Google

Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Nên làm gì nếu công ty dịch vụ chuyển nhà làm tổn thất đồ dùng của bạn?

| |
Khi thuê, một công ty di chuyển nhà trọn gói chịu trách nhiệm cho sự xuất an toàn của hàng hóa của bạn. Trách nhiệm đó, tuy nhiên, đòi hỏi bạn phải nộp đơn khiếu nại thích hợp và, thậm chí sau đó, chỉ kéo dài như xa như số tiền bảo hiểm có sẵn. Nếu đồ đạc của bạn bị hư hỏng trong quá trình di chuyển nhà của bạn, có một số hành động mà bạn nên làm để khôi phục lại các chi phí của các mục của bạn.

Trách nhiệm pháp lý A Di chuyển của Công ty

Các công ty di chuyển nhà trọn gói được yêu cầu phải có một quá trình giải quyết tranh chấp và thông báo cho khách hàng của các thủ tục. Máy động lực giữa các bang được yêu cầu phải tuân theo luật pháp của chính quyền liên bang cung cấp động cơ an toàn (FMCSA), một bộ phận của Bộ Giao thông Vận tải Mỹ. Một công ty di chuyển giữa các tiểu bang cũng có thể được điều chỉnh bởi pháp luật nhà nước. Các công ty di chuyển trong tiểu bang sẽ được quy định chỉ của nhà nước.

Tuy nhiên, trách nhiệm của một công ty di chuyển chỉ kéo dài như xa như các bạn đã mua bảo hiểm. Thường xuyên, bảo hiểm này được gọi là "định giá", và bao gồm ba loại khác nhau: trị giá khai báo, trong đó giá trị của tài sản của bạn được dựa trên trọng lượng của lô hàng của bạn nhân với một số quy định cho mỗi pound, giá trị đánh giá được dựa trên chi phí của sản phẩm, và bảo vệ giá trị đầy đủ mà trả tiền để sửa chữa hoặc thay thế. Bảo hiểm trị giá khai báo thường được cung cấp miễn phí cho khách hàng. Trong việc bảo vệ giá trị đầy đủ, tiền khấu trừ thường được áp dụng.

Các loại xác định giá trị công ty cung cấp sẽ ảnh hưởng đến số tiền bạn hồi phục. Trước khi bắt đầu yêu cầu của bạn, do đó, bạn phải biết loại được cung cấp. Nếu, ví dụ, trị giá khai báo của lô hàng của bạn là $ 10,000, trách nhiệm tối đa của công ty được giới hạn $ 10,000.

Ghi lại các thiệt hại

Để thực hiện một đơn kiện chống lại các công ty di chuyển, bạn sẽ cần bằng chứng về thiệt hại. Chụp ảnh và ghi chú về đồ nội thất và đồ đạc bị hư hỏng. Khi thực hiện yêu cầu của bạn, có thể bạn sẽ cần phải cung cấp thông tin này cho công ty để chứng minh thiệt hại. Ngoài ra, nếu có thể, bạn nên giữ cho tất cả các mục bị hư hỏng trong sở hữu của bạn, vì nó không phải là không phổ biến cho các công ty để kiểm tra các mặt hàng tuyên bố.

Đưa Công ty trên báo và có được các hình thức thích hợp

Bước đầu tiên để phục hồi cho hàng hóa của bạn bị hư hỏng là phải thông báo cho công ty hàng hóa của bạn đã bị hư hỏng trong quá trình di chuyển và bạn có ý định làm cho yêu cầu bồi thường giá trị một phần hoặc toàn của họ, tùy thuộc vào mức độ thiệt hại của họ. Tại thời điểm này, bạn cũng nên hỏi về yêu cầu của công ty dịch vụ chuyển nhà để thực hiện một yêu cầu bồi thường và yêu cầu bất kỳ hình thức bạn sẽ cần phải nộp. Một số công ty yêu cầu kiểm tra cá nhân của hàng hóa bị hư hỏng như là một phần của quá trình bồi thường. Nếu vậy, bạn nên tiến độ kiểm tra này tại thời điểm này.

Nộp yêu cầu bồi thường của bạn

Yêu cầu của bạn phải được nộp trong vòng 9 tháng di chuyển của bạn. Tuy nhiên, không chờ đợi cho đến phút cuối của thời hạn, tại thời điểm đó di chuyển sẽ được tươi trong những động lực quan tâm và nó sẽ ít có khả năng là thủ tục giấy tờ sẽ bị mất.

Chờ đợi một phản ứng

Công ty đang chuyển động phải thừa nhận họ đã nhận được yêu cầu của bạn trong vòng 30 ngày kể từ ngày nộp hồ sơ của mình. Yêu cầu bồi thường phải được giải quyết bằng cách thanh toán hoặc từ chối trong vòng 120 ngày. Sau khi hết hạn 120 ngày, nếu bạn vẫn chưa nhận được phản hồi, báo cáo công ty nhà nước, Better Business Bureau hoặc FMCSA, nào được áp dụng. Thông thường, điều này sẽ nhắc nhở công ty để xử lý độ phân giải càng sớm càng tốt vì sợ mất giấy phép của họ.