Google

Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Làm thế nào để có được hộp caton khi chuyển nhà giá rẻ

| |
Nếu bạn muốn tiết kiệm tiền khi chuyển nhà trọn gói, tập hợp sử dụng nguồn cung cấp bao bì và hộp di chuyển giá rẻ có thể cắt giảm một phần đáng kể ngân sách của bạn khi chuyển nhà trọn gói.  
Xem xét việc này: nhiều công ty dịch vụ chuyển nhà trọn gói cung cấp các gói đi kèm hộp mới di chuyển với một mức giá giảm giá. Tuy nhiên, mức giá giảm giá của họ thường là gấp đôi hoặc gấp ba chi phí mua sử dụng di chuyển hộp hoặc giảm giá di chuyển hộp trực tuyến.  
Nó không phải là không phổ biến cho một gói hoàn chỉnh di chuyển hộp cho một căn nhà bốn phòng ngủ hoặc lớn hơn. Tuy nhiên, mua hộp chuyển động giá rẻ hoặc nhận được sử dụng di chuyển hộp miễn phí sẽ là một phần nhỏ của chi phí mua di chuyển hộp thương hiệu mới.  
Nơi để tìm thấy hộp di chuyển giá rẻ Các hộp với giá rẻ nhất thường có sẵn từ bạn bè và các thành viên gia đình những người gần đây đã chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói hoặc từ các siêu thị và cửa hàng bán lẻ được ném ra hộp với rác.

tìm kiếm thùng caton khi chuyển nhà
  
Đây là một số ý tưởng để sử dụng khi tìm kiếm hộp di chuyển giá rẻ:  
Hộp giảm giá trực tuyến: Giảm giá hộp chuyển động là hộp di chuyển hoàn toàn mới được giảm giá 10% cho rẻ hơn so với một hộp chuyển động mới 25%. Lý do mà một nhà cung cấp có thể giảm giá các hộp quá nặng nề là vì họ được mua với số lượng lớn từ các đại lý bán lẻ.  
Hầu hết các nhà cung cấp hộp giảm giá mua hàng ngàn hộp di chuyển giá rẻ trực tiếp từ nhà sản xuất và có thể giảm giá các hộp với một mức giá thấp hơn sau khi thanh toán trong tỷ suất lợi nhuận của mình.  
Cửa hàng bán lẻ địa phương: Nếu bạn muốn rất rẻ, hộp chuyển động thực tế miễn phí, bạn có thể sau đó xem xét hộp đã qua sử dụng từ các nhà bán lẻ địa phương trong khu vực của bạn.
Kiểm tra với các cửa hàng rượu, siêu thị và cửa hàng bán lẻ để xem họ đã sử dụng hộp sẽ được ném ra với rác. Khi chọn hộp di chuyển được sử dụng, điều quan trọng là để kiểm tra chất lượng và độ bền của họ trước.  
Láng giềng tốt: Bạn bè hay những người hàng xóm gần đây đã chuyển nhà trọn gói có thể sẵn sàng cung cấp cho bạn hộp cũ của họ thay vì ném chúng ra. Nhiều người sẽ thích để tái chế và cung cấp cho hộp cũ cho một người bạn thay vì ném chúng ra hoàn toàn. Bạn cũng có thể kiểm tra các trang web cộng đồng để xem một người gần đây đã chuyển đã đăng hộp miễn phí như quảng cáo.
Khi bạn quyết định giữa chiết khấu và hộp được sử dụng, xác định xem bạn đang tìm kiếm giá về chất lượng. Hộp giảm giá là mới và có sẵn ở một mức giá giảm, nhưng họ sẽ chi phí nhiều hơn hộp được sử dụng miễn phí từ một người bạn hoặc cửa hàng bán lẻ. Tuy nhiên, hộp sử dụng có thể không trong điều kiện tốt nhất nếu họ đã được sử dụng nhiều lần trước đó.  
Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp di chuyển thân thiện với môi, được sử dụng tái chế di chuyển hộp có sẵn để mua trực tuyến ở mức giá rất nhiều giảm giá. Các công ty tái chế hộp di chuyển cũng sẽ mua hộp sử dụng của bạn sau khi di chuyển, miễn là các hộp vẫn còn trong tình trạng tốt sau khi bạn đã hoàn thành tái định cư.