Google

Thứ Bảy, 15 tháng 3, 2014

Tại Mỹ chuyển nhà khi có vật nuôi như thế nào

| |
Chuyển nhà trọn gói khi có vật nuôi có thể là một quá trình phức tạp, nhưng sự giúp đỡ là ở bàn tay từ chuyên gia động lực vật nuôi của Sterling.
Vật nuôi là một phần không thể thiếu của gia đình, và người ta thường muốn đưa họ cùng khi họ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói ra nước ngoài.
Nhưng điều này là không đơn giản như nó có vẻ. Người nước ngoài di chuyển với những vật nuôi đang phải đối mặt với một núi ngày càng tăng của bộ máy quan liêu. Có nhiều yếu tố khác nhau để xem xét. Đây có thể bao gồm nhập khẩu và xuất khẩu giấy phép, hãng hàng không đặc biệt, thăm thú y, và thủ tục giấy tờ.
Điều này đôi khi có thể chỉ là đỉnh của tảng băng trôi! Nếu động vật của bạn là bất thường hoặc kỳ lạ, nó có thể phức tạp hơn nữa. Và các điểm đến nhất định có những quy định nghiêm ngặt hơn so với những người khác. Nhưng may mắn thay, có những lời khuyên và sự giúp đỡ có sẵn từ các công ty chuyên về động vật.
Tại Sterling, chúng tôi làm việc với các đối tác người di chuyển hàng ngàn vật nuôi, tất cả các nơi trên thế giới, mỗi năm. Họ xử lý tất cả các thủ tục giấy tờ và tiêm chủng và cung cấp một cửa thực sự để phục vụ cửa. Máy động lực vật nuôi của chúng tôi liên lạc trực tiếp với điều phối viên của chúng tôi di chuyển, vì vậy di chuyển của con vật cưng của bạn sẽ được tích hợp với dịch vụ ñuoåi. Và bạn chỉ muốn có một mối liên hệ cho tất cả mọi thứ.
Chúng tôi sẽ gặp rắc rối ra khỏi con vật cưng chuyển nhà trọn gói giá rẻ , tạo cho bạn sự đảm bảo và yên tâm.