Google

Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

4 bước đóng gói đồ đạc lên xe tải vận chuyển nhà

| |
Đóng gói đồ đạc hiệu quả có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí di chuyển nhà trọn gói giá rẻÝ tưởng là để đóng gói các xe tải có hiệu quả nhất, để làm cho việc sử dụng của mỗi inch có sẵn không gian trên chiếc xe tải. Điều này cuối cùng sẽ ngăn chặn khả năng một chuyến đi thứ hai (nếu bạn thuê một chiếc xe tải đủ lớn).

Lựa chọn một Di chuyển xe tải
Có một số công ty cho thuê xe tải, và hầu hết trong số họ cung cấp kích thước khác nhau của xe tải được thuê để bạn dựa trên nhu cầu của bạn. Tất cả nói chung là trong vòng một hoặc hai kích thước của một bàn chân tiếp theo, vì vậy bên cạnh giá cả, chú ý đến đó là hữu ích là tốt.
Một vài công ty cung cấp không gian trong nhô ra cũng (một phần của hộp xe tải nhô buồng lái của xe tải. Những thực sự cung cấp một số không gian có giá trị bổ sung trong đó bạn có thể điền vào với rất nhiều hộp, vì vậy quá trình dưới đây có thể thay đổi bằng cách mà nhiều, tùy thuộc vào công ty mà bạn thực sự đã đi với.
Vì vậy, trong khi giá chắc chắn là một xem xét, số tiền thực tế hàng hóa xe tải sẽ tổ chức cần được quan tâm cho bạn là tốt.

Bước 1 - Load nhô
Giả sử bạn thuê một trong những xe tải có nhô ra, bạn sẽ muốn để load lên đầu tiên. Bạn có thể phù hợp với một hộp số trong đó. Điền vào nó với khả năng. Ngăn xếp hộp nhỏ trên đầu trang của những người lớn hơn để bạn chắc chắn sẽ tận dụng tối đa không gian có sẵn cho bạn.

Bước 2 - tải những điều nặng nhất đầu tiên
Thiết bị, chẳng hạn như tủ lạnh, tủ đông, máy giặt, máy sấy, phạm vi và các thiết bị tương tự khác phải là những điều đầu tiên trên chiếc xe tải sau khi bạn điền vào các không gian nhô ra. Sử dụng không gian trên đầu trang của các thiết bị để điền vào với hộp và các mặt hàng đồ nội thất nhỏ.
Ví dụ, khi bạn có tủ lạnh nạp, trừ khi nó là rất cao, bạn có thể nói chung phù hợp với một vài hộp kích thước trung bình trên đầu trang của nó. Điều tương tự áp dụng cho phạm vi, máy giặt và máy sấy. Mảnh nhỏ của nội thất, hoặc hộp hơn có thể được xếp chồng lên nhau trên đầu trang của những người là tốt.

Bước 3 - Điền trong khi bạn đi
Một trong những điều quan trọng nhất cần nhớ khi bạn tải các xe tải di chuyển nhà là để tải lên hàng đầu, như bạn đang làm đầy trong cơ thể của xe tải. Bạn không muốn đặt quá nhiều hạng mục lớn trên mà bạn không thể lấp đầy không gian theo chiều dọc một cách hiệu quả.
Khi bạn được xếp chồng các hộp và đồ nội thất, hãy chắc chắn rằng bạn làm một cách ổn định, trong khi đồng thời làm đầy bên trong tủ, hoặc kệ với các hộp nhỏ hơn. Nếu bạn có một kệ, hoặc một tủ sách trên xe tải, và bạn không đặt hộp và các mặt hàng khác được bày bán, sau đó bạn không thực hiện sử dụng hiệu quả không gian được tạo sẵn cho bạn.

Bước 4 - Đồ nội thất phòng sau khi gia dụng
Bây giờ bạn nên đặt nội thất phòng khách trên chiếc xe tải. Đặt ghế sofa trên chiếc xe tải, với mặt trước của nó vào tường xe tải. Sau đó bạn có thể điền vào không gian với các hộp và mảnh nhỏ của nội thất là tốt.
Những điều cần xem xét
Tải một xe tải đúng cách có thể là một chút tốn thời gian, nhưng cuối cùng có thể giúp bạn tiết kiệm tiền bằng cách:
  • Loại bỏ sự cần thiết cho một chiếc xe tải lớn
  • Tiết kiệm các chuyến đi bổ sung thêm mà chi phí nhiều hơn trong nhiên liệu, và mileage
Nếu bạn dành thời gian của bạn, và có kế hoạch đúng cách, bạn có thể nhận được tất cả đồ đạc của bạn trên xe tải trong một chuyến đi. Nếu bạn có đủ sự giúp đỡ có sẵn, sau đó cho phép một người ở lại trên xe tải di chuyển nhà và sắp xếp mọi thứ, và điền vào lỗ cubby với các hộp và các đồ dùng khác. Khi tất cả được nói và làm, bạn sẽ được vui mừng bạn đã làm!