ nội thất. Để tránh bị sốc khi bạn nhận được hóa đơn thẻ tín dụng của bạn, tìm hiểu về biểu phí của công ty trước khi bạn lái xe ra khỏi rất nhiều.

NGƯỜI THUÊ LÀ CÁC TRÌNH ĐIỀU KHIỂN

Trong hầu như tất cả các trường hợp, người thuê xe tải di chuyển nên là chỉ có người lái nó. Nếu cơ quan xe tải di chuyển biết rằng bạn sẽ được chia sẻ nhiệm vụ lái xe, bảo hiểm bổ sung có thể được yêu cầu cho các lái xe khác.
Ngoài ra, hầu hết các cơ quan cho thuê đặt giới hạn độ tuổi trên những người mà họ cho phép lái xe hoặc thuê xe tải của họ. Hầu hết không cho phép trình điều khiển 18 tuổi hoặc trẻ hơn, nhưng một số có thể thiết lập giới hạn của họ cao hơn nhiều, như trong 25 năm tuổi.

KHÔNG CÓ ĐỦ KHÔNG GIAN LƯU TRỮ

Nó có thể được khó khăn lựa chọn đúng xe tải di chuyển nhỏ và quá trình này được thực hiện ngay cả khó khăn hơn bởi vì mỗi xe tải trông lớn hơn thực tế. Nhưng, nếu bạn xảy ra để thuê một chiếc xe tải đó là hơi nhỏ hơn bạn mong đợi, bạn có thể trả lại nó cho một một lớn hơn hoặc bắt đầu làm sạch các mảnh vụn từ cuộc sống của bạn. Di chuyển là thời gian tốt nhất để đi qua những thứ của bạn và quăng ra ngoài, bán, tặng tất cả những điều đó không còn là một phần thiết yếu của cuộc sống hàng ngày của bạn và làm như vậy, bạn sẽ được tối đa hóa không gian lưu trữ có thể sử dụng trong xe tải.

Trên một mặt lưu ý, đóng gói các mặt hàng lớn nhất của bạn đầu tiên sẽ cung cấp cho bạn không gian có thể sử dụng hầu hết cho các hộp nhỏ hơn của bạn. Nếu bạn đóng gói tất cả các hộp nhỏ đầu tiên của bạn, bạn có thể không có khả năng để phù hợp với một cái gì đó lớn, giống như một chiếc ghế sofa. Nhưng, nếu bạn nạp sofa đầu tiên, bất kỳ hộp nhỏ sẽ không phù hợp có thể phù hợp trong xe của bạn.

Thuê một chiếc xe tải di chuyển không phải là đau đớn càng nhiều làm cho nó ra được. Trong thực tế, những người đã có kinh nghiệm xấu có xu hướng làm như vậy là kết quả của quản lý yếu kém và thiếu chuẩn bị của riêng mình. Bởi sự hiểu biết các vấn đề tiềm năng trước và chuẩn bị cho họ, bạn sẽ được hoàn toàn có khả năng tránh chúng và thưởng thức kinh nghiệm di chuyển ngày của bạn.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói ABc rất mong bạn có những kinh nghiệm trên để chuẩn bị tật tốt cho việc chuyển nhà của bạn được dễ dàng và đỡ tốn thời gian hơn.

Trân trọng cảm ơn sự tin tưởng và hợp tác của quý vị với ABC trong thời gian qua, kính chúc quý khách luôn mạnh khỏe, thành công, an khang, thịnh vượng…!

Quý khách hàng khi chuyển nhà có nhu cầu chuyển văn phòng xin liên hệ với chúng tôi để dược phục vụ tận tình chu đáo nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ ABC VIỆT NAM
Địa chỉ: Phòng 1812 - Tòa nhà Sông Đà Hà Đông - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội.
Điện thoại: 
096 418 4568
Văn phòng đại diện: P2206 - tòa nhà 17T8 - đường Hoàng Đạo Thúy - P. Trung Hòa - Q. Cầu Giấy - TP. Hà Nội.