Google

Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Những câu hỏi bạn nên suy nghĩ khi chuyển nhà

| |
Dọn nhà có thể được áp đảo và phức tạp nếu bạn không dành thời gian để lên kế hoạch chuyển nhà trọn gói của bạn trước. May mắn thay, bạn có thể có một kinh nghiệm dễ chịu di chuyển bằng cách tổ chức tái định cư của bạn trước để tránh những sai lầm và lỗi lập lịch trình xảy ra. Sau đây là những câu hỏi thường gặp (FAQ) khi di chuyển nhà:

Tôi có nên thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói hoặc làm điều đó bản thân mình: Bạn sẽ cần phải xác định những gì là quan trọng hơn cho bạn khi di chuyển nhà - tiết kiệm thời gian hay tiền bạc? Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian và không nhất thiết phải giảm chi phí di chuyển, thuê máy động lực là có lẽ là lựa chọn tốt nhất. Bạn sẽ phải trả thêm cho đầy đủ dịch vụ chuyển nhà trọn gói , nhưng bạn sẽ được thưởng một di chuyển hầu như căng thẳng đó là thực hiện cho bạn. Nếu ưu tiên hàng đầu của bạn là để tiết kiệm tiền khi di chuyển nhà, do-it-yourself di chuyển sẽ cung cấp cho bạn cơ hội để cho thuê và lái xe một chiếc xe tải di chuyển đến ngôi nhà mới của bạn. Tùy chọn này đòi hỏi phải nỗ lực nhiều hơn từ phía bạn, nhưng bạn sẽ tiết kiệm được nhiều tiền hơn so với việc thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội .



Tôi có nên mua hộp di chuyển hoặc sử dụng hộp chuyển miễn phí?: Thương hiệu mới hộp di chuyển là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất để vận chuyển đồ đạc của bạn khi chuyển nhà trọn gói . Tuy nhiên, hộp mới đắt hơn hộp được sử dụng. Hộp mới di chuyển có thể chi phí nhiều như  cho một 3-4 nhà phòng ngủ, so với không có chi phí cho việc thu thập các hộp miễn phí từ bạn bè, gia đình, hàng xóm, và cửa hàng bán lẻ trong khu vực của bạn. Vì vậy, bạn có sẵn sàng để đưa vào các nỗ lực để thu thập các hộp chuyển trước? Hoặc bạn cần một giải pháp nhanh chóng mua hộp mới trực tuyến hoặc từ một nhà bán lẻ di chuyển? Cho tốt nhất của cả hai thế giới khi chuyển nhà, xem xét việc mua hộp thương hiệu mới từ một nhà bán lẻ trực tuyến sẽ cung cấp cho bạn một khoản hoàn lại khi bạn quay trở lại các hộp được sử dụng trong tình trạng tốt.

Tôi có nên dọn dẹp nhà cửa của tôi bản thân mình hoặc thuê một dịch vụ:Nếu bạn có một ngôi nhà nhỏ bằng phẳng hoặc, dọn dẹp nhà của bạn mình là lựa chọn kinh tế nhất khi di chuyển nhà. Tuy nhiên, nếu bạn đang ép cho thời gian hoặc có một ngôi nhà rất lớn, bạn có thể muốn thuê một dịch vụ vệ sinh cho nhiệm vụ này. Khi nói đến làm sạch thảm, bạn có thể thuê một dịch vụ giặt thảm hoặc thuê một máy giặt thảm mình. Trong hầu hết các trường hợp, thuê một dịch vụ là lựa chọn thuận tiện nhất với giá thấp nhất là 1 triệu cho hai phòng. Nếu bạn có một ngân sách chuyển động rất chặt chẽ, bạn có thể thuê máy móc làm sạch thảm để hơi nước làm sạch thảm của bạn mình. Tuy nhiên, nếu bạn đang cho thuê, nó có thể là một điều kiện của hợp đồng thuê để cung cấp bằng chứng rằng thảm của bạn đã được làm sạch chuyên nghiệp hơi nước và do đó tự làm sạch răng có thể không là một lựa chọn.
Tôi nên làm thay đổi các thông báo địa chỉ bản thân mình hoặc sử dụng một dịch vụ? Tùy thuộc vào bao nhiêu công ty bạn cần phải thông báo thay đổi địa chỉ để, nó có thể có hiệu quả hơn để sử dụng một dịch vụ trực tuyến như thông báo cho các tổ chức  của dịch vụ. Dịch vụ cho phép bạn dễ dàng thông báo cho tổ chức bạn đối phó với, địa chỉ mới của bạn. Ngoài ra, nếu bạn yêu cầu thư của bạn chuyển đến địa chỉ mới của bạn, sau đó Thư của dịch vụ sẽ dễ dàng chăm sóc nó.