Tìm hiểu về bảo vệ quyền lợi khách hàng của các công ty chuyển nhà trọn gói
| | |
Tại các nước phát triển trên thế giới mỗi lần sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói, khách hang thường qua tâm đến vấn đề bảo vệ tài sản quyền lợi và nghĩa vụ của công ty chuyển nhà trọn gói với khách hang. Hãy cùng chuyển nhà ABC tìm hiểu về vấn đề này .
Thỉnh thoảng, các mục có thể bị mất hoặc bị hư hỏng trong quá trình di chuyển. Vì vậy, trong việc lựa chọn bảo hiểm thích hợp để bảo vệ tài sản của bạn trong quá trình chuyển nhà trọn gói, hãy chắc chắn để đánh giá nhu cầu của bạn trước khi hoàn thiện bảo vệ của bạn.
Ba loại phổ biến nhất là:
- Trách nhiệm pháp lý cơ bản Các mục của bạn thường được bao phủ 60 cent mỗi pound, một mặt hàng - bất kể chi phí thực tế của họ giá trị: Thông thường miễn phí.
- Tuyên bố bảo vệ giá trị gia tăng Một cải tiến hơn phạm vi bảo hiểm cơ bản, bố bảo vệ giá trị gia tăng cung cấp bảo hiểm cho các giá trị thay thế các mặt hàng bị mất hoặc bị phá hủy, trừ đi khấu hao. Chi phí: Thông thường dựa trên trọng lượng khai báo, một lần hoặc giá trị cho mỗi hợp đồng chuyển nhà trọn gói của bạn, tùy thuộc vào mức tối thiểu nhất định.
- Bảo vệ Transit thêm Bảo vệ Chăm sóc / khách hàng (Canada) Một mức độ bảo vệ. Nếu một mục bị mất hoặc bị phá hủy, hầu hết các công ty sẽ cung cấp các chi phí thay thế đầy đủ - bất kể khấu hao của sản phẩm. Hỏi về tùy chọn này ở giá trị đầy đủ hoặc có tiền khấu trừ. Chi phí: Thông thường phụ thuộc vào giá trị của lô hàng khai báo. Bất kể là kế hoạch phù hợp nhất với hoàn cảnh của bạn, hãy nhớ hỏi nhân viên tư vấn chuyển nhà trọn gói của bạn để giải thích từng phương án một cách cẩn thận. Nó cũng là một ý tưởng tốt để xem xét chính sách bảo hiểm của chủ nhà của bạn để xác định có hay không nó cung cấp bảo hiểm cho bất kỳ mục đặc biệt có giá trị như pha lê, cổ vật, sưu tầm trong quá trình chuyển nhà trọn gói.