Google

Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Những sai lầm hay gặp phải khi chuyển nhà trọn gói

| |
Khi chuyển nhà trọn gói cho nhà của bạn, một sai lầm phổ biến nhiều làm cho không có kế hoạch chuyển nhà trọn gói của họ. Tạo ra một kế hoạch chi tiết trước khi di chuyển nhà là rất quan trọng cho sự thành công của bạn để buộc tất cả rảnh rỗi và ngăn chặn bất kỳ lỗi nào không cần thiết từ đang được thực hiện. Điều quan trọng là bắt đầu thực hiện sắp xếp, đặt phòng một công ty dịch vụ chuyển nhà trọn gói , đóng gói, và thông báo thay đổi địa chỉ của bạn càng sớm càng tốt. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng bạn tạo ra một hàng tồn kho chi tiết của tất cả các đồ đạc của bạn trong một máy tính xách tay, máy tính hoặc thậm chí trên giấy. Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn đóng gói và di chuyển tài sản của bạn một cách hiệu quả, và nó cũng sẽ hoạt động như điểm tham chiếu nếu có chi tiết nào bị hư hỏng hoặc bị mất trong quá cảnh. Dưới đây là một vài sai lầm phổ biến hơn để tránh khi chuyển nhà trọn gói :


  • Thuê xe tải có kích thước sai. 
Đây là một lỗi di chuyển nhà có tiềm năng có thể khiến bạn mất tiền. Nếu bạn tạo một kiểm kê đầy đủ các mặt hàng cho khi bạn chuyển nhà trọn gói , bạn sẽ có thể ước lượng kích thước xe tải chính xác mà bạn sẽ cần cho ngày di chuyển của bạn. Nếu bạn không, bạn có thể có nguy cơ thuê một chiếc xe tải đó là quá lớn hay quá nhỏ. Nếu bạn thuê một chiếc xe tải đó là quá nhỏ, bạn có thể trong một số vấn đề về di chuyển ngày. Nếu bạn thuê một chiếc xe tải đó là quá lớn, bạn đang lãng phí tiền bạc không cần thiết trên cho thuê xe tải quá mức.
  • Hộp đóng gói quá nặng. 
Theo quy định của ngón tay cái, tốt nhất là để đóng gói hộp không nặng hơn 20 kg khi chuyển nhà trọn gói . Tất nhiên, nó luôn luôn hấp dẫn để nhồi nhét càng nhiều như bạn có thể vào một hộp để tiết kiệm không gian. Cố gắng xem xét thực tế mà bạn có thể không có khả năng nâng một hộp sau khi đóng gói nó quá nặng. Nếu bạn có thể hầu như không nhấc nó, sau đó bạn để lại cho mình hoặc máy động lực của bạn có nguy cơ bị căng thẳng hoặc chấn thương nếu một hộp là quá nặng để vận chuyển.
  • Quên thông báo thay đổi địa chỉ. 
Đó là tốt nhất để thông báo thay đổi địa chỉ cho các tổ chức tài chính và sử dụng lao động của bạn, chỉ cần đến một vài tên, trước di chuyển của bạn. Điều này sẽ ngăn chặn bất kỳ hóa đơn hoặc tài liệu quan trọng khỏi bị thất lạc hoặc không đến tại địa chỉ mới của bạn sau khi bạn di chuyển nhà. Chi tiết nhỏ này là một trong đó rất nhiều người bỏ qua trong sự hối hả và nhộn nhịp của di chuyển nhà. Hãy thử đánh dấu trên lịch của bạn, hoặc thiết lập một lời nhắc nhở trên điện thoại di động của bạn, thông báo thay đổi địa chỉ với tất cả các tổ chức có liên quan ít nhất hai tuần trước khi chuyển nhà trọn gói giá rẻ.
 Đầu di chuyển đầu Không phạm sai lầm quên để đảm bảo vật có giá trị của bạn trong thời gian di dời. Bắt đầu bằng cách yêu cầu công ty di chuyển của bạn những gì bảo hiểm trách nhiệm của họ bao gồm. Trong nhiều trường hợp, bảo hiểm trách nhiệm cơ bản có thể không đủ nếu một người đi phá vỡ máy tính hoặc TV của bạn ví dụ. Hãy chắc chắn để liên lạc với công ty bảo hiểm của bạn để đảm bảo rằng tất cả các vật có giá trị được bảo vệ trong quá trình di chuyển của bạn.