Bạn nên lập một thời khóa biểu mỗi khi chuyển văn phòng
Tổ chức chuyển văn phòng trọn gói của công ty bạn có thể là một trách nhiệm thần kinh-kệ. Và với rất nhiều rủi ro, bạn sẽ muốn chắc chắn di chuyển văn phòng được thực hiện không chậm trễ và không có gì là quan trọng bị bỏ lỡ. Giúp chuyển văn phòng đã tạo ra một Thời khóa biểu Văn phòng Di chuyển mà sẽ hướng dẫn bạn qua những gì cần phải được thực hiện (và khi) - từ việc lập kế hoạch và chuẩn bị cho tới ngày di chuyển chính nó.
Các chuyển Thời khóa biểu Văn phòng là một sử dụng dễ dàng thời gian của các sự kiện này sẽ hướng dẫn bạn thông qua toàn bộ quá trình và giúp bạn:
- Đảm bảo di chuyển văn phòng của bạn được thực hiện đúng thời hạn
- Tránh bất kỳ sự chậm trễ và đảm bảo bạn không bao giờ bỏ lỡ một thời hạn
- Xác định các giai đoạn quan trọng của di chuyển văn phòng của bạn
- Tìm ra những nhiệm vụ chủ yếu cần phải được thực hiện - và khi làm cho họ
- Giảm thiểu bất kỳ sự gián đoạn kinh doanh bằng cách thực hiện một văn phòng di chuyển kịp thời
- Quản lý một văn phòng di chuyển căng thẳng và mịn
Như một phần của việc chuẩn bị di dời văn phòng của bạn, bạn có thể tìm thấy nó hữu ích để vạch ra một lịch trình về những gì cần làm, bởi ai và khi nào. Điều này sẽ đảm bảo di chuyển văn phòng của bạn vẫn theo dõi và giữ bất kỳ sự gián đoạn kinh doanh tại vịnh có thể được gây ra bởi sự di chuyển. Các Thời khóa biểu Văn phòng Di chuyển đồ ra một lịch trình di chuyển rõ ràng cho bạn.Nó rất dễ dàng và trực quan để sử dụng. Tất cả bạn cần làm chỉ đơn giản là đầu vào ngày di chuyển của bạn - và nó phần còn lại cho bạn. Làm việc ra một thời gian chuyển văn phòng chưa bao giờ được dễ dàng như vậy!
Có quá nhiều thứ để suy nghĩ về khi di chuyển văn phòng, và nếu bạn muốn tất cả mọi thứ để đi theo kế hoạch, nó đòi hỏi một thời gian rõ ràng và sự hiểu biết về ngày quan trọng. Biết cho thuê thời hạn sử dụng của bạn là bước đầu tiên để làm việc ra một thời gian văn phòng di chuyển rõ ràng và thực tế. Nó cũng sẽ cung cấp cho bạn cơ hội để đảm bảo bạn phục vụ thông báo chính xác và kịp thời cho chủ nhà.
Có quá nhiều thứ để suy nghĩ về khi di chuyển văn phòng, và nếu bạn muốn tất cả mọi thứ để đi theo kế hoạch, nó đòi hỏi một thời gian rõ ràng và sự hiểu biết về ngày quan trọng. Biết cho thuê thời hạn sử dụng của bạn là bước đầu tiên để làm việc ra một thời gian văn phòng di chuyển rõ ràng và thực tế. Nó cũng sẽ cung cấp cho bạn cơ hội để đảm bảo bạn phục vụ thông báo chính xác và kịp thời cho chủ nhà.
Thời khóa biểu các Văn phòng Di chuyển đã được tạo ra trong một tài liệu Excel dễ sử dụng tự động làm việc ngày quan trọng cho bạn.
Làm thế nào lâu để kế hoạch một chuyển nhà trọn gói?
Có rất nhiều yếu tố có thể ảnh hưởng đến cách dài di chuyển văn phòng của bạn sẽ mất; chúng bao gồm các kích thước của công ty bạn, điều kiện thị trường hiện hành, địa điểm và cách thức cụ thể yêu cầu văn phòng mới của bạn. Và trong khi mỗi bước di chuyển văn phòng là khác nhau, điều này Thời khóa biểu Văn phòng Di chuyển dựa trên 5 tháng mà nên cho phép đủ thời gian cho những bất ngờ và / hoặc phức tạp hơn đàm phán hợp đồng thuê. Timings trong Thời khóa biểu Văn phòng Di chuyển được tính ngược trở lại từ ngày di chuyển văn phòng của bạn và được dựa trên thực hành tốt nhất trong ngành.