Google

Thứ Bảy, 14 tháng 6, 2014

Top 5 địa điểm để thu thập hộp cartong chuyển nhà

| |
Đóng gói lên tất cả các quý CD trường học cũ của bạn? Cần để đóng gói căn hộ của bạn trên một ngân sách? Nơi tồi tệ nhất để cố gắng để có được hộp cartong rẻ là từ một công ty di chuyển nhà trọn gói, giống như ABC.


chuyển nhà trọn gói

Các công ty di chuyển tốt nghiệp giá cao hơn nhiều so với giá thị trường. Dưới đây là 5 vị trí hàng đầu để có được hộp di chuyển giá rẻ.

1. Hãy là một láng giềng tốt

Nơi đầu tiên tôi đề nghị để tìm kiếm hộp di chuyển nhà trọn gói giá rẻ từ các nước láng giềng, đặc biệt là hàng xóm mới. Nếu bạn có hàng xóm mới, họ có thể cần thiết hộp để di chuyển vào phức tạp, và có nhiều khả năng giải nén tất cả mọi thứ và không còn cần các hộp. Được một người hàng xóm tốt và có các hộp sử dụng ra khỏi bàn tay của họ.

2. Lặn Thùng rác

Tôi thường không bỏ qua đào bới trong thùng rác của người khác; Tuy nhiên, có rất nhiều cửa hàng có rất nhiều hộp mà cuối cùng vào thùng rác. Một ví dụ tuyệt vời này sẽ là một cửa hàng giày, hoặc một cửa hàng máy tính, nơi họ chỉ cần các hộp để vận chuyển, nhưng sau đó, cần phải loại bỏ chúng.

3. Craigslist

Mở craigslist , tùy thuộc vào thành phố bạn đang ở trong, tôi đã thấy hộp miễn phí dưới 'bán' cột và liên kết 'miễn phí', mỗi một lần trong một thời gian. Điều này có thể hữu ích vì những người này rõ ràng là muốn để thoát khỏi hộp của họ và tất cả các bạn cần làm là cung cấp cho họ một cuộc gọi.

4. Wal-Mart

Nếu trong ba phương pháp đầu tiên nhận được hộp giá rẻ không làm việc cho bạn, hãy thử đi đến địa phương của bạn Wal-Mart . Các hộp rất giá cả hợp lý và họ có nhiều kích cỡ để đáp ứng nhu cầu của bạn. Wal-Mart cũng là một nơi tuyệt vời để có được băng, đánh dấu và bất kỳ nguồn cung cấp di động khác.

5. Trang web khác

Tất nhiên có các trang web khác. Một là Boomerang Hộp chuyên bán chất lượng hộp được sử dụng. Bạn mua hộp được sử dụng, sử dụng chúng để di chuyển, và khi bạn đang thực hiện, nếu các hộp vẫn còn trong hình dạng tốt, bạn có thể bán lại chúng cho Boomerang Hộp. Họ làm việc để bảo vệ môi trường bằng cách tái chế các hộp mà họ có thể.

Một trang web khác bạn có thể truy cập được ULINE , trong đó có tất cả các nhu cầu di chuyển của bạn bao gồm cả hộp, băng, và vật liệu đóng gói. Tìm kiếm trên Froogle và ebay cũng là những nơi tốt để tìm các hộp giá rẻ nếu bạn không thể tìm thấy chúng ở bất cứ đâu.