Google

Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Cách lựa chọn và tìm kiếm thùng caton khi chuyển nhà

| |
Hộp khi chuyển nhà trọn gói là nền tảng cho bất kỳ di chuyển thành công, đặc biệt là nếu bạn đang đóng gói và tải hộp của bạn mình. Các cuộc tranh luận lâu dài là có hay không nó là tốt nhất để mua hộp chuyển động thương hiệu mới, hoặc nếu bạn có thể nhận được cùng một chất lượng và độ bền bằng cách mua hộp chuyển động cũ.  
Hộp mới di chuyển 
Vì vậy, nhiều người khuyên chống lại mua chuyển nhà trọn gói hộp ngay khi bạn có thể nhận được chúng miễn phí từ siêu thị hoặc bạn bè người gần đây đã di chuyển. Là nó khôn ngoan để tiêu tiền của bạn vào hộp mới khi bạn chỉ sử dụng chúng cho một động thái sẽ kéo dài vài ngày?
Đầu tiên, khi bạn mua container thương hiệu mới, bạn có thể tin tưởng rằng bạn đang đầu tư vào một sản phẩm chất lượng cao. Bạn sẽ không phải lo lắng về rách, trích xuất, hoặc bị chùng xuống khi tải container đồ đạc của bạn trên chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói ngày. Nếu bạn thấy trước một động thái khác trong tương lai của bạn, container thương hiệu mới có thể được sử dụng ba hoặc bốn lần trở lên mà không ảnh hưởng chất lượng của họ.


Khi bạn phá vỡ chúng, chúng có thể được lưu trữ ở mặt sau của một tủ quần áo hoặc bên dưới một chiếc giường, chiếm rất ít không gian cho đến khi sử dụng tiếp theo của họ.
Ngoài ra, bạn có thể cần phải mua vật tư bao bì mới nếu bạn cần thùng đựng đặc biệt cho hàng may mặc, điện tử, hoặc các món ăn dễ vỡ. Nếu bạn có vật phẩm đặc biệt cần đóng gói cẩn thận, tốt nhất là mua một hộp mới toanh cho các kích thước và hình dạng của đồ đạc của bạn thay vì đóng gói chúng trong một container đã qua sử dụng.
Hộp chuyển qua sử dụng 
Nếu bạn đang chuyển nhà trọn gói trên một ngân sách, container nhẹ nhàng được sử dụng là con đường để đi. Tuy nhiên, trước khi thu thập các thùng chứa được sử dụng từ bạn bè, gia đình, và các cửa hàng bán lẻ trong khu vực của bạn, bạn cần phải kiểm tra từng hộp về chất lượng và độ bền. Nếu bạn đã tập hợp container được sử dụng từ các siêu thị và cửa hàng bách hóa, đảm bảo rằng họ được tự do thiệt hại gây ra bởi độ ẩm hoặc sâu bệnh nếu họ đã được ngồi trong lưu trữ.
Với đó đang được nói, có một số nơi mà bạn có thể nhận được không tốn kém, sử dụng nguồn cung cấp bao bì cho chuyển nhà trọn gói của bạn:
Nhờ hàng xóm của bạn.
Nếu bạn có hàng xóm mới mà gần đây đã chuyển nhà trọn gói , chuyển văn phòng trọn gói, yêu cầu nếu họ muốn bạn để có nguồn cung cấp bao bì cũ của họ ra khỏi bàn tay của họ. Nếu họ đã mua hộp thương hiệu mới, bạn có thể may mắn để có được hơi sử dụng container để di chuyển của bạn. Kiểm tra thùng rác phía sau cửa hàng tạp hóa.
Bạn có thể yêu cầu cửa hàng tạp hóa hoặc cửa hàng bán lẻ trực tiếp cho các container được sử dụng, hoặc bạn cũng có thể kiểm tra bất kỳ bị hỏng xuống, container xếp chồng lên nhau được sử dụng bên cạnh các thùng rác phía sau cửa hàng.
Các container đã được ném ra, có nghĩa là bạn có thể có được bàn tay của bạn vào nguồn cung cấp bao bì hoàn toàn miễn phí cho di chuyển của bạn. Kiểm tra trực tuyến. Một số trang web sẽ cung cấp container miễn phí từ những người dùng gần đây đã di chuyển.
Nếu chuyển nhà trọn gói của bạn là một vài tháng nữa, thiết lập một cảnh báo trực tuyến do đó bạn sẽ nhận được một e-mail khi container miễn phí được quảng cáo. Các trang web khác chuyên về chất lượng, bao bì được sử dụng mà bạn có thể mua tại một tỷ lệ giảm giá.
Nếu container vẫn còn trong tình trạng tốt khi bạn đang thực hiện di chuyển, bạn có thể bán lại chúng lại để bạn có thể thu lại một số tiền được sử dụng để chuyển nhà trọn gói Hà Nội của bạn.
Khuyến nghị kích thước hộp chung 
  • Hộp lớn thêm: 58 x 58 x 41cm - Chăn, gối, chăn, quần áo, đèn, và các mặt hàng lớn khác nhẹ. 
  • Hộp lớn: 51 x 51 x 38cm - Stereo, máy tính, các món ăn lớn, đèn, nhà máy, và gối. 
  • Hộp trung bình: 46 x 36 x 30cm - xin lấy, sách, mắt kính, món ăn, và đồ dùng nhà bếp.