Google

Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Nhật ký chuyển nhà trọn gói khác hàng Đặng Nhật Minh

| |
NHẬT KÝ CHUYỂN NHÀ KHÁCH HÀNG ĐẶNG NHẬT MINH 25-11-2013

Địa điểm chuyển đi: Ngõ 171 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Chuyển đến: Tầng 4, phòng 402, số nhà 23 Dương Nội - Mĩ Đình - Hà Nội.





Gia đình anh Đặng Nhật Minh đang sống tại khu nhà nhỏ tại ngõ 171 Nguyễn Xiển. Anh Minh có kinh doanh một số mặt hàng thời trang tại nhà, ngõ sâu và nhỏ lên việc buôn bán khá khó khăn. Khối lượng đồ đạc, mặt hàng kinh doanh lớn lên anh khá lo lắng đến công việc chuyển nhà. Sau khi được bạn bè tư vấn và giới thiệu cho anh dịch vụ chuyển nhà trọn gói ABC phần nào anh đã yên tâm hơn sau khi nhờ chuyên gia tư vấn chuyển nhà hướng dẫn một số bước cơ bản và báo giá sơ bộ.


Vì khối lượng đồ lớn lên ABC đã đến nhà anh khảo sát cụ thể để đưa ra mức giá chính xác nhất. Đồng ý với dịch vụ của ABC anh Minh ký kết hợp đồng và hẹn vào ngày 25-11-2013 chuyển nhà. Sản phẩm kinh doanh của anh là mặt hàng thời trang lên công việc đóng gói là cần thiết, ngay trong ngày hôm đó nhân viên ABC mang đến nhà anh trước 20 thùng cartong để gia đình tự đóng gói đồ đạc cá nhân trước.

Đúng 8h00 ngày 25-11 nhân viên chuyển nhà trọn gói ABC đã có mặt tại nhà anh Minh, ngay lập tức nhân viên tiến hành công việc như thường lệ, công việc được triển khai nhịp nhàng, tiến hành chuyên nghiệp tuân thủ đúng theo quy trình thực hiện. Với kinh nghiêm nhiều năm, mọi người được phân công theo tổ: tổ đóng gói đồ đạc, tổ tháo dỡ, tổ bâng bê...

Công việc của từng tổ:

  • Tổ đóng gói: phụ trách đóng gói vào thùng carton(ghi chú, bọc lót cẩn thận). Là những người cẩn thận, khéo léo.
  • Tổ kỹ thuật điện tử, điện lạnh: phụ trách công việc tháo dỡ, lắp đặt đồ điện tử.
  • Tổ  thợ mộc: tháo dỡ, lắp đặt đồ gỗ.
  • Tổ bốc vác: chuyên phụ trách bâng bê, vận chuyển đồ đạc. Những người này phải có sức khỏe.
Đến địa chỉ mới, căn cứ theo khối lượng vật dụng đã được tháo dỡ và phân loại sẽ được kê dọn, sắp xếp, lắp đặt đúng theo yêu cầu của a Minh. Anh Minh còn nhờ nhân viên kĩ thuật của ABC khoan và treo giúp anh móc treo quần áo để trưng bày sản phẩm, vui vẻ nhiệt tình chỉ sau 30 phút nhân viên đã hoàn thành công việc anh Minh nhờ.

Ý kiến đóng góp của anh Minh về dịch vụ chuyển nhà ABC:
"Cám ơn sự giúp đỡ nhiệt tình của các bạn. Chúc công ty ngày càng phát triển, cung cấp những dịch vụ thiết yếu như thế này."

Cảm ơn lời chúc tốt đẹp của anh Minh. Chúc anh và gia đình khỏe mạnh, làm ăn phát lộc. Cám ơn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

TIN LIÊN QUAN