Google

Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

Nhờ sự giúp đỡ của bạn bè và người thân tùy thuộc vào sự khéo léo của bạn

| |
Chìa khóa để giá cả phải chăng (tức là tương đối tự do) giúp di chuyển nhà là yêu cầu những người bạn biết để giúp một tay. Tuy nhiên, hỏi bạn bè và gia đình của bạn để giúp bạn ra ngoài khi bạn đang lập kế hoạch một động thái không phải là luôn luôn dễ dàng. Dưới đây là một số mẹo để thuyết phục bạn bè và gia đình để giúp bạn ra ngoài.

Tiền mặt trong ngày tờ giấy vay tiền
Cách hiệu quả nhất nhận được sự giúp đỡ di chuyển từ bạn bè và gia đình là để có một sự trợ giúp cho họ lâu trước khi bạn cần sự giúp đỡ của họ. Điều đó có nghĩa giúp họ đóng gói và di chuyển khi cần thiết, nhưng nó cũng chỉ có nghĩa là đôi khi làm việc vặt cho họ, giúp đỡ với sân hoặc công việc gia đình, đối xử với họ đi ăn tối, vv Nếu bạn đã thiết lập mình như một người bạn và người thân yêu người giúp ra một người có nhu cầu, bạn bè và gia đình của bạn sẽ có nhiều khả năng trở lại với lợi. Không bao giờ quá muộn để bắt đầu, nhưng nếu nó là quá muộn để tích lũy trước khi di chuyển tờ giấy vay tiền của bạn, bạn có thể luôn luôn ...

Cung cấp cho chúng một IOU
Hứa rằng bạn sẽ giúp đỡ bạn bè và gia đình của bạn với một dự án lớn sau khi bạn đã hoàn tất kế hoạch di chuyển của bạn. Điều này có thể bao gồm sân hoặc công việc gia đình, đưa họ ra về việc vặt, vv Bởi vì bạn sẽ bận rộn giải nén trong một thời gian ngay cả sau khi di chuyển, bạn có thể sắp xếp một buổi chiều dành cho mỗi người bạn tháng sau khi di chuyển. Nếu bạn đang di chuyển ra khỏi thành phố, ủng hộ của bạn có thể được trả về chuyến thăm tiếp theo của bạn hoặc có thể bao gồm một số công việc đường dài, giống như xây dựng một trang web cho họ, làm cho một nghề mà sau này bạn có thể mail, và như vậy.

Điều trị Them với Đảng
Một cách chắc chắn để có được di chuyển sự giúp đỡ từ bạn bè và gia đình là tổ chức một bữa tiệc sau đó (hoặc một thời gian ngắn trước đó, nếu bạn đang di chuyển ra khỏi thành phố) để cảm ơn bạn bè của bạn với thực phẩm, đồ uống, trò chơi và các cuộc trò chuyện. Không cần phải đi tất cả ra về vụ việc, như bạn có thể tìm thấy các loại thịt bbq giá cả phải chăng và đồ ăn nhẹ với số lượng lớn tại kho và cung cấp các cửa hàng. (Đừng hỏi khách hàng của bạn để mang theo thức ăn cho một potluck nếu bạn có thể giúp nó;. Đây là phần thưởng của mình để giúp bạn sau khi tất cả, và nó rẻ hơn rất nhiều so với việc thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói) Các cửa hàng đồng đô la cung cấp đồ trang trí bên giá rẻ, bạn sẽ không cảm thấy tội lỗi sau khi tung ra một sử dụng.

Trả Them
Nếu vẫn thất bại, luôn luôn có sự quyến rũ của thanh toán cho dịch vụ của họ. Thậm chí $ 50 cho giá trị của một ngày làm việc có thể giúp đỡ bạn bè thiếu tiền mặt và cám dỗ họ để dành một buổi chiều cung cấp thời gian của họ, xe hơi và năng lượng để di chuyển giúp. Bạn có thể không thể đủ khả năng để trả tiền quá nhiều bạn bè và gia đình, nhưng có những ràng buộc để có ít nhất một vài thành viên trong gia đình sẽ giúp đỡ miễn phí. Trong tổng số, bạn sẽ chi tiêu ít hơn bạn sẽ thuê máy động lực chuyên nghiệp.

Nhận chuyển sự giúp đỡ từ bạn bè và gia đình của bạn có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền và nó cũng có thể làm cho quá trình tẻ nhạt và căng thẳng của kế hoạch di chuyển của bạn đi xa một cách nhanh chóng hơn nhờ cuộc trò chuyện và tiếng cười. Khi di chuyển đến và / hoặc từ một căn hộ, bạn sẽ có những điều rất ít để đóng gói, do đó dựa vào những chiếc xe của bạn bè và gia đình thay vì một chiếc xe di chuyển làm cho rất nhiều ý nghĩa.