Google

Thứ Tư, 5 tháng 2, 2014

Tìm kiếm chuẩn bị vật liệu đóng gói

| |
Khi lựa chọn vật liệu đóng gói cho chuyển nhà trọn gói, của bạn, nơi bạn nên tiết kiệm đồ và nơi bạn nên phung phí? Đối với nhiều người, nó là hoàn toàn không cần thiết để mua bao bì thương hiệu mới, giống như hộp có giá đầy đủ, bọc bong bóng và đồ nội thất vải, khi bạn có thể nhận được các mục được sử dụng cùng với mức giá chiết khấu.  
Làm thế nào để lựa chọn vật liệu đóng gói giá rẻ  
Thương hiệu mới vật liệu đóng gói có thể ăn một phần lớn ngân sách chuyển động của bạn. Để bắt đầu, bắt đầu thu thập các hộp có mạnh mẽ và bền từ các siêu thị, nhà sách, và các cửa hàng rượu trong khu vực của bạn.  

chuẩn bị chuyển nhà

Bạn cũng có thể hỏi bạn bè, người gần đây đã chuyển sang tiết kiệm hộp cũ của họ cho bạn, hoặc bạn có thể đi trên một trang web cộng đồng để mua vật liệu đóng gói đã qua sử dụng. Vật liệu đóng gói, như đậu phộng bọt và bọc bong bóng, có thể thay thế cho giải pháp thay thế rẻ hơn nhiều giấy bán thịt. Bạn cũng có thể sử dụng quần áo cũ, khăn tắm, khăn lau bát đĩa và để không tốn kém quấn mỏng manh như thủy tinh các mặt hàng trước khi đóng gói. Điều này sẽ tiết kiệm không gian và giúp bạn tiết kiệm tiền bằng cách tái sử dụng vật xung quanh nhà như vật liệu đóng gói.
Bạn nên đầu tư vào một dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói?
Nếu bạn đang thuê chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp cho tái định cư của bạn, họ sẽ thường xuyên cung cấp một bộ chuyển động hoàn chỉnh với vật liệu đóng gói đã được chuẩn bị cho bạn. Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn góichuyên nghiệp và không muốn đi đến những rắc rối của việc thu thập nguồn cung cấp động của riêng bạn, điều này là một lựa chọn lý tưởng để tận dụng.
 Một bộ dụng cụ di chuyển sẽ bao gồm:
Hộp các loại trong nhiều kích cỡ Cuộn băng đóng gói Bọc bong bóng Đánh dấu Một bộ dụng cụ bảo vệ với bọt đệm, bọc bong bóng và bao bì cho thủy tinh.  
Một bộ dụng cụ chuyển nhà trọn gói tiêu chuẩn có thể bắt đầu thấp nhất là $ 50 cho một căn hộ một phòng ngủ. Một bộ dụng cụ di chuyển là một lựa chọn tốn kém nếu đặt hàng thông qua dịch vụ di chuyển của bạn vì chúng sẽ cung cấp cho bạn một tỷ lệ giảm giá trên các vật liệu đóng gói.  
Danh sách kiểm tra vật liệu đóng gói
Để tổ chức nguồn cung cấp động của bạn thành công, sử dụng danh sách kiểm tra sau đây của vật liệu đóng gói để lập kế hoạch di dời của bạn: Hộp các loại kích cỡ hoặc một bộ chuyển động. Hộp đặc biệt, giống như tủ quần áo, khung hình và món ăn hộp cho các hạng mục mong manh. Các tông phụ tùng sử dụng đệm lót trong hộp. Đánh dấu vào hộp nhãn. Tiện ích con dao để cắt băng và hộp. Dây để đảm bảo đồ nội thất và hộp trên di chuyển ngày. Bao rác để vứt bỏ thùng rác trong khi đóng gói. Đồ nội thất bao gồm nệm, ghế sofa, ghế. Bọc bong bóng hoặc giấy bán thịt. Băng đóng gói và phân phối. Dây cao su hoặc dây bungee để bảo đảm đồ nội thất trong một động thái. Điều này đặc biệt hữu ích để đóng cửa tủ để tránh thiệt hại. Thu nhỏ bọc để bảo vệ thiết bị. Nhựa thảm bảo vệ để bảo vệ thảm khỏi bị hư hại trong khi di chuyển đồ đạc. Găng tay để bảo vệ bàn tay của bạn trong quá trình di chuyển.  
Cuối cùng nhưng không kém, giữ một bộ công cụ nhỏ trên tay như một điều cần thiết trong quá trình di chuyển của bạn. Một bộ công cụ với tua vít, búa, cờ lê, và ổ cắm sẽ giúp bạn nhanh chóng tháo dỡ đồ nội thất để nạp vào chiếc xe tải di chuyển. Một tuốc nơ vít không dây với đầu hoán đổi cho nhau là sự lựa chọn tốt nhất cho thuận tiện, tháo gỡ nhanh chóng để ngăn chặn bất kỳ thời gian chết vào ngày chuyển nhà trọn gói của bạn.