Google

Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Tính chi phí trọn gói khi chuyển văn phòng

| |
Bao nhiêu nó sẽ chi phí để di chuyển văn phòng trọn gói?
Dưới đây là một số chi phí bạn có khả năng phải chịu trong quá trình di chuyển văn phòng của bạn. Sử dụng Di chuyển Văn phòng Ngân sách Template để ghi lại chúng và thiết lập một ngân sách chuyển.

Thuê
Việc thanh toán được thực hiện bởi người thuê cho việc sử dụng của tài sản. Thông thường tiền thuê nhà là quý trả trước trên bộ ngày có tên trong hợp đồng thuê (thường là ngày 25 tháng 3, ngày 24 Tháng Sáu, 29 tháng 9, 25 tháng 12). Phần lớn các chủ nhà thích các khoản thanh toán cho thuê được thực hiện theo thứ tự đứng.

Giá kinh doanh
Các doanh nghiệp chiếm mặt bằng không trong nước đều phải trả giá không trong nước, thường được gọi là giá kinh doanh. Các khoản thanh toán giúp các dịch vụ địa phương quỹ được cung cấp bởi chính quyền địa phương, chẳng hạn như các dịch vụ cảnh sát, cứu hỏa và cứu hộ, thu gom rác thải và bảo trì đường giao thông vv

Phí dịch vụ
Phí dịch vụ là phương tiện mà chủ nhà có thể phục hồi từ những kẻ chiếm đóng các chi phí cung cấp dịch vụ vì lợi ích của các mặt bằng. Các mặt hàng bao gồm bảo dưỡng và sửa chữa tài sản cũng như việc cung cấp các hệ thống sưởi, ánh sáng, vệ sinh, an ninh, vv

Tiền gửi cho thuê
Hầu hết các hợp đồng cho thuê sẽ yêu cầu người thuê nhà trả tiền đặt cọc cho thuê trên tất cả các lettings mới. Số lượng có thể thay đổi tùy theo độ dài của hợp đồng thuê nhưng thường sẽ được từ 3 đến 12 tháng. Này được tổ chức bởi chủ nhà trong suốt thời hạn của hợp đồng thuê và có thể được rút ra trong trường hợp bất kỳ khoản nợ thuê hay không tuân thủ bất kỳ của các giao ước hợp đồng thuê.

Phí tư vấn bất động sản
Một chức năng chính chuyên gia tư vấn bất động sản là để tìm bạn tài sản phù hợp nhất và sau đó đàm phán các điều khoản tài chính tốt nhất cho quý vị. Vai trò của họ có thể bao gồm: xác định các bất động sản phù hợp với bạn, tiến hành xem của, tư vấn về sự phù hợp, cung cấp phân tích chi phí lựa chọn ưa thích, thương lượng các điều khoản, liên lạc với luật sư, giữ cho bạn song hành với tiến độ và giám sát các giao dịch cho đến khi hoàn thành.

Lệ phí pháp lý
Vai trò chính của bạn Luật Sư tài sản sẽ là đảm bảo rằng các điều khoản mà bạn hoặc tư vấn của bạn đã đàm phán được phản ánh trong hợp đồng thuê thức. Quan trọng hơn, họ sẽ đàm phán các chi tiết của tài liệu hướng dẫn cho thuê để giảm thiểu tiếp xúc với khoản nợ tiềm tàng, và sau đó, tư vấn cho bạn về những tác động của các điều khoản chi tiết trong các tài liệu cuối cùng để đảm bảo bạn nhận thức được trách nhiệm đang diễn ra của bạn.

Bảo hiểm xây dựng
Độ sâu của trang bìa sẽ thay đổi tùy theo yêu cầu của bạn, nhưng một chính sách bảo hiểm kinh doanh giữa các ý kiến ​​có khả năng bao gồm: nội dung (tài sản / đồ đạc / phụ kiện / cổ phiếu / thiết bị) đối với tổn thất hoặc thiệt hại; gián đoạn kinh doanh; trách nhiệm công cộng, sử dụng lao động trách nhiệm và chi phí pháp lý.

Tem thuế đất Duty
SDLT là thuế giao dịch, phải trả người thuê nhà, về việc cho thuê đất và tài sản Vương quốc Anh. Nó thường được dựa trên giá trị của các khoản quy định tại hợp đồng thuê đất / bất động sản.

Trang trí
Thiết kế và cung cấp các môi trường văn phòng mới của bạn sẽ là trung tâm cho sự thành công tiếp tục của doanh nghiệp. Văn phòng Fit-ra bao gồm tất cả mọi thứ từ quy hoạch không gian, thiết kế nội thất, quản lý dự án, phù hợp ra và trang trí nội thất văn phòng mới của bạn.

Đồ nội thất
Yêu cầu nội thất của bạn cho văn phòng mới của bạn là gì? Bạn sẽ sử dụng đồ nội thất hiện có của bạn có yêu cầu mới? Nếu như vậy, thì bạn nên mua hoặc thuê - và làm thế nào thì bạn sẽ có lợi nhuận vứt bỏ bất kỳ đồ nội thất không mong muốn?

CNTT & Viễn thông
Bạn sẽ cần phải đáp ứng nhu cầu liên tục của nhân viên và khách hàng của bạn, duy trì kết nối và chuyển toàn bộ của bạn cơ sở hạ tầng CNTT & Viễn thông với sự gián đoạn tối thiểu và trong một khoảng thời gian ngắn.

Ñuoåi
Bạn nên sử dụng một chuyên nghiệp công ty di dời văn phòng để xử lý các yêu cầu loại bỏ thương mại của bạn di dời doanh nghiệp của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả, giảm thiểu cả hai gián đoạn kinh doanh và thời gian chết để chắc chắn rằng bạn đã sẵn sàng để đi vào sáng Thứ Hai đầu tiên trong văn phòng mới của bạn.

Lưu trữ và lưu trữ
Lưu trữ an toàn và / hoặc lưu trữ các tài liệu có thể là một giải pháp an toàn và hiệu quả chi phí linh hoạt để giải phóng không gian văn phòng có giá trị và tốn kém. Nó có thể được truy cập bất cứ lúc nào bằng cách sắp xếp và cung cấp tuyệt vời sao lưu off-site cho hạn chế thiệt hại trong trường hợp hỏa hoạn hoặc thiên tai khác.

Dilapidations
Hầu hết các hợp đồng thuê thương mại đặt ra các nghĩa vụ của người thuê nhà trả lại tài sản vào cuối của hợp đồng thuê trong tiểu bang mà đó là khi bạn di chuyển trong (như được nêu trong phần dilapidations thuê của bạn).

Tiếp thị: cập nhật Văn phòng phẩm, Website, Kinh doanh Thủy & Tiếp thị Tài sản thế chấp
Bạn cần phải chắc chắn rằng tất cả các tài liệu tiếp thị của bạn phản ánh thay đổi địa chỉ và thông tin liên lạc mới. Hãy chắc chắn rằng tất cả các tài sản thế chấp có in địa chỉ mới của bạn đến với bạn trong thời gian tốt trước khi di chuyển.

Thoát khỏi văn phòng hiện tại của bạn
Tất cả di chuyển văn phòng tạo ra chất thải. Đồ nội thất và các mặt hàng khác có thể không được yêu cầu trong văn phòng mới của bạn. Một số mặt hàng có thể có một giá trị cần thực hiện trong khi hàng hóa khác có thể là vô giá trị. Dù bằng cách nào họ sẽ cần phải được xử lý