Google

Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Sau khi chuyển văn phòng bạn nên làm gì

| |

Sau khi di chuyển văn phòng

Mẹo tiết kiệm tiền để xem xét sau khi di chuyển văn phòng của bạn đã xảy ra.

Chuyển văn phòng trọn gói là một bước tiến bộ trong phát triển của công ty bạn, và như vậy là thời gian lý tưởng để xem xét tất cả các nhà cung cấp văn phòng và cung cấp dịch vụ để đảm bảo bạn đang nhận được giá trị tốt nhất cho tiền và bạn có hài lòng với các tiêu chuẩn của dịch vụ cung cấp. Nếu bạn đã di chuyển đến một vị trí khác nhau, thành phố - chuyển đổi nhà cung cấp có thể chứng minh cần thiết. Nếu bạn đang ở trong cùng một vị trí thì vẫn còn tiền để được cứu!


Thực hành tốt nhất nói rằng các công ty nên sử dụng một Di chuyển văn phòng như một cơ hội để xem xét lại tất cả các hợp đồng cung cấp của họ.
Tại sao?
Bởi vì Di chuyển văn phòng có thể cung cấp một kích hoạt đổi mới / chuyển đổi các hợp đồng cung cấp về các điều khoản thuận lợi.


Khu vực để xem xét bao gồm:

Tiện ích
Bạn có hợp đồng phù hợp và hiệu quả nhất cho các tiện ích của bạn? Có tiền để được lưu trên tất cả các hóa đơn tiện ích (điện, ga và nước) của bạn cho những người thuê nhà mà phải mất thời gian để cửa hàng xung quanh. Và với các hóa đơn năng lượng sẽ tăng trong những năm tới, một người thuê nhà luôn luôn cẩn trọng nên điều tra xem có tiết kiệm được thực hiện. Xem xét mức thuế năng lượng của bạn là một bước quan trọng trong việc đưa chi phí năng lượng của bạn dưới sự kiểm soát trong văn phòng mới của bạn. Đáng ngạc nhiên, vẫn còn một số lượng lớn các khách thuê kinh doanh, những người đã không bao giờ chuyển sang các nhà cung cấp của họ - và chỉ có một thiểu số rất nhỏ của người thuê nhà là trên hầu hết các giao dịch hiệu quả chi phí có sẵn cho họ. Người thuê tài sản văn phòng thực sự có thể tiết kiệm hàng trăm / hàng ngàn bảng Anh bởi làm như vậy - và nó theo nghĩa đen chỉ mất một vài phút thời gian của bạn.

Nội dung văn phòng bảo hiểm
Tất cả các doanh nghiệp, không phân biệt kích thước của chúng, cần phải có bảo hiểm đầy đủ (với số tiền thích hợp của trang bìa) để bảo vệ nội dung văn phòng của họ và kinh doanh thiết bị (như máy tính, nội thất văn phòng & tài liệu) cho dù bạn làm việc trong một cơ sở văn phòng riêng biệt hoặc từ của bạn văn phòng nhà. Chính sách bảo hiểm nội dung văn phòng nên bao gồm những rủi ro như trộm cắp, hỏa hoạn và thiệt hại nước cũng như mất mát và thiệt hại ngẫu nhiên (ngay cả khi các nội dung cho biết tạm thời ra khỏi nơi làm việc). Đừng quên để đảm bảo rằng chính sách bảo hiểm nội dung văn phòng của bạn bao gồm các mặt hàng phi tiêu chuẩn như tác phẩm nghệ thuật và mất dữ liệu. Kiểm tra bảo hiểm nội dung văn phòng của bạn ngày hôm nay và sau đó đi ra ngoài vào thị trường và xem bạn có thể có được mức độ thích hợp nhất che phủ với mức giá chi phí-hiệu quả nhất.

Văn phòng Cleaners, Dịch vụ trông nhà và làm sạch thương mại
Không phân biệt kích thước hoặc loại hình kinh doanh bạn chạy, bạn sẽ muốn giữ lại văn phòng mới của bạn trông gọn gàng, sạch sẽ và có tổ chức. Bạn có thể tìm kiếm một công ty vệ sinh văn phòng cung cấp: dịch vụ vệ sinh văn phòng; nội thất văn phòng & bọc làm sạch; dịch vụ chăm sóc sàn nhà; văn phòng làm sạch thảm; vệ sinh làm sạch & sanitisation; rửa cửa sổ; bãi đậu xe quét; và dịch vụ janitorial.

Văn phòng phẩm & Thiết bị văn phòng
Tất cả các công ty muốn đảm bảo rằng cả hai văn phòng và nhân viên của họ được trang bị những thiết bị thích hợp nhất cho công việc. Trong thế giới ngày càng commodtised của chúng tôi, xem xét nhà cung cấp Văn phòng phẩm của bạn có thể cung cấp tiết kiệm chi phí.

Tác phẩm nghệ thuật cho văn phòng của bạn
Tác phẩm nghệ thuật có thể có lợi cho môi trường làm việc ở hai cấp độ - vì nó có thể có lợi cho du khách đến văn phòng của bạn và lực lượng lao động của bạn. Khu vực tiếp tân của bạn có một vai trò quan trọng trong vai đó hết sức quan trọng ấn tượng đầu tiên bên phải và nghệ thuật mà bạn chọn để hiển thị trong cơ sở quan trọng này có thể nói rất nhiều về công ty của bạn, thương hiệu của bạn và văn hóa của bạn. Nghệ thuật cũng có khả năng để giúp nhận ra tiềm năng đầy đủ của những người bạn, công ty của bạn và văn phòng của bạn. Công ty chuyên về văn phòng Nghệ thuật sẽ làm việc với bạn để nguồn tác phẩm nghệ thuật thích hợp nhất cho doanh nghiệp, xây dựng và ngân sách của bạn.

Cây văn phòng
Môi trường làm việc của bạn có thể được cải thiện với màn hình cây trong văn phòng của bạn - và cải thiện trong môi trường văn phòng có thể chuyển thành một văn phòng hạnh phúc hơn (trong đó, lần lượt, tăng năng suất). Nhiều công ty muốn có nhà máy ở văn phòng của họ nhưng lo ngại về chi phí thiết lập và bảo trì. Nếu điều này áp dụng cho bạn thì bạn có thể được quan tâm để biết rằng thực vật trong văn phòng là rẻ hơn so với bạn nghĩ - và nhiều nhà cung cấp máy văn phòng cho thuê cung cấp một nhà máy văn phòng và dịch vụ bảo trì - có nghĩa là bạn có thể có những màn hình bạn đã luôn luôn muốn.