Google

Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2014

Những chú ý bạn nên hỏi công ty chuyển nhà trọn gói

| |
Bạn quyết định chuyển nhà, và bạn quyết định lựa chọn một công ty chuyển nhà trọn gói làm dịch vụ cho bạn, khi quyết định vấn đề này bạn nên chao đổi trực tiếp với các công ty chuyển nhà trọn gói và bạn hãy chú ý những gợi ý dưới đây của ABC để hỏi những công ty làm dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng để đảm bảo quyền lợi của bạn.




Làm việc cho các động lực hoặc là bạn một nhà môi giới?
Chơi môi giới một vai trò quan trọng trong việc giúp khách hàng phù hợp với các công ty chuyển nhà trọn gói. Hãy ghi nhớ, tuy nhiên, một nhà môi giới không thể cung cấp cho bạn một ước tính ràng buộc và một nhà môi giới không chịu trách nhiệm cho sự mất mát hoặc hư hỏng.

Bạn có cho ràng buộc dấu ngoặc kép?
Qua điện thoại, một động lực hay môi giới có thể cung cấp cho bạn một câu rằng nói chung là không ràng buộc. Một động lực có thể cung cấp cho một, hoặc "không quá" quote ràng buộc khi xem xét các mục của bạn trong người. Môi giới thường không cung cấp cho báo giá ràng buộc. 

Không báo giá bao gồm chi phí thêm?
Ví dụ: - chi phí chuyến bay, chi phí thực hiện dài, chi phí thiết bị, phí đậu xe, phí lưu kho, chi phí nhiên liệu, các đối tượng khó khăn, vv Nếu bạn có một chiếc piano, bạn nên cho họ biết phải lên phía trước. Yêu cầu họ nếu họ có thiết bị để giúp đỡ các vật nặng và khó xử.

Các mặt hàng của tôi sẽ được chuyển giao?
Di chuyển đường dài đôi khi có thể yêu cầu các mục của bạn được chuyển giao cho xe tải khác. Xử lý thêm điều này làm tăng cơ hội cho thiệt hại xảy ra.

Hình thức thanh toán nào được chấp nhận và trên những gì về?
Chúng tôi không khuyên bạn nên thuê máy động lực nếu họ chỉ chấp nhận tiền mặt, hãy chắc chắn bạn hiểu rõ hơn về số tiền mà là do khi giao hàng so với số tiền đặt cọc, và cho dù tiền gửi được refundable.Most công ty dịch vụ chuyển nhà trọn gói có một tài khoản thương gia sẽ chấp nhận thẻ tín dụng vì vậy hãy chắc chắn để hỏi nếu thẻ tín dụng là một lựa chọn.

Loại bảo hiểm được bao gồm trong báo giá của bạn? Những gì khác là có sẵn cho tôi?
Bảo hiểm cơ bản nhưng công ty dịch vụ chuyển nhà trọn gói của bạn có thể cung cấp một bản nâng cấp với giá hợp lý. Bạn cũng có thể làm việc với các nhà cung cấp bảo hiểm bên thứ 3 để bao gồm di chuyển.

Quá trình này là gì nếu một cái gì đó là để phá vỡ hoặc mất tích? Người chịu trách nhiệm?
Đây là một tiếp nối các câu hỏi trước rõ ràng phá vỡ những người chịu trách nhiệm cho những gì. Nếu bạn đang thảo luận về một động thái tự phục vụ, bạn có thể không được hoàn trả cho cái gì mà bạn đóng gói kém.