Google

Thứ Bảy, 8 tháng 2, 2014

Cách đóng gói và chuẩn bị trước khi chuyển nhà

| |
Nhà đóng gói hiệu quả nên được ưu tiên hàng đầu của bạn nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian và tiền bạc vào việc chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói của bạn. Nếu bạn đóng gói và tổ chức tất cả các hộp trước khi chuyển ngày, removalists của bạn sẽ có thể nhanh chóng bốc dỡ xe tải chuyển nhà trọn gói của bạn. Giao hàng nhanh chóng này sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền trên tổng chi phí của bạn vì hầu hết các dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói. Cho các tùy chọn hiệu quả nhất, hãy xem xét việc thuê một dịch vụ đóng gói riêng hoặc như một phần của bạn di chuyển đầy đủ dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Một dịch vụ đóng gói chuyên nghiệp sẽ đóng gói và tổ chức tất cả đồ đạc của bạn cho bạn để tải trật tự vào chiếc xe tải di chuyển. Đây là một lựa chọn tuyệt vời để giảm bớt căng thẳng trong quá trình chuyển nhà trọn gói và nó cũng sẽ đảm bảo rằng tất cả các đồ đạc được đóng gói một cách an toàn để tránh thiệt hại trong quá cảnh. Sau đây là một hướng dẫn để có hiệu quả đóng gói căn nhà của bạn:  


  • Hộp nhãn cho mỗi phòng của ngôi nhà ghi nhãn và mã màu. Là điều cần thiết cho hiệu quả, đóng gói nhà nhanh chóng. Sử dụng một nhãn màu khác nhau cho mỗi phòng của ngôi nhà, chẳng hạn như màu đỏ cho nhà bếp và màu xanh cho phòng ngủ.  
  • Điều này sẽ làm cho nó dễ dàng hơn để giữ cho hộp tổ chức và sẽ cho phép bạn giải nén một cách nhanh chóng khi bạn đến nhà mới của bạn.  
  • Gói các mặt hàng dễ vỡ tách biệt với các mặt hàng nặng hơn. Đối với thông minh, đóng gói nhà hiệu quả, không bao giờ đóng gói các mặt hàng dễ vỡ trong hộp giống như các mặt hàng nặng hơn. Đóng gói mong manh, các mục nhẹ với nhau trong một hộp sẽ đảm bảo rằng họ vẫn an toàn và không bị phá vỡ khi di chuyển nhà.  
  • Thậm chí tốt hơn, mua hộp đặc biệt cho ly rượu vang và Trung Quốc chẳng hạn, để đảm bảo rằng tất cả các vật có giá trị được đóng gói một cách an toàn.  
  • Sử dụng vật liệu đóng gói một cách khôn ngoan. Tin hay không, nó làm cho một sự khác biệt như thế nào bạn sử dụng các vật liệu đóng gói như đóng gói băng, bong bóng bọc và giấy bán thịt khi dọn nhà.  
  • Để hỗ trợ dịch vụ chuyển nhà trọn gói hộp đầy đủ để ngăn chặn võng hoặc rách, băng tất cả các góc của một hộp ở góc độ khác nhau để gia cố tốt hơn.  
  • Bạn cũng có thể tiết kiệm tiền và không gian bằng cách đóng gói hộp với khăn tắm, khăn và bộ đồ giường trước khi sử dụng bọc bong bóng hoặc giấy bán thịt như padding.  
  • Tổ chức hộp trong các chuyên mục. Trong khi điều này có vẻ như quá mức cần thiết đối với một số tổ chức nhưng hộp theo thể loại sẽ đơn giản hóa quá trình đóng gói cho nhà máy động lực của bạn.  
  • Nếu hộp của bạn được sắp xếp theo thể loại, nó sẽ làm cho nó dễ dàng hơn cho các máy động lực để giữ cho chúng được tổ chức trong các xe tải di chuyển.  
  • Khi bạn đến nhà mới của bạn, máy động lực sẽ có thể dỡ bỏ các hộp trong mỗi thể loại và đặt chúng trong căn phòng bên phải để giải nén nhanh chóng sau khi tái định cư.  
  • Tiết kiệm tiền chuyển nhà trọn gói của bạn bằng cách tháo tất cả các đồ nội thất trước khi động lực của bạn đến nơi để tải chúng lên xe tải. Nó cũng là đáng giá bao gồm tất cả các mặt hàng bọc bằng nhựa bảo vệ và mặt bàn kính trong bọc bong bóng và các tông để ngăn chặn thiệt hại.