Google

Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Chuyển văn phòng bạn cần chuẩn bị những gì?

| |

Sự hiểu biết về khung thời gian và chi phí khi bạn  chuyển văn phòng

Mỗi chuyển văn phòng trọn gói là khác nhau và độ dài của thời gian cần để di chuyển văn phòng phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Chúng bao gồm các kích thước của các công ty, sự phức tạp của các cuộc đàm phán cho thuê và xây dựng không gian văn phòng.
Nhưng trước khi bất kỳ này bắt đầu, bạn sẽ cần phải hiểu được khung thời gian và chi phí liên quan khi bạn di chuyển văn phòng.

Làm thế nào lâu để chuyển văn phòng?


Trước hết, bạn sẽ cần phải thiết lập các ngày quan trọng mà sẽ xác định khung thời gian có khả năng di chuyển của văn phòng của bạn. Sử dụng một Thời khóa biểu 
chuyển văn phòng trọn gói để đảm bảo rằng tất cả các khía cạnh của việc di dời văn phòng ăn khớp một cách thích hợp - hàng đầu cho đến ngày bạn thực sự di chuyển văn phòng.Lập kế hoạch trước sẽ cho phép bạn có những lựa chọn về chuyển văn phòng trọn gói của bạn và cung cấp cho bạn đủ thời gian để bạn có thể đàm phán các giao dịch tốt nhất.

Có 6 giai đoạn quan trọng khi bạn  chuyển nhà trọn gói  -
1.                              Xác định và xem bất động sản
2.                              Đồng ý điều khoản cho thuê
3.                              Tư vấn pháp lý
4.                              Văn phòng Thiết kế & Fit ra
5.                              CNTT & Viễn thông Cơ sở hạ tầng
6.                              Di chuyển vật lý

Mỗi giai đoạn quan trọng của dự án di dời văn phòng sẽ yêu cầu chuyên môn của các chuyên gia di chuyển văn phòng để đảm bảo kết quả tốt nhất có thể cho di chuyển văn phòng của bạn. Kinh nghiệm cho thấy rõ ràng rằng các công ty tham gia trợ giúp chuyên nghiệp khi họ di chuyển văn phòng không chỉ tránh những sai lầm mà còn tiết kiệm tiền trong thời hạn của hợp đồng thuê mới.