Google

Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Kế hoạch di chuyển nhà trọn gói hoàn hảo

| |
Di chuyển ngày sẽ có mặt ở đây sớm, và có lẽ bạn đang cố gắng để sắp xếp một cách hiệu quả, căng thẳng-miễn phí di chuyển nhà. Bài viết này sẽ chi tiết cách thích hợp để có kế hoạch di chuyển lớn để giảm thiểu sự thất vọng, những sai lầm và lãng phí thời gian.

Chằng buộc Kết thúc Loose tại Old Nơi bạn
Không có gì tệ hơn là cố gắng để có được định cư tại căn hộ mới của bạn và nhận ra rằng bạn đã quên để tie lên kết thúc lỏng quan trọng tại một cũ của bạn. Có thể là nước, khí đốt, điện, dịch vụ Internet, chuyển tiếp thư của bạn hoặc những gì có bạn, rảnh rỗi có thể làm cho một động thái đã gây căng thẳng vào một cơn ác mộng.

Hãy chắc chắn để kiểm tra tất cả các dịch vụ của bạn trước khi di chuyển lớn, để tránh những bất ngờ khó chịu.

Không để lại cho mình mà không cần nhiệt trong chết của mùa đông; chỉ cần đảm bảo nó tắt bởi ngày bạn di chuyển.

Sẵn sàng để di chuyển cửa hàng
Trước khi đóng gói tất cả mọi thứ bạn sở hữu vào một chiếc xe di chuyển, điều quan trọng để đảm bảo tất cả, đặc biệt là đồ sành sứ vỡ và thủy tinh, đựng trong thùng thiệt hại chịu. Nhà hàng địa phương trinh sát thức ăn nhanh, cửa hàng bách hóa và cửa hàng tiết kiệm cho các hộp các tông không sử dụng, và nếu có thể nhận được một số hộp nhựa khó khăn hơn cho các breakables nói trên tại siêu cửa hàng địa phương của bạn.

Sử dụng khăn lau bát đĩa, giẻ rách hoặc thậm chí quần áo để pad cải mỏng manh hơn của bạn, và không bao giờ, bao giờ ngăn xếp vật nặng trên đầu trang của họ khi đóng gói. Nếu niêm phong hộp đóng gói của bạn, hãy chắc chắn rằng bạn đánh giá chúng một cách chính xác để thực hiện đóng gói chiếc xe di chuyển dễ dàng hơn.

Đóng gói các xe di chuyển
Trái với bản năng, đó là một ý tưởng khủng khiếp để đưa các đồ nội thất nặng vào phương tiện di chuyển đầu tiên. Nếu bạn làm thế, khi bạn giải nén bạn sẽ có một ngôi nhà đầy đủ các hộp nhỏ sẽ có thể di chuyển xung quanh không ngừng để nhường chỗ cho các đồ nội thất.

Thay vào đó, gói mặt sau của chiếc xe di chuyển với tất cả các hộp nhỏ chứa quần áo của bạn, món ăn, vv Một khi những người đang nằm, di chuyển đồ nội thất ở phía sau họ, đảm bảo rằng họ đang được bảo đảm để họ không thay đổi và đè bẹp khác của bạn hộp.

Giải nén và Giải quyết trong
Một làm sạch triệt để gần như là một mệnh lệnh, để đảm bảo rằng bạn không bẫy một tấn bụi, vi khuẩn hoặc nấm mốc bên dưới hoặc phía sau một mảnh đồ nội thất. Bạn có thể làm điều này trong ngày, nhưng nó có thể là ít căng thẳng để làm điều đó một hoặc hai ngày trước đó, nếu có thể.

Sau khi dọn vào bắt đầu, giải nén nội thất của bạn đầu tiên, trước khi bạn làm bất cứ điều gì khác. Nếu bạn đang sử dụng một chiếc xe di chuyển duy nhất và sau đó đầu đóng gói trên, sau đó điều này nên được tự giải thích. Nếu bạn đang sử dụng nhiều phương tiện di chuyển nhỏ hơn, cố gắng để đóng gói chúng với bất kỳ đồ nội thất như gần các lối thoát hiểm càng tốt.

Đặt vị trí đồ nội thất của bạn theo cách bạn muốn nó được, bao gồm cả giường của bạn, bất kỳ ghế hoặc ghế bành, và bàn ăn (nếu có). Một khi các mảnh nặng được đưa ra, bắt đầu đưa vào hộp nhỏ và phân loại chúng theo phòng; hộp nhà bếp trong các hộp nhà bếp, quần áo trong phòng ngủ hay tủ quần áo, vv quyết định khôn ngoan của bạn để nhãn hộp của bạn tốt trước đó sẽ làm giảm sự căng thẳng và sự nhầm lẫn cố gắng để nhớ mà hộp đó và nơi mà mọi thứ đi.

Và cuối cùng, hãy nhớ để nắm lấy căn hộ mới của bạn cho sự khác biệt của nó, và không ngại để xây dựng một không gian sống hoàn toàn mới cho chính mình!