Google

Thứ Bảy, 18 tháng 1, 2014

Làm thế nào để giảm bớt căng thăng khi chuyển nhà

| |
Sự trì hoãn có thể là kẻ thù tồi tệ nhất của bạn khi bạn chuyển nhà trọn gói. Bởi lập kế hoạch và tổ chức trước, bạn có thể giảm bớt căng thẳng, những sai lầm, và các chi phí không cần thiết vào ngày chuyển nhà của bạn. Cho dù bạn đang chuyển nhà trọn gói ngang qua thị trấn hoặc và quốc gia, tổ chức khi bạn di chuyển nhà, sẽ làm cho một thế giới của sự khác biệt. Điều này sẽ khiến bạn rơi vào khuôn mẫu quen thuộc mà di chuyển là một trong những kinh nghiệm khó khăn nhất của cuộc sống. Bắt đầu bằng cách tạo ra một danh sách kiểm tra mà bạn có thể dính vào khắp di chuyển của bạn. Nó sẽ bao gồm một thời gian rõ ràng khi thu thập nguồn cung cấp bao bì, đóng gói đồ đạc của bạn, máy động lực tiến độ, và thông báo thay đổi địa chỉ, trước khi di chuyển ngày. Cố gắng không bao giờ để lại bất kỳ nhiệm vụ quan trọng cho đến phút cuối cùng khi bạn di chuyển nhà.

niềm vui khi chuyển nhà

  
Xem xét những lời khuyên dịch vụ chuyển nhà trọn gói
• Di chuyển với trẻ em: Làm thế nào tôi có thể làm giảm căng thẳng khi di chuyển nhà với con? Cố gắng khuyến khích trẻ em của bạn để tham gia tích cực trong việc di chuyển, bất kể tuổi tác của họ. Hầu hết trẻ em có xu hướng hoạt động lên nếu họ cảm thấy khó chịu hay sợ hãi về việc di chuyển. Bạn có thể dễ dàng sợ hãi của con quý vị bằng cách yêu cầu giúp đỡ của họ trong đóng gói đồ đạc của họ, đưa họ đến ngôi nhà mới của họ trước để thích nghi và cho phép họ cung cấp cho đầu vào trong trang trí phòng mới của họ.
• Chuyển động với vật nuôi: Vật nuôi thường có thể nhận về sự căng thẳng của việc di chuyển nhà gây ra các vấn đề về hành vi hoặc thậm chí có thể kích hoạt chúng bỏ chạy. Trong nhiều trường hợp, tốt nhất là để lên một vật nuôi trong cũi trong tái định cư để họ không bị mất hoặc bước vào trong di chuyển. Nếu vật nuôi của bạn được dễ dàng lo lắng, bạn có thể sử dụng một sản phẩm pheromone cho mèo hoặc chó mà tự nhiên sẽ giúp họ cảm thấy thoải mái. Giới thiệu con vật cưng của bạn với sản phẩm 3-4 ngày trước để họ có thể bình tĩnh lại do thời gian bạn di chuyển nhà.  

Thuê một dịch vụ Chuyển nhà trọn gói Nếu bạn cảm thấy như bạn đang quá tải trong kế hoạch di chuyển của bạn, thuê một dịch vụ di chuyển đa mục đích có thể được đặt cược tốt nhất của bạn. Một người đi tất cả-trong-một sẽ đóng gói, di chuyển, và lưu trữ đồ đạc của bạn cho bạn, cho một khoản phí bằng phẳng. Thay vì thuê một dịch vụ Chuyển nhà trọn gói Hà Nội, đóng gói đồ đạc của bạn mình, và thuê một cơ sở lưu trữ riêng biệt, một công ty Chuyển nhà trọn gói đa năng sẽ làm tất cả các công việc cho bạn. Điều này sẽ giải phóng thời gian của bạn khi bạn chuyển nhà để bạn có thể tập trung sự chú ý của bạn vào các nhiệm vụ quan trọng hơn, như thích nghi thành công trẻ em và vật nuôi của bạn đến nhà mới của bạn. Với một kế hoạch chủ động nhỏ, Chuyển nhà trọn gói thực sự có thể là một trải nghiệm thú vị với sự căng thẳng tối thiểu.