Google

Chủ Nhật, 15 tháng 6, 2014

Làm thế nào để đóng gói đồ đạc chuyển nhà

| |
Công việc đóng gói thường không phải là một việc vặt mọi người thưởng thức, nhưng nó là một cái gì đó hầu hết chúng ta đã hoặc sẽ phải làm tại một số điểm. Trong khi đóng gói trước khi di chuyển nhà không nhất thiết phải là thú vị (hoặc dễ dàng), nó là một điều cần thiết.

Học cách đóng gói đúng cách và vận chuyển đồ nội thất của bạn, đồ gia dụng, hàng gia dụng, điện tử và nó rất quan trọng để đảm bảo rằng các nội dung của nhà bạn được bảo vệ trong khi quá cảnh. Đọc lời khuyên của chúng tôi dưới đây để làm giảm nguy cơ thiệt hại trong quá trình di chuyển sắp tới của bạn.

Đồ gia dụng - nhỏ
Bạn sẽ cần :
- giấy in báo Trống hoặc khăn của riêng bạn và khăn
- hộp kích thước trung bình
Làm thế nào để đóng gói :
1. Thiết bị nhóm bếp, như máy xay sinh tố và máy nướng bánh mì, hoặc các thiết bị gia dụng nhỏ khác, như máy hút chân không cầm tay và điện thoại, hai hoặc ba đến một hộp. Chắc chắn rằng chúng sạch sẽ, quá - không đóng gói bánh mì nướng của ngày hôm qua!
2. Hãy chắc chắn rằng dưới cùng của hộp được dán một cách an toàn, sau đó pad đáy với giấy in báo trống (wadded lên, không cắt nhỏ) hoặc sử dụng khăn tắm và tấm của bạn để cắt giảm chất thải.
3. Đặt các thiết bị trong hộp và chắc chắn rằng bạn pad chúng với vật liệu đóng gói.
4. Cuối cùng, đặt một lớp vật liệu đóng gói trên, niêm phong hộp, và đánh dấu nó, "Đồ gia dụng."
Mẹo : Không sử dụng đậu phộng bằng nhựa hoặc giấy in báo cắt nhỏ, có thể nhận được vào máy và gây ra thiệt hại.

Tác phẩm nghệ thuật và gương
Bạn sẽ cần :
- Băng (đóng gói băng và băng che)
- Trống giấy in báo, các tông hoặc bọc bong bóng
- đậu phộng xốp (cho tác phẩm điêu khắc)
- Hộp (phẳng và / hoặc kích thước để phù hợp) cho mỗi tác phẩm nghệ thuật

Làm thế nào để đóng gói : in Khung
1. Quấn từng đóng khung in cá nhân trong giấy in báo và sau đó băng tông xung quanh. Bạn cũng có thể quấn từng in đóng khung trong bọc bong bóng nếu bạn có một số có sẵn.
2. Đặt in của bạn đóng khung trong căn hộ, hộp được trang bị. Nếu họ vẫn còn phù hợp với một cách lỏng lẻo, điền vào các không gian thêm với wadded nhẹ giấy in báo trống (hoặc xé túi giấy mở).
3. Băng các đóng hộp và dán nhãn cho mỗi với một mô tả cụ thể, ví dụ như "Orange hoàng hôn ảnh từ Hawaii." Là cụ thể sẽ giúp bạn tổ chức khung của bạn một khi bạn đến trong căn hộ mới của bạn.

Làm thế nào để đóng gói : Gương
1. Để phòng ngừa, đặt băng keo trên mặt trước của mỗi máy nhân bản trong một hình dạng X để giữ miếng tại chỗ trong trường hợp kính bị vỡ.
2. Quấn từng gương trong bọc bong bóng hoặc giấy in báo trống với tông dán an toàn xung quanh các cạnh và các cạnh. Điền vào không gian lỏng lẻo với giấy wadded nhẹ
3. Đặt gương trong một hộp bằng phẳng, có con dấu và nhãn hiệu, "mong manh -. Mirror" Điều quan trọng là để cho động lực biết nếu một cái gì đó mong manh dễ vỡ hoặc để họ có biện pháp phòng ngừa thêm.

Làm thế nào để đóng gói : bức tranh gốc
1. Nếu bức tranh của bạn được đóng khung với thủy tinh, đặt băng keo trong một hình dạng X trên kính để ngăn chặn nó vỡ trong trường hợp nó phá vỡ.
2. Bao gồm các bức tranh hoặc vải đóng khung với bọc bong bóng và dán nó vào vị trí.
3. Tìm hoặc mua một hộp đó là hơi lớn hơn so với sơn. Nếu bạn đang đóng gói trên bức tranh không có khung hoặc thủy tinh, bọc trong hộp các tông bọc bong bóng một lần nữa. Băng nó lại. Sau đó, xây dựng hoặc mua một hộp thứ hai hơi lớn hơn so với trước. Đôi-boxing đảm bảo các vật sắc nhọn sẽ không đâm thủng hộp và vải trong di chuyển.
4. Băng các đóng hộp và nhãn hiệu, "mong manh - Nghệ thuật."

Làm thế nào để đóng gói : tác phẩm điêu khắc
1. Để đóng gói tác phẩm điêu khắc của mình, bạn sẽ cần một hộp ít nhất một phần ba lớn hơn so với kích thước của tác phẩm điêu khắc của mình, cũng như bong bóng bọc xốp và đậu phộng.
2. Điền vào một phần ba hộp xốp với đậu phộng. Bọc các tác phẩm điêu khắc trong bọc bong bóng và đặt nó trong hộp thẳng đứng. Điền vào xung quanh và trên đầu trang trên tác phẩm điêu khắc với đậu phộng. Mảnh nghệ thuật của bạn nên được nép mình trong trung tâm mà không cần chạm vào mặt của hộp.
3. Băng hộp và nhãn hiệu, "mong manh - Ảnh minh họa" rõ ràng ở bên ngoài.


Giường
Bạn sẽ cần : 
- Dây hoặc băng 
- miếng lớn cho headboards và chân-ban 
- Tấm hoặc nệm bao gồm 
- Túi nhựa
Làm thế nào để đóng gói : 
1. Tháo rời khung giường và đánh dấu các mảnh để bạn biết họ đi đâu sau đó. Buộc hoặc băng đường ray với nhau. 
2. Đặt tất cả các ốc vít, bu lông, đai ốc, vv và đặt chúng trong một túi nhựa. Băng túi qua đường ray. 
3. Nếu có thể, buộc miếng lớn trên đầu giường và chân-ban. 
4. Bao gồm nệm và máy của bạn mùa xuân với bao gồm nệm nhựa, hoặc nếu bạn đã có tấm bạn không nhớ bị bẩn, để lại tờ trên để bảo vệ nệm và hộp mùa xuân trong di chuyển.
Sách
Bạn sẽ cần : 
- Băng 
- hộp nhỏ
Làm thế nào để đóng gói : 
1. Không bao giờ đóng gói hơn 30 pound cuốn sách trong một hộp, trừ khi bạn là một cử tạ bằng thương mại. 
2. Điền vào trong không gian nhỏ trong mỗi hộp với sách bìa mềm nhỏ hơn. Cam kết ràng buộc thay thế mỗi vài cuốn sách để giữ ngăn xếp cấp trong mỗi hộp. 
3. Băng đóng cửa và đánh dấu, "Sách".
Mẹo : Nếu bạn đã thu thập rất nhiều sách theo thời gian, đó là một thời gian tuyệt vời để đánh giá lại những gì bạn thực sự muốn giữ. Xem xét bán một số tại một bán sân hoặc một cửa hàng sách cũ.
Phòng và Dressers
Bạn sẽ cần : 
- Dây 
- miếng đồ nội thất lớn
Làm thế nào để đóng gói : 
1. Một phần trống ra từng ngăn kéo và điền vào các khoảng trống không gian kết quả với, mặt hàng dễ vỡ nhỏ như đồng hồ hoặc khung ảnh. Quấn các mặt hàng tinh tế lỏng lẻo quần áo. 
2. Không đặt băng trên các ngăn kéo, vì nó có thể dính vào và làm hỏng kết thúc. 
3. Buộc một pad lớn một cách an toàn xung quanh các văn phòng hoặc tủ quần áo bằng dây thừng.
Mẹo : Đừng để ngăn văn phòng / tủ quần áo của bạn hoàn toàn đầy đủ hoặc họ sẽ là quá nặng.
Ghế
Bạn sẽ cần : 
- Bubble bọc hoặc trống giấy in báo 
- băng 
- miếng đệm Nội thất
Làm thế nào để đóng gói : 
1. Quấn cánh tay của ghế trống với giấy in báo hoặc bọc bong bóng và băng nó tại chỗ. 
2. Để lại slipcovers trên, bao che với lớn phẳng tờ. 
3. Bao gồm tiếp theo với tấm lót đồ nội thất.
Sưu tầm
Bạn sẽ cần : 
- Băng 
- vừa và nhỏ hộp 
- Bubble bọc 
- đậu phộng xốp hoặc giấy in báo trống
Làm thế nào để đóng gói : 
1. Quấn từng hạng mục riêng biệt mong manh với bọc bong bóng và băng. 
2. Đặt một lớp đậu phộng hoặc giấy wadded trên dưới cùng và lớp trong mục bao bọc đậu phộng hoặc giấy wadded ở giữa. 
3. Đặt một lớp cuối cùng của đậu phộng hoặc giấy wadded trên đầu trang 
4. Con dấu và nhãn hiệu, "mong manh - Đồ Sưu Tầm."
Mẹo : Nếu sưu tầm của bạn thực sự có giá trị, hãy xem xét di chuyển chúng trong xe của bạn hoặc vận chuyển chúng một cách riêng biệt.
Tìm cháy
Bạn sẽ cần : 
Hãy gọi tái chế địa phương đón nhà cung cấp, trạm cứu hỏa, hoặc văn phòng Cơ quan Bảo vệ môi trường gần nhất để tìm hiểu làm thế nào để vứt bỏ các vật liệu dễ cháy và nguy hiểm trước khi bạn di chuyển, chẳng hạn như sơn, dung môi, dầu và khí đốt từ nướng của bạn.
Làm thế nào để đóng gói : 
KHÔNG!! Đó là nguy hiểm và bất hợp pháp để đóng gói và di chuyển vật liệu dễ cháy và nguy hiểm. Nếu bạn có một nhỏ có thể nhựa thông hoặc sơn còn sót lại, hỏi hàng xóm của bạn nếu họ có thể sử dụng nó. Nếu không, vứt bỏ nó đúng với sự hỗ trợ từ công ty tái chế hoặc EPA.
Mẹo : Nhiều thị trấn có một năm "vật liệu độc hại sử Drop-Off Day" tại một trung tâm tái chế hoặc trạm cứu hỏa. Nếu bạn biết bạn đang di chuyển, kế hoạch trước để xử lý các vật liệu sau đó.
Trung Quốc và Crystal
Bạn sẽ cần : 
- Băng 
- vừa và nhỏ hộp 
- Tông 
- đậu phộng xốp và bọc bong bóng 
- Trống giấy in báo 
- Rất nhiều sự kiên nhẫn
Làm thế nào để đóng gói : Dạng tấm và bát
1. Đặt giấy in báo hoặc đậu phộng wadded ở dưới cùng của hộp và đặt lớp tấm hoặc bát trên đầu trang. Sau đó điền vào đầu và hai bên với đậu phộng hoặc giấy in báo.
2. Lớp bong bóng bọc trong giữa các mục, để lại không gian ở trên cùng của hộp để điền vào với giấy in báo wadded. 
3. Con dấu và nhãn hiệu, "mong manh - Trung Quốc."
Làm thế nào để đóng gói : Kính và tách trà
1. Quấn từng ly hoặc tách trà trong một mảnh bọc bong bóng và băng nó. 
2. Đặt một lớp đậu phộng hoặc giấy in báo trên dưới cùng của hộp. Đặt ly bọc hoặc kính trên đầu trang, ngay thẳng như khi bạn đang đặt chúng trên bàn. 
3. Đặt một lớp các tông và một lớp vật liệu đóng gói trên đầu và hai bên. 
4. Giữ layering trong cốc và đậu phộng bọc cho đến khi bạn đã lên đến đỉnh. Đặt một lớp cuối cùng của vật liệu đóng gói trên, có con dấu, và nhãn hiệu, "mong manh -. Crystal / Trung Quốc"
Mẹo : Không sử dụng hộp rượu compartmentalized trừ khi các khoang được làm bằng các tông mạnh mẽ và bạn đặt một lớp vật liệu đóng gói ở phía dưới đầu tiên. (Thông thường các khoang quá mỏng manh.) Kính và ly vẫn nên được bọc trong bọc bong bóng.
Stuff trẻ em '
Bạn sẽ cần : 
- Rất nhiều tình yêu và thời gian 
- Chú ý đến cảm xúc 
- Băng 
- Trống giấy in báo 
- hộp vừa và lớn
Làm thế nào để đóng gói : 
1. Gói phòng trẻ em cuối cùng nếu họ vẫn còn nhỏ. Sự an toàn của thói quen của họ cho đến phút cuối sẽ làm cho quá trình chuyển đổi diễn ra suôn sẻ hơn. 
2. Cung cấp cho các em lớn hơn (có thể là từ 5 trở lên) thời gian trước để đóng gói phòng của họ với bạn. Đóng gói lên là thời điểm tốt để nói về những điều họ có thể phải lo lắng hoặc cảm thấy buồn về - bạn bè để lại, trường học, nhà họ đã luôn luôn sống trong, và phải đối mặt với một trường học và những người xa lạ mới. Sự hiểu biết cảm xúc và cung cấp sự bảo đảm của bạn sẽ dễ dàng chuyển tiếp cho họ. 
3. Cho phép họ chọn một số mặt hàng để đi với họ trong xe hoặc trong túi xách-on của họ. 
4. Đồ chơi hầu hết trẻ em "được phần nào không vỡ và có thể đi trong các hộp với một số giấy in báo wadded hoặc quần áo phụ để điền vào không gian. 
5. Đồ chơi dễ vỡ như mô hình hay búp bê bằng sứ có thể được bọc trong quần áo thêm và đóng gói trong giấy in báo wadded. 
6. Trong khi những đứa trẻ được đóng gói, yêu cầu họ phải suy nghĩ về nơi mà họ muốn những thứ để đi trong phòng mới của họ. 
7. Hãy chắc chắn rằng bạn thoát nước từ súng phun sơn và con dấu và tài liệu an toàn nhưng lộn xộn khác trong túi ziplock hoặc container. Đóng gói chúng lại với nhau trong một hộp lót bằng một túi nhựa. 
8. Có trẻ em của bạn niêm phong hộp và viết tên của họ hoặc đặt dán yêu thích của họ trên mỗi hộp.
Kitchen - không vỡ
Bạn sẽ cần : 
- Băng 
- hộp vừa và lớn 
- khăn nhà bếp của bạn và khăn 
- Trống giấy in báo
Làm thế nào để đóng gói : 
1. Chọn ra một vài mẩu đồ nấu nướng cần thiết - một vài chậu, chảo, một số thìa nấu ăn, thìa, đồ dùng cho tất cả mọi người -. Cho ngày đầu tiên bạn đang ở trong ngôi nhà mới của bạn 
2. Đặt giấy in báo trống giữa các mục. Điền vào không gian với giấy in báo wadded. 
3. Con dấu và nhãn hiệu, "nhà bếp". Trên hộp bạn cần để nấu ăn khi bạn đến, đánh dấu, "nhà bếp -. Ngày đầu tiên"
Kitchen - vỡ
Bạn sẽ cần : 
- Băng 
- vừa và nhỏ hộp 
- Bubble bọc 
- Đậu phộng hoặc giấy in báo trống
Làm thế nào để đóng gói : 
1. Quấn từng ly và cốc trong bọc bong bóng và băng đóng. Đặt lớp bọc bong bóng ở giữa tấm và bát. 
2. Điền vào dưới cùng của hộp với đậu phộng hoặc giấy wadded. Lớp trong kính và cốc với đậu phộng và giấy, hoặc nơi đống tấm nhiều lớp và bát trên đầu trang. Nếu kính của bạn có thân cây, đặt chúng thẳng đứng, như thể bạn đang đặt chúng trên bàn. Điền vào mặt và phía trên với đậu phộng và giấy wadded. 
3. Cho các hạng mục lớn vỡ - món ăn Pyrex, Trung Quốc phục vụ bát, nồi cà phê thủy tinh - bọc trong bọc bong bóng và băng đóng. Đặt hai hoặc ba mục nhỏ hơn hoặc lớn hơn một mục ở trung tâm của một hộp nhỏ chứa đầy đậu phộng. Hãy chắc chắn rằng bạn đặt một lớp đậu phộng hoặc giấy wadded giữa các mục nhỏ hơn. 
4. Con dấu và nhãn hiệu, "mong manh - nhà bếp."
Đèn
Bạn sẽ cần : 
- Băng 
- hộp vừa hoặc lớn 
- Bubble bọc
Làm thế nào để đóng gói : 
1. Có bóng đèn, đàn hạc, và màu đèn tắt đèn. 
2. Bọc màu đèn trong bọc bong bóng và ngăn xếp chúng trong một hộp lớn bằng giấy bông, hoặc đặt chúng trong một tủ quần áo hoặc ngực lớn. 
3. Quấn dây xung quanh đèn và đèn bọc trong bọc bong bóng. Đặt trong trống rỗng, rã đông tủ lạnh, máy sấy cắm điện, hoặc để ráo nước, máy giặt cắm. Hoặc đặt chúng trong hộp giấy bông, con dấu và nhãn hiệu, "Đèn".
Các thành phần âm thanh stereo
Bạn sẽ cần : 
- Băng 
- Túi nhựa 
- hộp gốc và bọt hình thức 
-hay- 
- hộp đôi (một kích thước lớn hơn khác) 
- đậu phộng nhựa
Làm thế nào để đóng gói : 
1. Hãy chắc chắn rằng tất cả các thành phần hoàn toàn nguội lạnh đi. Sử dụng băng mã màu để đánh dấu nơi dây cáp và dây điện nên đi trong các thiết bị khi bạn tới ngôi nhà mới của bạn. 
2. Kiểm tra hướng dẫn sử dụng của bạn để xem liệu bạn có cần phải thắt chặt ốc vít mà sẽ giữ cho các thành phần nội bộ từ di chuyển xung quanh. 
3. Nếu bạn có một bàn xoay, băng xuống "đĩa" kỷ lục ngồi trên băng và cánh tay với phần còn lại cánh tay. (Gói trang bìa bàn xoay nhựa riêng rẽ với các bàn xoay. Nếu không, nếu nói ra, nó có thể vít xuống.) 
4. Đặt tất cả các thành phần trong túi nhựa cá nhân để giữ cho chúng khỏi bị bẩn trong quá trình di chuyển và để giữ cho đậu phộng ra khỏi thiết bị. 
5. Đặt các thành phần trong hộp ban đầu, hoặc đặt chúng trong hộp đôi. Các thành phần đi trong hộp nhỏ chứa đầy đậu phộng, và các hộp nhỏ đi bên trong hộp lớn hơn, cũng đầy lạc. 
6. Không bó các thành phần với nhau trong các hộp trừ khi chúng đủ nhỏ để được phân cách bằng đậu phộng. 
7. Con dấu và đánh dấu hộp, "mong manh - Stereo / thiết bị âm thanh."
TV và DVD / Blu Ray Thủ
Bạn sẽ cần : 
- Băng 
- hộp bao bì gốc và các hình thức bọt 
-hay- 
- hộp mới lớn và các hình thức bọt
Làm thế nào để đóng gói : 
1. Rút phích cắm TV và DVD / Blu Ray. Cho họ thời gian để làm mát. 
2. Hãy chắc chắn để lại cáp và hộp cáp phía sau, kể từ khi những người thường thuộc về các công ty truyền hình cáp. 
3. Đặt TV của bạn nhẹ nhàng trên mặt của nó và trượt các hình thức bọt trên hai đầu. Tiếp theo, trượt nó vào hộp, đặt nó thẳng đứng, con dấu nó, và đánh dấu nó, "truyền hình." 
4. Nếu bạn không có hộp ban đầu, bạn vẫn sẽ cần nhiều hơn đậu phộng nhựa. Công ty bán vật liệu đóng gói có thể có khối xốp dày đặc, bạn có thể sử dụng. Nhẹ nhàng đặt TV trên mặt của nó trên đầu trang của một mảnh bọt. Băng một miếng bọt phía dưới và trượt toàn bộ điều vào hộp. Điền vào tất cả các bên với bọt, sau đó niêm phong và nhãn. 
5. Đối với DVD / Blu Ray Player, kiểm tra hướng dẫn sử dụng của bạn để đảm bảo rằng không có chuẩn bị di chuyển đặc biệt, bạn cần phải thực hiện để ổn định các thành phần nội bộ.