Google

Thứ Bảy, 8 tháng 2, 2014

Lời khuyên về hộp đóng gói để chuyển nhà trọn gói

| |
Hộp đóng gói cho chuyển nhà trọn gói có vẻ như một nhiệm vụ đơn giản, nhưng có một bên phải và một cách sai lầm để đóng gói cho một chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói thành công. Khi một hộp được đóng gói một cách chính xác, nó sẽ bảo vệ tất cả các mục mà nó chứa để đảm bảo rằng không có giá trị hư hỏng trong quá cảnh.
Hộp đóng gói cho di chuyển:  
Nó thường được khuyến cáo sử dụng một hộp sóng mới khi đóng gói hộp cho chuyển nhà trọn gói. Nếu bạn đang hy vọng để tiết kiệm tiền vào ngân sách chuyển nhà của bạn và được đóng gói với hộp đã qua sử dụng, hãy chắc chắn để kiểm tra mỗi hộp cho độ bền trước.  
Sức mạnh của một hộp nên hỗ trợ các nội dung mà nó chứa. Một hộp lý tưởng nên được cứng nhắc và trong tình trạng tốt mà không xoáy, nước mắt, lỗ thủng, hoặc thiệt hại cho các góc.  

chuẩn bị thùng đóng gói

Một khi bạn có chất lượng cao, hộp bao bì bền cho việc chuyển nhà trọn gói, đây là những bước cần thực hiện để đóng gói đúng một hộp:  
Củng cố dưới cùng của hộp với băng đóng gói. Điều này đặc biệt quan trọng nếu hộp đã được chia nhỏ và được sử dụng. Điều này sẽ đảm bảo rằng bất kỳ mục trong hộp không thuộc thông qua dưới cùng trong quá cảnh.  
Đóng gói các vật nặng trên dưới cùng của hộp và các mặt hàng nhẹ trên đầu trang.  
Lấp đầy không gian trống của hộp với vải, khăn lau bát đĩa như hoặc quần áo, hoặc sử dụng giấy bán thịt hoặc bọc bong bóng để hỗ trợ. Điều này sẽ đảm bảo rằng các mục trong hộp không thay đổi trong quá trình di chuyển.  
Không nên đóng hộp nặng hơn 20 kg. Không chỉ họ sẽ rất khó khăn để nâng, nhưng một hộp quá nặng có nhiều khả năng để xé hoặc đưa ra ở phía dưới.  
Hãy chắc chắn rằng tất cả các hộp đóng gói cho chuyển động có thể đóng cửa và niêm phong đúng trên đầu trang. Không bao giờ đóng gói một hộp thoại mà không thể đóng hoặc có mục nhô ra khỏi đầu.
Mặc dù các hướng dẫn trên bao bì hộp cho chuyển động có vẻ cơ bản, họ là quan trọng nếu bạn muốn đảm bảo một cách nhanh chóng, hiệu quả di chuyển đến ngôi nhà mới của bạn.  
Nhiều người không biết rằng động lực thực sự sẽ từ chối vận chuyển hộp tự đóng gói mà không phải là bền, được đóng gói không chính xác, hoặc có đồ vật nguy hiểm như nhiên liệu, sơn, và vũ khí.  
Nếu một công ty  dịch vụ chuyển nhà trọn gói phải đóng gói lại một hộp cho bạn, họ sẽ thu các loại phí dịch vụ.  

Làm thế nào để đóng gói các mặt hàng nhỏ  
Khi hộp đóng gói, di chuyển, nó không làm cho bất kỳ ý nghĩa để điền vào một hộp lớn với các mục nhỏ như ốc vít lỏng lẻo, đồ trang sức, hoặc thậm chí bạc. Làm thế nào bạn có nghĩa vụ để đóng gói các mặt hàng nhỏ trong hộp lớn hơn khi di chuyển?  
Trước hết, tổ chức là chìa khóa. Hãy suy nghĩ trước bằng cách thu hình bu lông, ốc vít, và các mặt hàng lỏng khác bên dưới đồ đạc sao cho các ốc cần thiết sẽ ở lại với các đồ nội thất bên trong một động thái được lắp ráp sau đó. Khi nói đến quần áo, bạn có thể giữ quần áo trong ngăn kéo tủ quần áo để vận chuyển riêng biệt từ hư không.  
Cho rất nhỏ, các mục lỏng lẻo, hoặc gói chúng trong va li của bạn để đi với bạn hoặc gói chúng trong các thùng chứa lớn hơn giống như một hộp đồ trang sức, hộp đựng giày, hoặc túi nhựa có nắp kéo để họ giữ an toàn và tổ chức khi đóng gói trong một hộp lớn hơn.
Cố gắng không để đóng gói trong túi rác thay vì hộp. Túi đựng rác sẽ rip và xé dễ dàng nếu họ không loại nhiệm vụ nặng nề và thường xuyên sẽ gây ra nhiều rắc rối hơn họ đang có giá trị khi chuyển nhà trọn gói. Khăn gói, quần áo và khăn trong túi xách may mặc lớn để thay thế.