Google

Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Nhật ký chuyển nhà khách hàng Nguyễn Văn Việt

| |
NHẬT KÝ CHUYỂN NHÀ KHÁCH HÀNG NGUYỄN VĂN VIỆT 1-12-2013
Địa điểm chuyển đi: số 102 ngõ 252 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội.
Chuyển đến: PA14 - 96B Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội.



Anh Việt là giám đốc của 1 Công ty tư nhân chuyên cung cấp vật liệu xây dựng. Công ty anh nằm ở Định Công - Hoàng Mai. Do điều kiện đi lại từ nhà đến công ty khá xa lên anh đã có ý định chuyển nhà đến gần Công ty.

Tìm kiếm trên mạng, lướt qua một số diễn đàn, anh tìm thấy thông tin về chuyển nhà trọn gói ABC, những thảo luận mang tính tích cực về ABC đã khiến anh yên tâm. Sau đó anh gọi vào số Hotline của một người trên diễn đàn chia sẻ. Vi khối lượng đồ đạc khá nhiều lên anh nói tóm tắt địa chỉ để nhân viên khảo sát của ABC đến làm việc, báo giá và kí kết hợp đồng.

Khoảng 20 phút sau nhân viên khảo sát đã có mặt tại nhà anh Việt. Khi được anh dẫn đi 1 vòng để thống kê khối lượng đồ đạc, nhân viên đã tính toán và báo giá luôn cho anh. Với mức giá đưa ra hợp lý anh đồng ý ký hợp đồng với ABC. 

Do thời gian gấp rút phải hoàn thành công việc trước 3h chiều. Công ty đã cử 5 người và 1 tổ trưởng quản lý có mặt tại nhà anh Việt ngay sau đó. Công việc được tiến hành, vì đã có kinh nghiệm chuyển nhà thuần thục nên cứ đúng như kế hoạch đã vạch ra mọi người triển khai công việc 1 cách chuyên nghiệp , đồ dùng được đóng gói và vận chuyển 1 cách cẩn thận , sau đó vận chuyển sang nhà mới và sắp xếp lại đúng như yêu cầu của anh Việt. Khi công việc hoàn thành anh Việt hài lòng và thanh toán tiền với tổ trưởng Tùng.

Sau đây là ý kiến của anh Việt về chuyển nhà trọn gói ABC

"Công ty bạn làm việc rất chuyên nghiệ, mọi người làm việc nhiệt tình. Khối lượng nhiều như vậy mà mọi người vẫn tính toán phân chia công việc làm song được.

Nếu có người thân, bạn bè chuyển nhà, văn phòng mình sẽ giới thiệu công ty bạn."

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói ABC xin cám ơn lời khen của anh Việt, chúc anh và gia đình mạnh khỏe, làm ăn phát đạt.

TIN LIÊN QUAN