Google

Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Tìm hiểu về bảo hiểm trong những gói chuyển nhà trọn gói tại Mỹ

| |
Vấn đề bảo hiểm trong những hợp đồng chuyển nhà trọn gói là một vấn đề mà mỗi khi bạn sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói bạn cần quan tâm. Khi kí hợp đồng chuyển nhà bạn nên hỏi kĩ về bảo hiểm cho đồ dung tài sản của mình. Dưới đây chuyển nhà trọn gói ABC sẽ miêu tả cho bạn hiểu được về bảo hiểm đối với những hợp đồng chuyển nhà tại Mỹ.


Không có gì khá giống như nhìn thấy tất cả của cải trần thế của bạn nhồi vào một chiếc xe tải và bạn vẫy tay tạm biệt khi nó kéo vào con đường hướng đến ngôi nhà mới của bạn là. Đương nhiên, một phần nhỏ của bạn tự hỏi bạn đã bao giờ sẽ thấy "cuộc sống" của bạn một lần nữa và nếu như vậy, những gì hình dạng nó sẽ được in.

Trong cùng một cách mà bạn có được bảo hiểm y tế để bảo vệ sức khỏe cá nhân của bạn, đây là nơi mà di chuyển bảo hiểm có thể giúp bạn ngủ vào ban đêm cho đến khi tất cả mọi thứ được phân phối một cách an toàn và đúng chỗ của nó. Tai nạn xảy ra ngay cả với hầu hết mọi người cẩn thận hoặc các công ty dịch vụ chuyển nhà trọn gói.

Sau đây là một mồi vào việc bảo vệ đồ đạc của bạn trong một động thái.

BẢO HIỂM CƠ BẢN
Tất cả các công ty di chuyển được yêu cầu của các quy định liên bang để cung cấp hai loại bảo hiểm cho người tiêu dùng chuyển nhà trọn gói ra khỏi tiểu bang.

Phạm vi bảo hiểm đầu tiên được gọi là "bảo vệ giá trị phát hành" và được đặt ở 60 cent mỗi pound. Điều này có nghĩa rằng bạn sẽ được hoàn trả cho tất cả mọi thứ từ paperclips của bạn để vật gia truyền tại 60 cent mỗi pound. Bảo hiểm này được bao gồm trong các báo được đưa ra bởi công ty di chuyển. Tất nhiên, bạn có thể tự hỏi mình, "Nếu mọi thứ của tôi là chỉ có giá trị 60 cent một pound tại sao tôi trả tiền một người nào đó nhiều hơn để di chuyển chúng?"

Tất cả đồ đạc tài liệu của bạn chắc chắn có giá trị hơn 60 cent một pound. Vì lý do đó, động lực đường dài cũng cung cấp những gì được gọi là "bảo vệ đầy đủ giá trị" Phạm vi bảo hiểm được dựa trên đánh giá của bạn về nội dung đang được vận chuyển. Chi phí dựa trên khoảng 1 phần trăm của giá trị, vì vậy nếu bạn quyết định tất cả đồ đạc của bạn được vận chuyển có giá trị 50.000 USD, bạn sẽ phải trả khoảng $ 500 cho bảo vệ đầy đủ giá trị.

Bảo vệ đầy đủ giá trị cho phép các công ty di chuyển hai lựa chọn nếu bất kỳ bài viết bị mất, bị phá hủy hoặc bị hư hỏng trong quá trình di chuyển. Điều này cũng được gọi là "giá trị thay thế đầy đủ." Các công ty chuyển nhà trọn gói, không phải là người tiêu dùng, quyết định như thế nào sửa đổi sẽ được thực hiện cho tài sản. 

bảo hiểm chuyển nhà

Các công ty chuyển nhà trọn gói có thể hoặc là có mục sửa chữa để nó đang ở trong tình trạng tương tự như trước khi bị hư hỏng hoặc có thể thay thế các mục với một giống như vật. Về cơ bản, nếu máy giặt hai tuổi của bạn là đập tan, các công ty chuyển nhà trọn gói sẽ không thay thế nó bằng một cái mới. Bạn có thể sẽ được cung cấp các giá trị hợp lý thị trường của một máy giặt hai tuổi.

Một báo trước - Máy động lực không bắt buộc phải bồi hoàn cho bất kỳ mục đó có giá trị nhiều hơn $ 100 cho mỗi pound trừ khi nó được cụ thể được liệt kê trên chứng từ vận tải. Này được thiết lập bởi Hội đồng Giao thông vận tải bề mặt, các tổ chức liên bang giám sát các công ty di chuyển. Ví dụ, một chiếc vòng tay có trọng lượng bốn ounce và trị giá hơn $ 25 ($ 100 cho mỗi pound) phải được niêm yết trên chứng từ vận tải hoặc nó sẽ không được bảo hiểm nếu nó bị mất, bị hư hỏng hoặc bị phá hủy trong di chuyển.

Nếu bạn lựa chọn không cho bảo hiểm này, bạn sẽ phải kiểm kê đồ đạc của bạn và liệt kê tất cả những gì có giá trị nhiều hơn $ 100 cho mỗi pound và chắc chắn rằng nó được liệt kê trên chứng từ vận chuyển để bạn có được bảo hiểm. Điều này có thể là một nhiệm vụ quá sức khi bạn bắt đầu tìm kiếm thông qua các đồ đạc của bạn.

BẢO HIỂM NGƯỜI ĐI MỞ RỘNG
Tùy thuộc vào khả năng chịu rủi ro của bạn, bạn có thể quyết định nâng cấp phạm vi bảo hiểm của bạn. Có một số tùy chọn có sẵn cho người tiêu dùng.

Bạn có thể yêu cầu các công ty di chuyển từ mà bạn đang nhận được hồ sơ dự thầu nếu họ cung cấp tùy chọn định giá khác. Nếu công ty di chuyển của bạn là bao gồm đồ đạc của bạn, nó không phải là bảo hiểm. Các công ty di chuyển không được phép bán bảo hiểm. Thay vào đó, bạn đang trả tiền trách nhiệm đã nêu, nói cách khác, bạn đang thiết lập các giới hạn trách nhiệm của công ty di chuyển của bạn nếu đồ đạc của bạn bị hư hỏng, bị mất hoặc bị phá hủy.

Một số công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà định giá mở rộng. Trị giá khai báo cho phép bạn đặt một số tiền cho mỗi pound cho đồ đạc của bạn. Ví dụ, nếu bạn quyết định đồ đạc của bạn có giá trị $ 6 cho mỗi pound và tổng số lô hàng của bạn là 10.000 bảng Anh, bạn đang đặt một xác định giá trị $ 60,000 trên tổng số lô hàng. Đó sẽ là tối đa mà bạn sẽ nhận được nếu toàn bộ lô hàng đã bị phá hủy hoặc bị mất. Các cá nhân sẽ được thay thế bằng như hiện vật, một máy giặt hai tuổi cho một máy giặt hai tuổi. Điều này là rất quan trọng để xem xét vì các hạng mục như quần áo được sử dụng có ít giá trị tiền mặt thực tế.

Bạn cũng có thể hỏi nếu công ty di chuyển cung cấp giá trị trọn gói, còn gọi là đánh giá giá trị. Phạm vi bảo hiểm về cơ bản là giống nhau, ngoại trừ người tiêu dùng đặt ra số tiền theo giá trị thay vì trọng lượng. Điều này là tốt hơn nếu bạn có rất nhiều nhỏ, các mục có giá trị cao mà không cân nhắc nhiều.

CÓ GÌ KHÔNG ĐƯỢC BẢO HIỂM
Cũng quan trọng như những gì được đề cập, là những gì không được bảo hiểm.
Với phạm vi bảo hiểm định giá, động lực không chịu trách nhiệm cho các hạng mục trong hộp họ không đóng gói. Trừ khi hộp cho thấy thiệt hại đáng kể, bạn không có khả năng được bảo hiểm cho thiệt hại cho bất cứ điều gì bên trong hộp. Bạn cũng không được bảo hiểm cho "thiên tai", chẳng hạn như hỏa hoạn, bão, lốc xoáy, gió bão, mưa đá, vv Ngoài ra, nếu các mặt hàng bị hư hỏng trong khi trong lưu trữ không được kiểm soát bởi các công ty chuyển nhà trọn gói, bạn không được bảo hiểm.

LỰA CHỌN KHÁC
Bạn nhiều hơn khả năng có một số bảo hiểm thông qua chính sách của chủ nhà của bạn. Mức độ bao phủ đó, tuy nhiên, không có khả năng có giá trị hơn nhiều. Hầu hết các chính sách chủ nhà bao gồm đồ đạc của bạn khi họ đang ở trong nhà, không phải trên con đường trong một chiếc xe tải bán.

Kiểm tra với đại lý bảo hiểm của bạn hoặc công ty Chuyển văn phòng trọn gói. Thông thường, chính sách chỉ bao gồm 10 phần trăm của các đồ dùng đó tạm thời không có ở nhà của bạn. Bạn cũng có thể yêu cầu công ty cung cấp bảo hiểm di chuyển cụ thể cũng như những gì chính sách hiện tại của bạn thực sự bao gồm.
Ngoài ra còn có các công ty bảo hiểm cung cấp những gì được gọi là "bảo hiểm di chuyển." Các chính sách tương tự như một lần và bảo hiểm trị giá khai báo rằng công ty di chuyển có thể cung cấp. Một số người thích có đồ đạc được bảo hiểm bởi một bên thứ ba hoặc các công ty di chuyển họ đang sử dụng không cung cấp các loại bảo hiểm định giá.

Bạn cũng có thể nhận được tổng số bảo hiểm mất mát, mà sẽ thay thế tất cả các đồ đạc của bạn trong trường hợp thảm họa, chẳng hạn như hỏa hoạn, trộm cắp, tai nạn xe tải, vv mục cá nhân không được bảo hiểm và bảo hiểm này chỉ là trong trường hợp tổng số lỗ của bạn đồ đạc.