Google

Thứ Bảy, 25 tháng 1, 2014

Một dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp tại Úc

| |
Điều đầu tiên mà nói đến cái tâm khi bạn nghĩ về việc dịch vụ chuyển nhà trọn gói là gì? Nó sẽ không ngạc nhiên nhất, nếu bạn coi chuyển nhà trọn gói  là một kinh nghiệm khá khó khăn.
Nghiên cứu đã cho thấy rằng 24% các chủ nhà khẳng định rằng việc mua một căn nhà là một trong những kinh nghiệm cuộc sống căng thẳng nhất của họ.
Điều này được so sánh với sự căng thẳng của việc bắt đầu một công việc mới ở mức 14%, có một đứa con 13%, và kết hôn tại một chỉ 9%! Mua và chuyển nhà trọn gói đứng đầu các bảng xếp hạng là số một trong kinh nghiệm cuộc sống căng thẳng nhất cho mọi người ở mọi lứa tuổi, tăng lên nhiều như 37% các chủ nhà trẻ từ độ tuổi từ 20-29. Trong khi căng thẳng nhà khi chuyển nhà trọn gói có thể là một nhất định, nó không phải hủy hoại di chuyển của bạn. Lập kế hoạch cẩn thận nên được thứ tự đầu tiên của kinh doanh nếu bạn muốn đảm bảo một động thái hiệu quả để nhà mới của bạn.

Bốn bước cho một ngôi nhà di chuyển trơn tru :

Tổ chức đồ đạc của bạn 6-8 tuần trước. Đây là thời gian để sắp xếp thông qua không gian lưu trữ của bạn và ném ra hoặc tặng bất cứ thứ gì bạn không còn cần. Phần còn lại đồ đạc của bạn sẽ được đóng gói vào hộp và dán nhãn rõ ràng cho vận chuyển bằng các relocationists.

Thu thập đóng gói cung cấp 6 tuần trước. Để di chuyển nhà với số tiền ít nhất của rắc rối, bắt đầu mua và thu thập nguồn cung cấp bao bì xa trước. Không có gì tệ hơn việc chạy ra khỏi hộp trong ngày của một chuyển nhà trọn gói là. Bạn có thể mua tất cả các vật liệu đóng gói của bạn từ một công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội, hoặc bạn có thể tiết kiệm tiền bằng cách thu thập các hộp từ các siêu thị, cửa hàng rượu, và các cửa hàng bán lẻ.



Sắp xếp cuốn sách du lịch 6 tuần trước. Nếu bạn đang chuyển nhà trọn gói trên toàn quốc, sau đó bạn có thể cần phải đặt chỗ ở tạm thời, chuyến bay và thậm chí có thể thuê xe càng sớm càng tốt. Ngay cả khi bạn đang di chuyển từ một vùng dân cư khác, dành thời gian để đặt dịch vụ di chuyển của bạn đến nay trước để đảm bảo mức giá thấp hơn. Nếu có thể, hãy sắp xếp chuyến đi của bạn linh hoạt để giải thích cho bất kỳ sự chậm trễ hoặc hủy bỏ.

Thay đổi địa chỉ 2-4 tuần trước. Trong tháng dẫn đến chuyen nha tron goi của bạn, đó là thời gian hoàn hảo để thông báo thay đổi địa chỉ cho các tổ chức như các công ty thẻ tín dụng, các công ty tiện ích, các công ty bảo hiểm, ngân hàng và đặc biệt là cho bạn bè và gia đình. Nó cũng được khuyến khích áp dụng cho một chuyển hướng email với Úc cuối để đảm bảo rằng thư của bạn di chuyển với bạn. Bạn có thể áp dụng trong cửa hàng tại bất kỳ cửa hàng bán lẻ Australia Post hoặc trực tuyến .

Ngoài ra nếu bạn chuyển hướng mail của bạn vĩnh viễn, bạn cũng có thể tận dụng lợi thế của Thông báo cho tổ chức Australia Post của dịch vụ. Họ làm cho nó dễ dàng hơn để bạn có thể thông báo cho các tổ chức được lựa chọn địa chỉ mới của bạn.
Bạn chỉ cần chọn các tổ chức có liên quan trực tuyến sử dụng dịch vụ bảo mật của họ và họ liên hệ với họ với các chi tiết địa chỉ mới của bạn. Cập nhật địa chỉ của bạn trước sẽ đảm bảo rằng bạn không bỏ lỡ bất kỳ tài liệu quan trọng hoặc các hóa đơn trong bài viết sau khi chuyển nhà trọn gói.