Google

Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

Chuẩn bị trước khi chuyển nhà để giảm thiểu ngân sách chi tiêu

| |
Chuyen nha tron goi  trên một ngân sách Làm thế nào thường được người Việt di chuyển nhà? Theo khảo sát 2007-08 thu nhập và nhà ở của Cục Thống kê Việt Nam, 27% người Việt đã sống trong ngôi nhà hiện tại của họ trong hơn 15 năm. 30% đã sống trong nhà hiện tại của họ trong vòng 5 đến 14 năm, và 43% người Việt đã di chuyển trong năm năm qua. 1 Từ gần 50% dân số đã chuyển nhà trọn gói trong nhiều năm qua, không có gì lạ rằng người dân Việt đang trên hunt cho các tùy chọn động giá cả phải chăng hơn. Mua và bán nhà có thể tốn kém trong chính nó, nhưng khi bạn yếu tố trong chi phí chuyển nhà trọn gói, nó có thể chi phí hàng ngàn đô la nhiều hơn dự đoán. Tuy nhiên, di chuyển nhà trên một ngân sách có thể và thường là lựa chọn tốt nhất nếu bạn hy vọng sẽ tiết kiệm tiền trong thời gian chuyển nhà trọn gói của bạn. Bằng cách sử dụng các mẹo sau đây để di chuyển nhà trên một ngân sách, di chuyển nhà không phải hoàn toàn như vậy tốn kém:  

Tặng các mặt hàng không mong muốn. Điều này có vẻ như là một bước nhỏ phải thực hiện khi chuyển nhà trọn gói, nhưng tặng vật phẩm bạn không còn cần sẽ làm sáng tải của bạn đáng kể.  

Khi bạn có ít hơn để di chuyển, sau đó bạn sẽ phải trả ít hơn cho một chiếc xe tải và thời gian dành cho việc thuê một dịch vụ di chuyển chuyên nghiệp. Thậm chí tốt hơn, khi bạn tặng vật lớn hơn để làm từ thiện, bạn có thể lưu các biên lai khấu trừ thuế vào cuối năm.  



Bán các mặt hàng dư thừa. Một cách để kiếm tiền khi di chuyển nhà là để bán đồ đạc của bạn đến một cửa hàng ký gửi thay vì tặng. Đây là một cách tuyệt vời để kiếm tiền trên đồ nội thất cũ có thể được đưa về hướng ngân sách di chuyển của bạn. Biết bao nhiêu bạn đang di chuyển. Khi bạn biết chính xác có bao nhiêu hộp và mảnh đồ nội thất mà bạn phải di chuyển, bạn có thể thuê xe tải kích thước phù hợp để thực hiện tải của bạn.  

Đây là một phần được tổ chức khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói và sẽ khiến bạn trả nhiều hơn cho một chiếc xe tải đó là quá lớn bởi vì bạn đã không lên kế hoạch trước.  

Thu thập vật tư đóng gói trước. Nếu bạn bắt đầu kế hoạch sớm, bạn có thể tránh phải trả tiền hàng đầu cho đóng gói nguồn cung cấp từ một công ty di chuyển chuyên nghiệp. Kiểm tra với cửa hàng thực phẩm, cửa hàng rượu, hoặc các cửa hàng bán lẻ trong khu vực của bạn để yêu cầu hộp cũ đã được ném ra.  

Nếu bạn có kế hoạch trước khi bạn chuyển nhà trọn gói, bạn nên không bao giờ phải trả tiền cho hộp - chỉ là một chi phí không cần thiết ít các yếu tố vào ngân sách chuyển động của bạn.  

Di chuyển vào giữa tháng. Khi bạn chuyển nhà trọn gói giá rẻ, thời gian là tất cả mọi thứ. Di chuyển với một thời gian nghỉ, như giữa tháng hoặc giữa tuần, thường là ít tốn kém hơn so với di chuyển cuối tháng khi phần lớn các hợp đồng cho thuê có xu hướng tăng.  

Đóng gói vật có giá trị của bạn trong giấy bán thịt thay vì bọc bong bóng. Nó sẽ bảo vệ các mặt hàng dễ vỡ của bạn hiệu quả và sẽ rẻ hơn đáng kể.