Google

Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Danh sách kiểm tra di chuyển văn phòng

| |
Nếu bạn có trách nhiệm tổ chức di chuyển văn phòng trọn gói của công ty bạn. Danh sách kiểm tra Văn phòng Di chuyển này sẽ hướng dẫn bạn từng bước một và chắc chắn rằng nó được tổ chức đúng ngay từ đầu.
Có điều gì đó thực sự thú vị về một động thái văn phòng; thay đổi của cảnh quan, vị trí mới, kế hoạch chỗ ngồi khác nhau. Nhưng nếu bạn là một trách nhiệm điều hành tất cả, nó có thể cảm thấy một chút áp đảo. Tại HMO, chúng tôi hiểu làm thế nào siêng năng lập kế hoạch di chuyển một văn phòng có thể được. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã tạo ra một Danh sách kiểm tra Văn phòng Di chuyển đó là phù hợp với bạn.


Từ việc giúp bạn có kế hoạch lịch trình di chuyển của bạn và ngân sách, và chọn văn phòng mới của bạn - Danh sách kiểm tra Văn phòng Di chuyển có câu trả lời. Có lẽ bạn đang lo lắng về việc văn phòng mới của bạn đã sẵn sàng cho doanh nghiệp vào ngày đầu tiên và làm thế nào điều này sẽ ảnh hưởng đến khách hàng - không lo lắng Danh sách kiểm tra Văn phòng Di chuyển có những lời khuyên phù hợp với bạn.

In ra đơn giản của chúng tôi Danh sách kiểm tra Văn phòng Di chuyển và đảm bảo rằng bạn không quên một điều duy nhất. PLUS đọc lời khuyên di chuyển tiện dụng của chúng tôi làm thế nào để:

Hãy chắc chắn rằng doanh nghiệp của bạn đang ở vị trí tốt nhất để di chuyển văn phòng trọn gói

Làm việc ra bao nhiêu không gian văn phòng bạn cần và các yêu cầu khác

Giữ di chuyển văn phòng của bạn đi đúng hướng và đảm bảo bạn không bao giờ bỏ lỡ một thời hạn

Làm việc bao nhiêu di chuyển văn phòng của bạn là sẽ chi phí và làm thế nào để thiết lập một ngân sách văn phòng di dời thực tế

Đàm phán một hợp đồng thuê văn phòng cạnh tranh và thuận lợi

Thiết kế và tạo ra một môi trường làm việc đầy cảm hứng cho phép nhân viên và doanh nghiệp của bạn phát triển mạnh

Có văn phòng mới của bạn đã sẵn sàng cho hành động với CNTT và cáp điện thoại đặt ở bên phải

Chọn quyền Văn phòng Công ty gỡ bỏ cho di chuyển của bạn

Thông báo di chuyển văn phòng của bạn cho nhân viên để họ cảm thấy được hỗ trợ, đánh giá cao và tham gia trong suốt di chuyển


Bất kể kích thước của doanh nghiệp của bạn, có điều chắc chắn rằng tất cả các công ty cần phải làm để có được văn phòng của bạn từ A đến B suốt. Các Danh mục kiểm tra Văn phòng Di chuyển cung cấp cho bạn rất nhiều ý tưởng để chuẩn bị cho một doanh nghiệp của bạn di chuyển. Tìm hiểu những gì bạn cần phải làm, và khi nào, và cho dù đó là một ý tưởng tốt để đóng gói chính mình. Bạn có thể tự hỏi nó sẽ đưa bạn lên kế hoạch di chuyển một văn phòng, hoặc những gì nó sẽ chi phí kinh doanh trong bao lâu. Hoặc có lẽ bạn đã có rất nhiều đồ nội thất văn phòng, bạn cần để thoát khỏi. Ngay cả khi bạn đang ở trong trận chung kết ném đóng gói lên những hộp, nó cung cấp rất nhiều giúp đỡ cho bạn quá. Bất cứ điều gì giai đoạn di chuyển bạn nói đúng, Danh sách kiểm tra Văn phòng Di chuyển sẽ làm cho công việc của bạn tổ chức nó dễ dàng hơn, và chắc chắn rằng doanh nghiệp của bạn thực sự sẵn sàng.


Danh sách kiểm tra mẫu Di chuyển văn phòng
Các Danh mục kiểm tra Văn phòng Di chuyển là một tài liệu 10 trang, đóng gói với nhiệm vụ thực tế để thực hiện toàn bộ di chuyển văn phòng - và với một phần dành cho Ghi chú của riêng bạn.