Google

Thứ Bảy, 18 tháng 1, 2014

Kế hoạch chuyển nhà rất quan trọng mỗi khi bạn chuyển nhà

| |
Chuyển nhà trọn gói và lập kế hoạch thường thường là hai việc bạn nên làm cùng nhau. Để có một động thái thành công, đó là quan trọng để tạo ra một kế hoạch di chuyển nhà trước mà bạn có thể dính vào trên di chuyển ngày.
Do thời gian mà Chuyển nhà trọn gói của bạn được hoàn tất, bạn sẽ được biết ơn rằng bạn đã có tầm nhìn xa để lập kế hoạch cho các chi tiết lớn nhỏ trong Chuyển nhà của bạn. Vì vậy, nơi nào bạn bắt đầu? Đây là một số lời khuyên quan trọng để sử dụng để tạo ra một kế hoạch kỹ lưỡng cho một kinh nghiệm của dịch vụ chuyển nhà trọn gói :
• Đóng gói đồ đạc của bạn: Để giảm thiểu căng thẳng khi di chuyển nhà, bắt đầu đóng gói ngay sau khi bạn biết bạn ấn định ngày Chuyển nhà trọn gói . Nếu bạn đang đóng gói vài tháng trước, bạn có thể đóng gói đồ đạc hoặc phòng mà bạn không còn sử dụng. Hãy chắc chắn để lưu các mục được sử dụng nhất của bạn cho qua và kế hoạch để đóng gói toàn bộ nhà của bạn hai tuần trước khi di chuyển ngày. Đóng gói và tổ chức tất cả các hộp có nhãn rõ ràng và mã màu để làm cho nó dễ dàng cho máy động lực để tải và vận chuyển đồ đạc của bạn.
• Kế hoạch kế hoạch sàn nhà của bạn: Nếu bạn quản lý để có được một kế hoạch sàn nhà mới của bạn, hoặc đã nhìn thấy nó, hãy dành thời gian để lên kế hoạch, nơi tất cả đồ đạc và đồ nội thất sẽ đi khi bạn di chuyển. Điều này sẽ khiến bạn không được hoàn toàn vô tổ chức khi máy động lực dỡ bỏ hộp và đồ nội thất của bạn vào ngôi nhà mới của bạn. Nếu bạn có một sơ đồ kế hoạch sàn rõ ràng về nơi mà tất cả đồ nội thất sẽ đi, bạn sẽ không phải lo lắng về việc sắp xếp lại nhà của bạn mình, sau khi đã hoàn thành động lực.
 • Lịch trình loại bỏ rác: Một yếu tố quan trọng nhiều người bỏ qua khi Chuyển nhà trọn gói được lên kế hoạch loại bỏ rác trực tiếp sau khi di dời. Như bạn đóng gói và tải đồ đạc của bạn vào chiếc xe tải di chuyển, bạn sẽ ngạc nhiên bao nhiêu rác có thể tích tụ trong túi rác hoặc từ cũ, mảnh vỡ của đồ nội thất mà bạn không còn cần thiết. Liên hệ với người vệ sinh khu vực bạn đang sống và hỏi về thời gian đón loại bỏ chất thải cứng trong khu vực. Hoặc cách khác, bạn có thể mượn hoặc thuê một trailer để vận chuyển rác, hoặc sắp xếp một thùng bỏ qua sẽ được chuyển giao cho các chất thải được xử lý.
• Chuyển các tiện ích của bạn: Liên cung cấp Chuyển nhà trọn gói Hà Nội của bạn và thông báo cho họ di chuyển trong ngày của bạn. Hãy thử gọi ít nhất hai tuần trước khi chuyển nhà, để đảm bảo rằng điện và khí đốt sẽ được bật trong thời gian. Tạo ra một kế hoạch chi tiết di chuyển nhà đi một chặng đường dài. Phải mất ít phút để xem xét ngày di chuyển của bạn từ đầu đến cuối. Là có bất kỳ chi tiết nhỏ bạn đang nhìn ra rằng có thể có thể làm hỏng bạn? Để cung cấp cho bạn một ví dụ cuối cùng, nếu bạn đang thuê một chiếc xe tải di chuyển cho DIY di chuyển, bạn có kế hoạch nơi chiếc xe tải sẽ bị bỏ đi sau khi Chuyển nhà trọn gói của bạn? Liên hệ với các công ty thuê bạn đang thuê xe tải từ, yêu cầu thả nó ra tại một cửa hàng gần nhà mới của bạn.