Google

Thứ Bảy, 10 tháng 5, 2014

Làm thế nào để di chuyển văn phòng

| |

Làm thế nào để di chuyển văn phòng trọn gói

Những thách thức và hậu cần của một di chuyển văn phòng đôi khi có thể cảm thấy áp đảo. Hướng dẫn này sẽ giúp bạn hiểu các khung thời gian và chi phí bạn có khả năng phải chịu, do đó bạn biết thêm về những gì mong đợi khi bạn di chuyển văn phòng.

Sự hiểu biết về khung thời gian và chi phí khi bạn di chuyển văn phòng
Mỗi di dời văn phòng là khác nhau và độ dài của thời gian cần để di chuyển văn phòng phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Chúng bao gồm các kích thước của các công ty, sự phức tạp của các cuộc đàm phán cho thuê và xây dựng không gian văn phòng.

Nhưng trước khi bất kỳ này bắt đầu, bạn sẽ cần phải hiểu được khung thời gian và chi phí liên quan khi bạn di chuyển văn phòng.


Làm thế nào lâu để di chuyển văn phòng?

Trước hết, bạn sẽ cần phải thiết lập các ngày quan trọng mà sẽ xác định khung thời gian có khả năng di chuyển của văn phòng của bạn. Sử dụng một Thời khóa biểu Di chuyển văn phòng để đảm bảo rằng tất cả các khía cạnh của việc di dời văn phòng ăn khớp một cách thích hợp - hàng đầu cho đến ngày bạn thực sự di chuyển văn phòng. Lập kế hoạch trước sẽ cho phép bạn có những lựa chọn về di chuyển văn phòng của bạn và cung cấp cho bạn đủ thời gian để bạn có thể đàm phán các giao dịch tốt nhất.


Có 6 giai đoạn quan trọng khi bạn di chuyển văn phòng: -

Xác định và xem bất động sản
Đồng ý điều khoản cho thuê
Tư vấn pháp lý
Văn phòng Thiết kế & Fit ra
CNTT & Viễn thông Cơ sở hạ tầng
Di chuyển vật lý

Mỗi giai đoạn quan trọng của dự án di dời văn phòng sẽ yêu cầu chuyên môn của các chuyên gia di chuyển văn phòng để đảm bảo kết quả tốt nhất có thể cho di chuyển văn phòng của bạn. Kinh nghiệm cho thấy rõ ràng rằng các công ty tham gia trợ giúp chuyên nghiệp khi họ di chuyển văn phòng không chỉ tránh những sai lầm mà còn tiết kiệm tiền trong thời hạn của hợp đồng thuê mới.


Bao nhiêu nó sẽ chi phí để di chuyển văn phòng?

Sau khi chi phí người, chi phí tài sản là chi phí lớn nhất tiếp theo đối với hầu hết các công ty và di dời văn phòng - trong khi có khả năng nhận bạn vào tốt hơn, rẻ hơn và thích hợp hơn không gian văn phòng - là có được một trong những dự án đắt tiền mà doanh nghiệp của bạn sẽ thực hiện.

Ngay sau khi quyết định chuyển văn phòng đã được thực hiện, bạn sẽ cần phải thiết lập một văn phòng di chuyển ngân sách . Tạo ra một di chuyển thực tế ngân sách nhà Văn phòng (và có thể dính vào nó!) Là một phần quan trọng trong kế hoạch di dời văn phòng của bạn. Nó sẽ giúp bạn theo dõi các chi phí của bạn và quản lý chúng trong suốt quá trình di chuyển văn phòng. Bạn di chuyển văn phòng ngân sách sẽ ảnh hưởng đến vị trí của văn phòng mới của bạn, kích thước của nó và phương tiện. Nó cũng sẽ xác định có bao nhiêu bạn có thể chi tiêu về thiết kế văn phòng và bất kỳ thông tin và viễn thông cơ sở hạ tầng mới, bạn cần.

Khi có kế hoạch di chuyển một văn phòng , nên để có được sự so sánh chi phí và dự toán từ các chuyên gia Văn phòng di chuyển. Các Văn phòng Di chuyển Hướng dẫn liệt kê 3 công ty cho mỗi loại hình kinh doanh, do đó bạn có thể nhận được một loạt các báo giá và đồng ý một mức giá phù hợp và công bằng phù hợp với ngân sách văn phòng di chuyển của bạn.

Cung cấp cho bạn một sự hiểu biết tốt hơn về những gì tư vấn và các dịch vụ có liên quan đến di chuyển văn phòng nên chi phí, các chi tiết dưới đây là một phương châm: -

Bất động sản Đại lý thương mại - Một đại lý tài sản sẽ tìm thấy bạn không gian văn phòng phù hợp nhất và sau đó đàm phán các điều khoản tài chính tốt nhất cho quý vị. Lệ phí của họ thường dựa trên một tỷ lệ phần trăm tiền thuê hàng năm.

Chi phí pháp lý - Điều này bao gồm chi phí tìm kiếm, tiêu đề đất Registry, và nhiệm vụ đóng dấu, cũng như phí phát sinh do Luật Sư tài sản của bạn. Một Luật Sư tài sản là điều cần thiết trong việc bảo vệ lợi ích của công ty bạn trong tất cả các tài liệu pháp lý khi bạn di chuyển văn phòng.

Văn phòng Fit ra - Văn phòng fit-ra bao gồm tất cả mọi thứ từ quy hoạch không gian, thiết kế nội thất, quản lý dự án, phù hợp ra và trang trí nội thất văn phòng mới của bạn. Tất cả các yêu cầu trên tham khảo ý kiến và costings từ một kinh nghiệm văn phòng Fit ra công ty .

CNTT và Viễn thông - điều này kết hợp việc quản lý toàn bộ cơ sở hạ tầng thông tin liên lạc của bạn khi bạn di chuyển văn phòng. Văn phòng mới của bạn có thể yêu cầu hệ thống cáp mạng mới, điện thoại bổ sung và đường ISDN hoặc thậm chí một phòng máy chủ chuyên dụng. CNTT & Viễn thông Tư vấn sẽ đảm bảo bạn có tất cả điều này được bảo hiểm và quan trọng hơn, đảm bảo tất cả các hệ thống của bạn là tái kết nối và sẵn sàng để đi vào buổi sáng đầu tiên trong văn phòng mới của bạn.

Văn phòng gỡ bỏ - di chuyển vật lý thực tế của di dời văn phòng của bạn có thể là khía cạnh khó khăn nhất khi bạn di chuyển văn phòng. Chọn đúng văn phòng Công ty gỡ bỏ để xem xét sau khi di chuyển văn phòng của bạn là một yếu tố quan trọng của việc bảo đảm rằng bạn đang hoạt động đầy đủ trong văn phòng mới của bạn vào thời gian, ngân sách và với tất cả mọi thứ ở đúng nơi. Chi phí của họ sẽ phụ thuộc vào các dịch vụ hậu cần chi tiết về di chuyển văn phòng của bạn và bao nhiêu nội thất văn phòng mà bạn có.