hướng dẫn tìm thuê mặt bằng khi chuyển văn phòng
Việc lựa chọn các môi trường văn phòng mới của bạn sẽ là trung tâm cho sự thành công liên tục của doanh nghiệp của bạn. Để chắc chắn rằng bạn kết thúc trong không gian văn phòng phù hợp nhất với cả hai yêu cầu hoạt động và tài chính của bạn chắc chắn rằng bạn xem xét các kinh nghiệm chuyển văn phòng trọn gói ABC sau đây:
SPACE: Bao nhiêu không gian văn phòng nào bạn cần?
Điều này sẽ, tất nhiên, thay đổi tùy theo yêu cầu cụ thể của bạn không gian văn phòng và hiệu quả không gian của tòa nhà nhưng nó thường được chấp nhận rằng bạn nên làm việc trên phân bổ khoảng 125 sq ft cho mỗi nhân viên. Tính toán không gian văn phòng này bao gồm một tỷ lệ phòng và các khu vực tiếp nhận đáp ứng cũng như bàn, ghế và nộp hồ sơ liên quan cho mỗi nhân viên.
Điểm khác cần lưu ý bao gồm: bạn mong đợi khách hàng đến văn phòng của bạn (điều này có thể ảnh hưởng đến kích thước của khu vực tiếp tân yêu cầu)? Làm nhóm nhân viên của bạn tổ chức họp dự án thường xuyên (điều này có thể yêu cầu một số cuộc họp nhỏ phòng)? Hãy ghi nhớ tăng trưởng trong tương lai và tài khoản cho rằng quá.
Tải về Văn phòng Máy tính ở đây để làm việc ra những kích thước văn phòng là phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.
KINH TẾ: Bao nhiêu bạn có thể đủ khả năng?
Mục tiêu của bạn sẽ được xác định như thế nào chi phí tài sản của công ty một cách hiệu quả nhất có thể đáp ứng quy ñònh không gian văn phòng của bạn. Bạn sẽ cần phải có một sự đánh giá cao của tất cả các thành phần chi phí văn phòng di chuyển . Ngoài ra, bạn sẽ cần phải xác định chi phí không gian văn phòng của bạn (dựa trên thông tin thị trường nghiên cứu từ Đại lý thương mại tài sản địa phương). Và cuối cùng, bạn nên thiết lập một thực tế ngân sách văn phòng di chuyển và dính vào nó.
ĐỊA LÝ: đâu là vị trí không gian văn phòng tốt nhất cho bạn?
Trong đó diện tích là sẽ làm việc tốt nhất cho bạn là một doanh nghiệp? Nơi nào nhân viên của bạn sống ở đâu? Nơi được khách hàng của bạn dựa trên? Mà vị trí tốt nhất đại diện cho các "điểm ngọt" để đáp ứng nhu cầu kinh doanh của bạn?
Cách dễ nhất để làm điều này là để xác định mỗi yếu tố đó là quan trọng với bạn như một doanh nghiệp - và sau đó đánh giá và xếp hạng mỗi một. Đi qua đơn giản, nhưng quan trọng, quá trình này sẽ cho phép bạn cân nhắc lựa chọn không gian văn phòng của bạn một cách khách quan hơn và do đó đi đến một quyết định đúng đắn đó là dựa trên nhu cầu kinh doanh.
HOẠT ĐỘNG: Những gì bạn muốn không gian văn phòng để làm cho doanh nghiệp của bạn?
Luôn luôn xem xét những thông điệp đang được truyền về sự lựa chọn của bạn xây dựng và địa điểm. Là văn phòng của bạn một công cụ tuyển dụng và duy trì? Bạn có muốn không gian văn phòng của bạn là một nơi chức năng của công việc để giữ cho nhân viên của bạn an toàn, ấm áp và khô hoặc là họ dự định để làm nổi bật bản chất của doanh nghiệp của bạn và nhấn mạnh giá trị doanh nghiệp của bạn? Sự lựa chọn của bạn không gian văn phòng có thể giúp bạn phát triển cơ sở khách hàng của bạn, cải thiện hiệu quả hoạt động của bạn và cung cấp cho ấn tượng đầu tiên ngay cho các khách hàng của bạn.
Khi quyết định mục đích gì bạn cần không gian văn phòng của bạn để hoàn thành nó luôn luôn là hữu ích để suy nghĩ về hoạt động hàng ngày dự kiến của bạn, ví dụ: kích thước của khu vực tiếp tân sẽ bị ảnh hưởng bởi các quy tắc của các khách hàng để thăm văn phòng của bạn; số lượng các khe đỗ xe mà bạn cần; văn phòng kế hoạch mở để thúc đẩy tinh thần đồng đội và sự hợp tác, văn phòng cá nhân để cho phép cho các tác vụ đòi hỏi phải tập trung yên tĩnh hơn (hoặc kết hợp); phòng và khu vực vượt ra đáp ứng;thiết bị nhà bếp và như vậy.
THỜI GIAN: thời gian tốt nhất cho công ty của bạn là gì?
Thực hành tốt nhất nói rằng bạn nên bắt đầu xem xét các tùy chọn không gian văn phòng của bạn 9-18 tháng trước khi hết hạn hợp đồng thuê văn phòng của bạn bất kể bạn đang xem xét đổi mới thuê của bạn, đàm phán lại hợp đồng thuê hoặc chuyển địa chỉ trụ.Điều quan trọng là bạn cho phép đủ thời gian dẫn để tăng số lượng của đòn bẩy và sự cạnh tranh giữa các tùy chọn khác nhau - có thể dẫn đến tiết kiệm đáng kể. Cung cấp cho mình đủ thời gian và cơ hội để làm cho giáo dục - quyết định - và phải.
BẢO ĐẢM BẠN ĐẠI DIỆN: Bạn muốn nhận được báo giá của các công ty chuyển văn phòng, chuyển nhà trọn gói phải?
Nhận sai này là quá lớn nguy cơ (cả hai đều hoạt động & tài chính) cho bạn không sử dụng các dịch vụ của một chuyên nghiệp. Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng một đại lý bất động sản thương mại chuyên về đại diện người thuê nhà trong khu vực địa lý của bạn.
Một khi bạn đã phổ biến đầy đủ họ về mục tiêu kinh doanh của bạn (mà hình thành cơ sở yêu cầu di dời văn phòng của bạn) họ sẽ có thể để đảm bảo rằng bạn kết thúc trong bất động sản văn phòng tốt nhất có sẵn ở cấp cho thuê và sâu sắc nhất về các điều khoản thuận lợi nhất.