Google

Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Những chú ý khi bạn chuyển văn phòng trọn gói

| |
Một động thái văn phòng có thể là một cuộc hành trình tốn nhiều thời gian và căng thẳng phức tạp vào một thế giới không rõ. Bằng cách sử dụng một loạt các văn phòng di dời bản danh sách, bạn có thể lập kế hoạch và thực hiện một di chuyển văn phòng trọn gói thành công với phức tạp tối thiểu và sự gián đoạn.

Tải về các bản danh sách văn phòng di chuyển miễn phí và cần thiết, di chuyển văn phòng và thời gian biểu mẫu để giúp tổ chức dự án di dời văn phòng của bạn và làm cho văn phòng của bạn di chuyển thành công.

Danh sách kiểm tra di chuyển văn phòng
Di chuyển dứt khoát Danh sách kiểm tra Văn phòng này vạch ra những nhiệm vụ quan trọng mà cần phải xảy ra để làm cho văn phòng của bạn di chuyển văn phòng trọn gói thành công. Sử dụng danh sách kiểm tra văn phòng di chuyển lên kế hoạch từng bước di dời văn phòng của bạn.

Di chuyển văn phòng cho Dummies
Cho dù bạn đang quản lý một văn phòng cho lần đầu tiên, hoặc bạn có kinh nghiệm trước đó, không có cách nào tốt hơn để bắt đầu cho di dời văn phòng của bạn hơn bằng cách sử dụng Văn phòng Di chuyển cho Dummies.

Thay đổi địa điểm văn phòng Kế hoạch dự án
Thay đổi địa điểm sử dụng kế hoạch dự án văn phòng này như là một danh sách kiểm tra để đảm bảo bạn yếu tố từng bước quan trọng của một dự án di chuyển văn phòng vào các tài liệu kế hoạch của bạn.

Di chuyển Văn phòng Ngân sách Template
Di chuyển này Văn phòng Ngân sách mẫu bao gồm tất cả các chi phí liên quan đến một dự án văn phòng di chuyển. Điều quan trọng là bạn có một ý tưởng rõ ràng về ngân sách của bạn và ở lại trên đầu trang của chi phí của bạn trước, trong và sau khi dự án di dời văn phòng của bạn.

Thời khóa biểu di chuyển văn phòng
Thời khóa biểu các Văn phòng Di chuyển xác định các nhiệm vụ chủ yếu cần được thực hiện và cho bạn biết khi làm cho họ. Đó là Danh sách kiểm tra lý tưởng để giữ cho di chuyển văn phòng của bạn đi đúng hướng.

CNTT & Viễn thông Danh sách kiểm tra
Toàn diện CNTT & Viễn thông Danh sách kiểm tra này sẽ đảm bảo quá trình chuyển đổi trơn tru của toàn bộ cơ sở hạ tầng thông tin liên lạc của bạn để tất cả các hệ thống đã sẵn sàng để đi vào buổi sáng đầu tiên trong văn phòng mới của bạn.

Văn phòng Danh sách kiểm tra gỡ bỏ
Danh sách kiểm tra Văn phòng gỡ bỏ này cung cấp một khuôn khổ vô giá để quản lý quá trình gỡ bỏ thực tế, xác định các nhiệm vụ chủ yếu mà bạn sẽ cần phải thực hiện trước khi di chuyển văn phòng cũng như vào ngày di chuyển thực tế và xa hơn nữa.

Không gian văn phòng Danh sách kiểm tra
Một Văn phòng Danh sách kiểm tra thực tế để giúp bạn nhanh chóng và dễ dàng xác định liệu một không gian văn phòng phù hợp cho nhu cầu kinh doanh của bạn và yêu cầu không gian.

Deadly Sins của Văn phòng Di chuyển
Báo cáo này đưa ra các lĩnh vực chính mà di chuyển văn phòng của bạn có thể đi sai và cung cấp một số hướng dẫn thực tế về cách tránh chúng.

Quy tắc vàng của Di chuyển văn phòng
Hướng dẫn này chỉ ra 10 nguyên tắc vàng đó, nếu quan sát, sẽ positvely tác động trên một căng thẳng miễn phí, thành công và lợi nhuận di chuyển văn phòng.

Hướng dẫn nhân sự để chuyển văn phòng
Hướng dẫn nhân sự để chuyển văn phòng nhìn vào các giải pháp thiết thực về cách phòng nhân sự cần đóng một vai trò quan trọng trong việc đạt được một di chuyển văn phòng thành công và hạnh phúc.

Chuyển văn phòng Danh sách kiểm tra việc làm Luật
Di chuyển các Danh mục kiểm tra Văn phòng Luật Việc làm bao gồm các vấn đề pháp lý quan trọng, như sử dụng lao động, bạn sẽ cần phải xem xét khi quyết định di dời doanh nghiệp của bạn.

Hướng dẫn của người thuê để thiết kế văn phòng
Hướng dẫn của người thuê nhà để thiết kế văn phòng cung cấp hướng dẫn thực tế về cách tốt nhất để thiết kế và cung cấp không gian văn phòng mới của bạn và bao gồm tất cả các vấn đề quan trọng liên quan đến quy hoạch không gian văn phòng, thiết kế văn phòng và phù hợp với phòng.

Thay đổi địa điểm văn phòng Danh sách kiểm tra
Một Danh sách kiểm tra Văn phòng tái định cư thực tế mà hướng dẫn bạn thông qua một văn phòng di chuyển. Nó bao gồm tất cả mọi thứ từ lập kế hoạch di dời một văn phòng thông qua cho đến ngày di chuyển và xa hơn nữa.