Google

Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Những diều bạn nên chú ý khi chuyển nhà

| |
Người đọc hướng dẫn trên một ống kem đánh răng hoặc một chai dầu gội đầu? Có một số điều bạn chỉ cần biết làm thế nào để làm. Như chuyển nhà trọn gói. Có bao nhiêu người đọc các hướng dẫn về cách chuyển nhà? Rõ ràng, không đủ.

"Bạn hình dung bạn biết phải làm gì. Bạn đóng gói và chuẩn bị chuyển nhà." Ashley nói trắng, người gần đây đã chuyển từ Fort Smith, Arkansas, Nashville, Tennessee. Một sinh viên MBA tại Vanderbilt, Ashley chắc chắn đã không cảm thấy cần phải đọc lên trên như thế nào để di chuyển.

"Những gì tôi quên làm là gửi thông báo cho tất cả bạn bè và người thân của tôi," Ashley, người chuyển sử dụng một vài lần dùng dịch vụ chuyển nhà trọn gói. "Sau đó, sau khi tôi chuyển nhà, tôi nhận thấy rằng upack.com có ​​tất cả các e-Thẻ có sẵn. Tôi có thể đã sử dụng những người."

U-Pack nguồn tài nguyên di chuyển trực tuyến hiện nay bao gồm một loạt các e-Thẻ thông báo di chuyển chính thức. Bất kỳ người truy cập vào upack.com có ​​thể sử dụng e-Card để tự động gửi thông báo chuyển nhà cá nhân vào danh sách của họ liên lạc, trước hoặc sau khi chuyển nhà.

"E-Cards có nghĩa là để bổ sung thay đổi chính thức của quá trình địa chỉ ở Bưu điện Mỹ", Kay Lynn Clay, U-Pack giám đốc phát triển kinh doanh cho biết. "U-Pack chuyển nhà e-Card là một cách nhanh chóng, dễ dàng và thú vị để thông báo cho người quen của một động thái sắp tới hay vừa hoàn thành. Nhất của tất cả, e-Thẻ không giới hạn cho khách hàng U-Pack. Bất cứ ai cũng có thể sử dụng chúng. "

chuyển nhà
 
Một lựa chọn rộng của có sẵn cho các cá nhân, các cặp vợ chồng hoặc gia đình được tái định cư. "Thậm chí có những e-Cards mọi người có thể sử dụng để hỏi bạn bè và gia đình của họ để giúp họ đóng gói, hoặc để chào đón mọi người đến ngôi nhà mới của họ", Kay Lynn nói. "Làm dịch vụ chuyển nhà thuận tiện hơn và ít căng thẳng là những gì U-Pack là tất cả về."

Trung tâm tài nguyên trực tuyến U-Pack bao gồm di chuyển thông tin, đóng gói và tải lời khuyên, tư vấn tái định cư, di chuyển bản danh sách và các công cụ trực tuyến để lập kế hoạch và tổ chức một do-it-yourself chuyển nhà.

Ngoài các e-Card, upack.com cung cấp một trò chơi Pack-A-Cube tương tác bằng tiền mặt hoặc giảm giá giải thưởng. Các trang web cũng có tính năng video hướng dẫn để tham khảo nhanh. Một phiên bản DVD miễn phí có sẵn theo yêu cầu. "Một Di chuyển Lịch Xem chương trình mà ngày là tốt nhất cho lập kế hoạch một di chuyển và một ước tính Box sẽ giúp xác định có bao nhiêu hộp di chuyển là cần thiết," Kay Lynn nói.
"Upack.com được thiết kế để có một nguồn tài nguyên có giá trị cho người tiêu dùng quan tâm đến tiết kiệm tiền bằng cách di chuyển bản thân," Kay Lynn nói. "Các trang web cung cấp một kinh nghiệm của người tiêu dùng theo định hướng với các công cụ hữu ích và thông tin để lập kế hoạch di chuyển đường dài."

U-Pack là một dịch vụ của hệ thống vận tải ABF, Inc, một vận chuyển từng đoạt giải thưởng của hàng hóa nói chung. Năm 1997, ABF ® bắt đầu cung cấp dịch vụ vận chuyển trực tiếp cho người tiêu dùng thông qua U-Pack Di chuyển. Làm như vậy, các tàu sân bay đã giới thiệu một phương tiện thay thế di chuyển đồ đạc ở và kinh doanh xuyên quốc gia. U-Pack kết hợp trình điều khiển chuyên nghiệp và trang thiết bị của một động lực đầy đủ dịch vụ truyền thống với các khoản tiết kiệm chi phí của một chiếc xe tải cho thuê.

"Khi tôi tốt nghiệp Vandy, bạn có thể đặt cược tôi sẽ sử dụng tất cả các nguồn lực U-Pack cung cấp, đặc biệt là các e-card." Ashley nó